_____[ Phòng 1408 ]_____
- Vương ơi ...
- Gì ?
- À mà thôi, kệ đi.
- Buồn cười nhỉ !!! Mà này
- Sao ?
- Mày nhắn gì trong group thế ?
- Không có gì, thấy bọn nó nhắn thì góp vui thôi. - Trường hip liền quay mặt đi chỗ khác, né tránh sự hiếu kì của chàng trai đối diện giường.Còn Vương, mặt cậu trông phớt buồn, đôi mắt trùng xuống. Có vẻ như cậu lại ảo tưởng rằng anh thích cậu nữa rồi. Biết bao lần rồi anh khiến cậu tưởng lầm rằng anh thích cậu nhưng rồi lại không phải, đó chỉ là do cậu tưởng bở thôi.
Lại cái dòng suy nghĩ xa xăm ấy, cậu lại lạc vào cái thế giới xám xịt nữa rồi. Cậu cũng muốn có một tình yêu như Tư với Ỉn, Hải với Toàn hay Phượng với Thanh. Nhưng có một sự thật rằng anh không thích cậu, nhưng cũng may điều đó không xảy ra. Vương không mong điều đó xảy ra, nếu không cậu cũng không biết xử lí như nào nữa.
Còn về phía Trường híp, trông anh đang vui lắm, hình như cậu để ý đến anh rồi, cậu ý là muốn 'chung đường' với anh ư. Nhưng chốc lát, tạt qua cái suy tưởng hạnh phúc ấy, có khi nào cậu cũng chỉ đang đùa vui như mình.
Trước giờ là anh cố gắng thể hiện tình cảm với cậu, nhưng còn Vương, hình như cậu đang cố né tránh anh. Nhưng mà khoan, hôm trước cậu vừa cấm anh rời xa cậu mà, còn bắt anh hứa phải ở bên Béo nữa, hay cậu có tình cảm với anh nhưng không nói nhỉ ?? Ôi ! Nhiều suy nghĩ mâu thuẫn quá, thật đau đầu !!! Thôi đi chơi một tí đây.
"Lại thứ 7 rồi. Muốn uống, hay là ... Mà thôi không được, nó không uống được. Thôi rủ thằng Thanh với anh Hải"
- Vương ơi, tao đi chơi nhá, chắc là về muộn đấy mày không cần chờ đâu
- Ờm. Bye bye.Nói rồi cậu vẫy tay với anh, hôm nay cậu cũng khó chịu quá, muốn ở một mình, Hip thật hiểu ý cậu.
_____[ Phòng 1403 ]_____
*Knock knock knock*
- Thanh ơi, anh Hải ơi, mở cửa cho Trường.
- Đợi tí, ra đây - tiếng của Thanh vọng ra ngoài- Sang đây chi vậy, sao không ở với thằng Vương đi ? - chú Hải thắc mắc
- Sang rủ mọi người đi uống với em nè, đi không ?
- Oke đi luôn, ở một chỗ chán quá !
- Hai đứa đi đi, anh không đi đâu, bận hẹn hò với bé Tòn rồi.
- Eo, thứ mê vợ
- Thế mày có mê thằng Phượng không ? - Hải Quế đưa ra gương mặt khiêu khích hỏi hắn.
- Thế thôi em với thằng Thanh đi cũng được, uống giải khuây thôi. Bye anh.__[ Một quán bên Hồ Tây ]__
- Này Thanh này, mày thấy thằng Vương có thích tao không ?
Trường hip vừa nói, vừa hướng tầm nhìn ra giữa hồ, nơi gió lồng lộng. Tóc anh bay bay trông thật lãng tử. Gió thu Hà Nội đi phả qua hồ, mang theo mùi nước đặc trưng của Hồ Tây.
- Không, em không biết. Em cũng không dám nói gì đâu, lỡ anh lại buồn ...
- Mày cứ nói đi, buồn gì ...Nói dứt câu, hình như anh cũng đã nghĩ lại lời vừa nói. Nếu anh không hỏi, dù có thể câu trả lời sẽ là không, nhưng biết đâu lại là có. Anh chưa sẵn sàng để nhận định mối quan hệ giữa anh và cậu, Không, anh không hề muốn. Anh chưa muốn bất kì danh phận gì...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 0608 | 0421 ] Bồ ơi ! Làm người yêu anh đi
RomanceAnh thật ngọt ngào, thật lãng mạng nhưng cũng thật điên dồ, dù vậy cậu thích. Anh yêu cậu, cậu yêu anh. Cậu có yêu anh thật không ... mà chắc gì anh đã thật lòng yêu cậu. Còn hắn và cậu thì sao, yêu nhau à ! Chắc gì tránh khỏi giận hờn vu vơ mà chi...