Chap 34: Hai năm trước có gì ? (5): Hải à ! ( 18 + )

648 72 9
                                    

Nô giận các bạn rồi 😤😤😤
Hôm qua hỏi đọc H couple nào mà không thấy ai trả lời gì cả ☹️☹️
Nên thôi nay Nô viết gì đọc nấy đi ! 😒

Zô !

--[ Tối hôm qua ]--
* Knock knock *
- Anh Phượng, anh Hải ơi mở của cho Tòn Tòn đi !! - nó đừng ở phía bên ngoài. Sau một hồi tự kỉ thì bây giừo nó đang ở trước của phòng anh và y, nũng nịu gọi vào.

Hải Quế trong phòng thấy cợ yẻu gọi nhảy cẫng cả lên. Mà muộn rồi cậu qua đây chi nhỉ ?
- Anh đây em yêu, nửa đêm nửa hôm sao lại gõ của thế. Nhớ anh à ?

Chả nói chả rằng gì, cậu bước thẳng vài phòng anh, nằm phè trên giường. Để con người kia đúng trươc của phòng vẫn không hiểu chuyện gì mà em yêu của y lại đang nằm trên giường y !?

- Phượng qua ngủ với Thanh đi ! Nó đang nằm một mình kìa !
- ? Tao tưởng nó chung phòng với thằng Trường mà, sao lại một mình ? Rồi sao mày ở đây ??? - một con người khác cũng chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra. Chie nghe thằng bạn kể gã chồng đang nằm chui hủi một góc phòng.

- Thế ông nghĩ sao tôi lại ở đây ? - Toàn vẫn nằm ị thì lì ra đấy, chả thèm mở mặt ra. Vẫy vậy anh Hải của nó. Thế mà y cũng chèo lên giường nằm ôm nó luôn. Hít hà mùi thơm mấy nay khó kiếm !

- À hiểu ! Thằng Vương với Trường suốt ngày bám nhau nhỉ ! Ở CLB chúng nó cũng ở chung, nhà cũng chung nốt. Có khi thằng em tôi nó yêu mắt Híp mất rồi !!!
- ... - Phượng độc thoại một mình mà Hải với Toàn chả thèm đoái hoài gì đến anh.
- Tốt mà. Toàn chấm Béo làm anh dâu béo ị nhé !

Bận ôm ấp nhau rồi. Thôi nhớ chồng, Phượng đi đây.
- Thôi tạm biệt các người, tôi qua với chồng tôi ! - Nói rồi Phượng núi cũng chạy đi, để lại hai con người kia đang ngọt ngào tình cảm.

( Mọi người đoán xem tôi viết 1710 hay 0309 😚🤭🌚)













- Anh này ! - Toàn nằm trên cánh tay y mà hết sức thoả mãn. Gối đầu lên cũng thích lắm chứ !
- Sao bé ? - tay anh vẫn mân mê mái tóc xoăn kia. Và không ngừng nhìn người con trai đang nằm trong lòng bằng con mắt thèm khát.
- Vương với Trường tình cảm anh nhỉ ! Hai người cứ như yêu nhau ý. Có khi là đang lén lút sau lưng bọn mình anh ha ! Nếu thế chắc mấy ông ý ăn nằm với nhau mấy năm chắc anh Vương bị ăn sạch rồi. Haizzz... - cậu nằm lên tay anh, chân gác qua người cọ qua cọ lại.
- Cái đấy thì anh không biết. Nhưng mà em không để ý mình cũng sắp bị ăn tiếp à ? - y nở nụ cười gian manh nhìn cậu.
- Hả ????

Gì chứ chân cậu gác qua người y xem xem gác ở chỗ nào đi ! Cứ cọ qua cọ lại, rồi tay còn đặt lên ngực y nữa, rõ rành đang khiêu khích nhau ! Đã thế lại còn mặc cái quần ngắn cũn cỡn qua phòng y, cậu chối thì ắt đó là điêu.
- Em rõ là đang khiêu gợi anh ! Nửa đêm nửa hôm chạy qua phòng trai, lại còn nằm ưỡn ẹo với cái quần cũn cỡn như này. Còn chối ? - Hải kia nhướn mày nhìn cậu. Tay này áp chặt cậu vào người mình, tay kia không quên xoa nắn cặp mông căng đầy kia. Đêm nay cậu không được thoát !

- Đâu có đâu mà, đây là quần ngủ ! Anh nhìn nè, không có ngắn lắm. Hơi bị dài... - vừa nói mà cậu vừa kéo cái quần ra cho y coi. Công nhận cái quần dài thật ... vừa đủ che được hai cái mông tròn kia, hoặc ... gần hết ... - nhưng mà áo em dài lắm ! Chả ai nhìn gì đâu !

[ 0608 | 0421 ] Bồ ơi ! Làm người yêu anh điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ