Chap 31: Hai năm trước có gì ? (2): Bồ ơi !

590 85 10
                                    

* Knock Knock Knock *
- Ỉn đi tắm không ? Anh chờ ! - ngồi bên giường mình, anh hỏi cậu.
-Dạ ... anh đợi em tí nhé !

Hai người, ở chung phòng. Cậu thật thú vị đối với Tiến Dũng, hắn muốn khám phá cậu. Sao hắn lại ... thấy thích cậu trai này đến vậy.
Một hồi lâu tiếng nước chảy xuống nền lát. Cậu tắm xong rồi. Mở của ra, hương thơm nhẹ nhàng phả khắp phòng.
- Ỉn xong rồi à ! - Dũng quay qua hướng phòng tắm. Ngơ ngác ... ! - sao em không mặc áo vào ? Ra đi, mở cửa mà lòi ra mỗi nửa cái người.
- Em ... quên lấy ...
- Quần áo hả ?
- ... dạ !

Nhìn hắn cười mà cậu ngại quá chừng.Gặp hắn chưa được bao lâu mà đã làm trò hề rồi.
- Này của Ỉn !
- Em cảm ơn ... - nói rồi cậu xoay người vào đóng cửa cái rầm. "Nhục nhã ..."

Một hồi lâu sau, cậu rời khỏi nhà tắm.
- Anh Dũng có muốn tắm không ? - cậu hỏi hắn.
- Thôi, đi ăn về rồi tắm. Muộn rồi kìa !

Cậu ngước lên nhìn đồng hồ. Ôi trời ... cậu tắm gần 1 tiếng ... sao cậu thấy nhanh nhỉ ...
- A ... em xin lỗi ... em tắm hơi lâu.
- Cũng chả phả hơi đâu ...
- ...
- Anh đùa thôi mà, Ỉn kệ đi. Mình đi ăn nhé, chắc Ỉn đói rồi ! - Dũng nắm tay cậu mà đi.

Hắn nắm tay cậu ... !? Hắn nắm tay thôi ... nhưng cảm giác ... sao rất thích. "Lạ thế nhỉ, cầm tay thôi mà, có gì to tát đâu !" Nghĩ là thế, mà cậu lại có vui thích trong lòng !

Suốt dọc đường, hai người vừa đi vừa kể nhau nghe chuyện trên trời dưới đất. Và cậu ... dần trở nên phụ thuộc vào hắn rồi !
- Anh Dũng này !
- Sao Ỉn ?
- Anh Vương với anh Trường đang hẹn hò hả anh ?
- Không, bạn lâu năm từ bé. Vương nó nhỏ bé quá nên lúc nào thằng Trường cũng đi theo Vương. Nhìn giống hai bố con hơn !

- Nhìn họ hạnh phúc anh nhỉ ! - cậu vừa đi vừa cười. Tít mắt, hai bên má lúm xinh xinh, bò môi đỏ hồng cười xinh trên gương mặt.
- Ỉn có muốn như thế không ? - đột nhiên anh nắm chặt tay khiến cậu giật mình. Má hồng càng hồng hơn.
- Anh Dũng nói gì vậy ... đừng trêu Ỉn thế chứ !

Cậu quay mặt đi, e ngại nói với hắn. Cái người này, thật thú vị. "Thôi thì vui vẻ với cậu, quên được con kia càng tốt". Anh nghĩ mà cười thầm, không cầm được bất giác nhếc môi.
- Anh nói thật mà. Bây giờ để anh theo Ỉn, bảo vệ Ỉn nhé !

Vắt tay ra sau lưng, hắn tì cằm, dụi dụi lên vai cậu nũng nịu. Hắn ta, cậu mới gặp được bao lâu đâu. Nhưng sao hắn lại mang đến cho cậu cái ấm áp này, cậu rất thích ... nhưng cũng thật kì lạ. Mới quen nhưng sao cảm giác thật thân thiết, gắn bó.

- Dũng này, anh cho em uống nước gì lúc nãy đấy ? Anh bỏ bùa em à ? Tự nhiên ... anh làm em thấy thích anh ... - cậu nói mà lắc lắc người ngại ngùng. "Eo sao mình nói được mấy câu như này, mày điên rồi Ỉn ơi"
- Vậy thích tiếp đi, anh chịu trách nhiệm.

Nói rồi anh vòng tay qua ôm eo cậu. Trời nóng thật, nhưng cậu thích, cậu thích được hắn ôm, thích được chạm vào người hắn. Cậu cảm nhận được nhịp thở của hắn qua cơ ngực phập phồng. "Chắc cậu mê tôi lắm ! Có khi cậu yêu tôi à ... làm gì có chuyện hai người yêu nhau. Thực tế lên đi, nó chỉ là để thỏa mãn bản thân ! Nhưng chơi với cậu cũng vui, vậy tôi chơi cùng cậu."

[ 0608 | 0421 ] Bồ ơi ! Làm người yêu anh điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ