Hôm nay là ngày thứ 72 kể từ khi Daisy rời khỏi căn nhà, cũng là ngày thứ 31 kể từ khi cục hôn chứng xác nhận rằng họ đã ly hôn.
Taehyung vẫn như thường lệ thức dậy đúng giờ, đánh răng rửa mặt, ăn sáng uống sữa, đeo cà vạt nghiêm chỉnh đến công ty.
Chuyện phó tổng Kim ly hôn trên dưới công ty ai ai cũng biết. Ấy vậy mà anh vẫn chưa chịu gỡ chiếc nhẫn trên ngón áp út của mình ra. Mặc kệ người ta có nói ra nói vào hay đàm tiếu dị nghị, tất cả đều không hề ảnh hưởng đến tâm trạng của Taehyung.
Anh chỉ muốn mọi người thấy rằng là anh yêu Daisy, yêu da diết, yêu đến mức dù cô nàng có bỏ Taehyung vì một người đàn ông khác và kể cả khi cả hai đã ly hôn thì anh vẫn yêu cô, dù trước hay sau cuộc hôn nhân đổ vỡ của họ.
Mọi người thấy Taehyung đi làm đúng giờ, tan ca về nhà thì đều cho rằng anh ổn, và anh chỉ đang bị giam giữ bởi chút tàn dư còn xót lại từ tình yêu của hai người mà thôi.
Nhưng không, những ngày qua Taehyung sống rất chật vật.
Những đêm mất ngủ và những cơn đau đầu vẫn tìm đến cho dù anh có dùng bất cứ loại thuốc nào theo lời khuyên của bác sĩ, những kí ức và những nỗi buồn cũng mon men lại gần khi Taehyung co mình trong chăn, trên chiếc giường mà anh và Daisy đã từng thủ thỉ những lời ngọt ngào đến tận xương tủy.
Và đôi lúc nụ cười của cô nàng sẽ bật lên ngay trước mắt Taehyung rồi lụi tàn như một đốm sáng chợt loé trong căn nhà âm u ảm đạm, mang theo hơi ấm và mùi hương mà anh quyến luyến, nhưng lại chẳng thể chạm vào.
Taehyung nhớ Daisy vô cùng. Và anh tự nhủ rằng nếu cô nàng không chủ động cắt đứt mọi liên lạc với anh thì có lẽ Taehyung đã tìm đến và quỳ xuống dưới chân cô để van xin Daisy trở lại bên cạnh mình.
Những tưởng những ngày tháng đó sẽ không bao giờ chấm dứt, cho đến khi Namjoon gửi cho Taehyung một số điện thoại và khuyên anh đi gặp bác sĩ tâm lý...
.
..
...
..
.
Taehyung tìm đến khách sạn vào ngày cuối tuần. Sau khi khai danh ở quầy lễ tân thì thuận lợi nhận được chìa khoá, cũng nhanh chóng nhắn tin cho vị bác sĩ kia số phòng của mình.
Anh ngồi chờ không quá lâu liền có người gõ cửa. Xuất hiện trước mặt Taehyung lúc này là một tên đàn ông thoạt nhìn ngang tuổi anh, ăn vận đơn giản với quần bò và áo thun ngắn ta, làn da trên tay phải bị giăng kín bởi mực xăm.
-Xin chào, tôi là Jeon Jungkook.
Đối phương cong mắt cười nhìn Taehyung, lại rất tự nhiên lách qua người anh, bước vào trong phòng.
-Anh là bác sĩ tâm lý?
Jungkook mỉm môi gật đầu, thuận tay đặt balo lớn trên vai lên một chiếc bàn gần đó.
-Cậu thấy tôi không giống sao?
Taehyung lắc đầu, thành thật thú nhận.
-Có thể tôi bị ảnh hưởng bởi stereotype, nhưng anh thực sự không giống bác sĩ chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookTae | 18+ | Chạm
FanfictionSau ba năm chung sống với nhau, cuộc hôn nhân của Taehyung và Daisy đổ vỡ... Lưu ý: fic chứa nhiều tình tiết liên quan đến BDSM nên mọi người hãy cân nhắc trước khi đọc. Và mình cũng mong các bạn đọc đừng rcm fic trên bất kì mặt trận nào nhé, cảm ơ...