- Anh kể chuyện người yêu cũ đi !
- ...
- Đi mà. Ỉn muốn nghe, anh kể đi. Ỉn hứa sẽ không ghen !
- Hứa nhớ ?!
- Ưm ! Hứa. - Cậu gật đầu răm rắp nghe theo, muốn nghe lắm rồi.- TRẦN ĐÌNH TRỌNG !
- Má ơi rớt tim. Tự nhiên gọi cả họ và tên em lên thế !!! Điên ! - Nghe anh hét lên, giật mình. Tim cậu như sắp bật ra ngoài rồi, phải giữ nó lại không chết mất.
- Anh yêu em nhiều. - Dũng Tư trực tiếp nhìn thẳng măt cậu không rời.Yêu cậu ư, ai chả biết hắn yêu cậu. Ngoài ra ... hắn còn là một kẻ si tình.
- Ưm, em biết ! Rồi sao ?
- Anh chỉ muốn nói thế thôi ... Nghe chuyện này.3 năm trước, anh từng hẹn hò với một cô gái, lần đầu tiên anh biết yêu một người. Nhưng đâu biết được, lại sai người. Cô ấy ... cũng xinh đấy. Nhưng thật sự mà nói, kinh tởm. Hẹn hò với cô gần một năm, cũng may ... chỉ là một năm thôi, vừa đủ để anh biết được yêu một người đau thế nào. Một cô gái 17 tuổi, anh 20. Một cô gái mới lớn, anh đâu thể làm gì cô chứ, vì anh không muốn. Nhiều nhất cho cô, anh chỉ dám thơm má, hay là một cái nắm tay, chạm môi nhẹ. Một cô gái mới lớn mà, anh không muốn để mình vượt quá giới hạn. Đó là sự tôn trọng anh dành cho cô ... cho tình yêu đầu đời của mình.
- Em cũng biết điều đó quan trọng với anh như nào mà, Trọng nhỉ !
- Dạ. Từ lúc quen Dũng Tư, Tư luôn là người chăm sóc em, luôn dành cho em những sự tôn trọng nhất định cần có. Đấy là lí do em yêu Tư và tin tưởng Tư nữa. Một chàng trai dù hơi ngơ những cũng rất nghĩa khí và tự trọng, yêu Ỉn. - Trọng vòng tay qua eo ôm chặt lấy anh, người cậu yêu lắm và nói những câu vu vơ nhưng đều là sự thật. Bản thân cậu biết cậu đang nói gì.
- Ừ yêu em !Đâu ai ngờ, cái sự tôn trọng ấy lại bị cô chà đạp, đến mức ả thật kinh tởm trong mắt anh ! Anh quen ả ta qua cô em gái nhỏ của anh, là bạn cùng lớp hồi cấp 3. Hồi đấy thấy anh bé mình chưa yêu ai nên muốn anh làm quen thử với một ngươi. Cô thấy ả ta đáng yêu, nhẹ nhàng, tốt tính nên giới thiệu ả với anh. Đâu biết được rằng ả ta lại là một con người bẩn thỉu như vậy. Chót làm anh của cô yêu, rồi chà đạp anh của cô như vậy. Cô thề rằng nếu ả còn dám động vào anh của cô hay những người xung quanh cô, cô sẽ không để yên mà giày xéo ả ta đến tận cùng.
Cái kinh tởm ấy ư ? Một chuyện không đáng nhớ nhưng khiến anh không thể quên được.
~~~ Hơn 3 năm trước ~~~
Trong một lần đi liên hoan với bạn, có Vương, có Trường. Những người bạn già của hắn mà ! Còn có cả anh Hải, Toàn, Thanh, Phượng cùng Mạnh và Cọt nữa nên không ai không biết đến cô và những gì cô đã làm với Dũng Tư của họ. Đến một quán bar, quyết cho một đêm không say không về. Nhưng vừa đến nhảy nhót vui vẻ được bao lâu, anh có vẻ đã thấy điều không nên thấy, hay đúng hơn là đã nên thấy từ lâu. Hạnh, cô đang ôm ấp và hôn hít một gã đàn ông khác, nhìn cũng sáng sủa, cao to. Trông cũng là một kẻ có tiền.
Sống lưng Tiến Dũng nhưng lạnh buốt, như có một dòng điện chạy qua. Quặng đau trong lòng, run run không nói nên lời. Quai hàm cứng chặt, khoé môi giật giật mà đôi bàn tay lạnh buốt. Sao đây ? Không nói nổi thành lời. Tim anh như hụt mất một nhịp. Một khắc mà nhận ra, người mà mình thương ... chỉ đang lừa dối mình. Đó là khi hắn nhận ra rằng, thế giới này thật đáng ghét, hụt hẫng !
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 0608 | 0421 ] Bồ ơi ! Làm người yêu anh đi
Storie d'amoreAnh thật ngọt ngào, thật lãng mạng nhưng cũng thật điên dồ, dù vậy cậu thích. Anh yêu cậu, cậu yêu anh. Cậu có yêu anh thật không ... mà chắc gì anh đã thật lòng yêu cậu. Còn hắn và cậu thì sao, yêu nhau à ! Chắc gì tránh khỏi giận hờn vu vơ mà chi...