Nô sẽ cắt một đoạn quá khứ của 2 trẻ trong này nên sẽ khá dài nha 🥺 mong mn cố đọc, 4k th ...
____________________.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Tôi yêu cậu, nhưng hình như cậu chẳng nhận ra thứ tình cảm này. Tình yêu của tôi ở tuổi 15, những cái trải nghiệm, cái xúc cảm mới lạ nghiền nát con tim tôi còn đang rạo rựcAi nghĩ rằng nếu tình đầu có thể là tình đơn phương, cậu nhóc 15 tuổi như tôi lại có thể đem lòng thương nhớ cậu trai họ Trần, người đã làm ướt đẫm một mảng tâm hồn tôi.
Điều đầu tiên tôi biết, thứ tình cảm một chiều giữa hai ta là cái nhìn cô độc của tôi hướng đến cậu nhóc tròn ủm. Hai ta được gọi là bạn bè, khi tôi mới gặp cậu năm 12 tuổi. Gắn kết hơn, đôi ta đến với nhau trên danh nghĩa đồng đội, chung một đội bóng.
Tôi biết chứ, tôi biết cái gọi là "nỗ lực khủng khiếp" của cậu để bộc phá bản thân mỗi ngày. Nhưng tự hỏi, cậu đã bao giờ thử cảm nhận tình yêu của tôi hay chưa ...
.
.
.Lần đầu tiên tôi làm cậu đau, ừ thì do tôi đùa hơi quá đáng, tôi xin lỗi. Nhưng mà cậu có nhất thiết phải trẻ con mè nheo vậy không ? Tôi gọi cậu là đồ mít ướt, khóc nhè và có chút bắt nạt cậu.
Tin được không ? Tôi lại dành tình cảm cho người ấy, cái cậu trai mít ướt mà tôi trêu chọc. Tôi muốn bảo vệ cậu ta và không để ai làm cậu ta khóc nữa.
Nhưng mà ai biết được chứ, chúng ta chỉ là đám trẻ con thôi mà. Tôi cứ liên tục doạ nạt cậu, nạt nộ cậu hay bắt cậu phải đi mua đồ ăn cho tôi ...? Ngốc nghếch nhỉ, tôi chỉ muốn tiếp xúc với cậu nhiều hơn thôi mà ...
À, còn phải kể đến những lần tôi trấn lột tiền của cậu nữa. Hihihi xin lỗi. Tôi lấy tiền của cậu thôi, nhưng mà tôi mua đồ cho cậu đấy nhé. Nói là lấy tiền của cậu nhưng chẳng phải là vỗ béo cái bụng tròn xoe núng nính đấy à !?!?
Cậu lúc nào cũng tiếc tiền, luôn giành dụm một nhúm tiền vì nghĩ chả có gì để đụng đến nó. Những đồng lẻ cậu mang bên người chỉ là đề phòng, nếu tôi không lấy chắc cậu cũng chẳng buồn tiêu mất.
Nhìn cậu gầy quá tôi không muốn.
Tôi từng nghĩ cậu rất ghét tôi vì những chuyện đó. Nhưng khi tôi hỏi cậu, chao ôi. Người con trai tôi thương như biết cả thế giới. Thấu tình đạt lí vậy sao ? Sao cậu lại biết được tôi lấy tiền của cậu để mua đồ cho cậu chứ. Cậu không những không ghét 'đứa bạn cùng phòng' này mà còn có ấn tượng mới lạ với mắt híp tôi đây. Thật đáng sợ... cậu còn muốn làm thân với tôi nữa.
Ai tiếp xúc với tôi cũng bảo tôi lạnh nhạt, thân hơn thì bảo tôi cộc cằn khó chịu, nhưng người đầu tiên bảo thấy thật ấm áp khi cạnh tôi là cậu đấy, Vương béo à. Tôi nhận, giây phút ấy cậu đã làm tôi như nghẹt thở, nghĩ lại mắt tôi vẫn còn cay vì sự vui sướng ấy. Càng làm tôi thêm rạo rực và bồi hồi vì nụ cười của cậu.
Tôi yêu cậu đó, chàng trai trẻ !
Mà hình như kể từ lúc tôi còn hay trêu cậu là đồ mít ướt, tôi chẳng thể nào thấy còn giọt nước nào trên đôi mắt cậu nữa. Tôi thật kì quặc khi mong được thấy nó nhỉ. Không muốn cậu quá mạnh mẽ, chỉ đơn thuần muốn cậu yếu đuối hơn để tôi có thể bảo vệ và chở che.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 0608 | 0421 ] Bồ ơi ! Làm người yêu anh đi
RomantizmAnh thật ngọt ngào, thật lãng mạng nhưng cũng thật điên dồ, dù vậy cậu thích. Anh yêu cậu, cậu yêu anh. Cậu có yêu anh thật không ... mà chắc gì anh đã thật lòng yêu cậu. Còn hắn và cậu thì sao, yêu nhau à ! Chắc gì tránh khỏi giận hờn vu vơ mà chi...