...
- Ahrggggggg
- uhmm
Anh lại xuất vào bên trong cậu nữa rồi. Cậu mệt rũ nằm trên người anh, đây là lần thứ 2 trong ngày rồi, anh cứ như này sao mà cậu chịu được đây, khổ quá !!!- Xong rồi mà, hihi. Yêu vợ nhiều lắm, bây giờ để chồng tắm cho nhé ! - vừa nói anh vừa cười tít mắt lại, trông cũng chả khác gì bình thường. Đặt cậu một bên giường, bế cậu lên. Trong vòng tay to lớn của anh, cậu là cục thịt mỡ nhỏ bé đến lạ. Vùi đầu vào ngực anh, cậu nũng nịu
- Trường ơi ! Vương mệt quá Vương đói rồi ! Trường mua đồ ăn cho Vương đi ! Đóiiiiiiii...
Nghe Béo nói vậy Híp cũng không khỏi bật cười, người anh thương đáng yêu quá.
- Được rồi ! Nhưng mà phải mang Vương đi vệ sinh đã, người dơ quá rồi.Nói rồi anh nâng cậu lên như công chúa, bế cậu đặt trong bồn tắm rồi xả nước ra. Anh đưa tay vào trong huyệt đạo ẩm ướt kia, lấy tinh dịch của anh trong cậu ra bên ngoài.
- Ưm ... ư...
- Vương đừng như vậy chứ ! Chồng không chịu được là chồng thịt vợ.
- Đừng có vợ chồng nữa nghe ghê quá !!!
- Ừ được rồi, mình nên đổi cách xưng hô thì hơn. Nhỉ !!!
- Sao
- Gọi vợ chồng không được thì anh yêu em yêu nhé !
- Mình bằng tuổi mà ...
- Nhưng mà mình yêu nhau !!! Với cả Trường nằm trên Vương nằm dưới màaa. Nhaaaaa
- Thôi thôi tính sau, đóiiiiiiii
- Rồi đợi tí, lau rửa cho Vương xong đã.Nói rồi anh lại xoay ngón tay bên trong nơi ẩm ướt của cậu. Cậu thấy tê dại quá, toàn thân bủn rủn, rên lên mấy tiến
- Ah ... uhh ...
- Anh nói trước rồi nhé !
Cậu cũng không dám nữa, lấy tay bịt mồm lại, lỡ mà làm thú tính của hắn nổi dậy thì cậu toi.Sau một hồi mơn trớn thì giờ cũng xong. Cậu cũng như được giải thoát khỏi sự kích thích kia vậy.
- Bên trong Vương thật là mềm ahh. Thảo nào anh lại thích ở bên trong mày thế. Hay là ...
- Thôi thôi đừng nói nữa. Vương đói rồi Híp ơiii !!!
- Ừ rồi mặc đồ vào, đợi tắm xong rồi mua đồ ăn cho !
- Ưm, yêu - cậu liền chồm dậy, môi đỏ thơm lên má anh một cái.Lại cái môi mềm ấy, anh thích lắm anh nghiện nó mất thôi. Thế rồi anh liền bắt lại cái môi kia, cắn mút bờ môi đỏ mọng ấy rồi đưa lưỡi vài bên trong, lấy hết dịch vị trong cậu. Day day bờ môi đỏ kia hằn dấu răng. Đưa lưỡi vào chơi đùa với cậu. Môi lưỡi cuốn lấy nhau. Chết ! Anh lại cương nữa rồi, thôi kệ. Liền đẩy cậu xuống giường. Quần áo cậu vừa mặc đã lại lấy tay cởi ra. Nhưng mà ...
- Dừng ! Hôn thế đủ rồi, thế thôi. Đi tắm đi, rồi mua đồ ăn cho Béo, bé đói rồi !!!
- ...
- Nhanh lên mà !!!Thôi được rồi, đêm nay anh sẽ phạt cậu vì làm anh mất hứng như này, sẽ cho cậu một trận nhớ đời, chứ cậu như này hư quá, phải phạt.
Anh liền đi tắm, bước ra phòng tắm, để lộ thân trần với cơ ngực săn chắc, bờ vai rộng, cơ bụng gập ghềnh khiến cậu không rời mắt được, "chồng tôi ngon đấy !" Làn da rám hồng của anh càng làm cậu thấy kích thích hơn, đúng là cậu có mắt nhìn mà
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 0608 | 0421 ] Bồ ơi ! Làm người yêu anh đi
Roman d'amourAnh thật ngọt ngào, thật lãng mạng nhưng cũng thật điên dồ, dù vậy cậu thích. Anh yêu cậu, cậu yêu anh. Cậu có yêu anh thật không ... mà chắc gì anh đã thật lòng yêu cậu. Còn hắn và cậu thì sao, yêu nhau à ! Chắc gì tránh khỏi giận hờn vu vơ mà chi...