Jungkook đè mạnh Taehyung lên cánh cửa, lại như hổ đói mà cúi xuống hôn môi anh, nhay cắn một lúc lâu như không chừa cho anh cơ hội hít thở.
-Chậm..chậm chút...
Taehyung đứt quãng nói. Anh nhìn xuống bắp đùi to lớn đầy lực đang chắn giữa hai chân mình, cổ họng liền vô thức nuốt ực.
-Hai tháng rồi Taehyung, đàn ông tuổi này không nên nhịn hai tháng đâu...em cũng vậy...
Jungkook vừa hôn vừa thì thầm bên tai Taehyung, lại nửa ôm nửa kéo mà lôi anh vào trong nhà.
-Nhưng em ngồi máy bay cả một ngày rồi...đ...để em tắm đã...
Jungkook thấy Taehyung do dự kì kèo thì có chút khó chịu. Hắn quyết định đưa tay bế sốc anh lên, để hai chân đối phương kẹp quanh eo mình, từng bước vững chãi tiến lên trên lầu.
-Vậy để tôi tắm với em?
Và trước khi Taehyung có đủ thời gian để theo kịp mọi chuyện thì anh đã thấy Jungkook đặt mình lên bồn rửa mặt, hai tay hắn lại vô cùng gấp rút cởi bỏ nút quần của anh.
Trang phục hôm nay của Taehyung khá thoải mái nên Jungkook chẳng mất bao lâu đã có thể lột sạch. Thế nhưng không hiểu vì gì Jungkook lại cảm thấy hình ảnh trần trụi này của Taehyung chưa đạt đến mức độ mà hắn muốn.
-Đợi một chút.
Nói rồi Jungkook rời khỏi phòng, nhưng rất nhanh sau đó liền quay trở lại. Trên tay hắn lúc này là sơ mi mỏng màu xanh, một trong những chiếc áo luôn được Taehyung chọn để mặc đi làm.
-Anh thích cái này?
Taehyung cười hỏi, lại thành thật luồn hai tay vào trong tay áo, vén lên vai.
Jungkook ừm hửm như đáp lại lời anh nói. Hắn kéo Taehyung xuống khỏi bồn rửa rồi xoay người anh lại, bàn tay đầy lực nhân cơ hội đó nắm lấy đường cằm của Taehyung, ép anh nhìn vào bộ dạng trong gương của mình.
Taehyung nhìn theo hình ảnh phản chiếu trên gương thì không ngăn được đỏ lựng cả mặt, lại cảm thấy Jungkook rất giỏi trong việc biến một người bình thường trở thành phường dâm đãng.
-Biết tại sao em phải mặc cái áo này không?
Jungkook khẽ cười rồi liếm nhẹ lên tai Taehyung, hai tay lại đặt ngay trước bụng anh mà vân vê mơn trớn.
-Vì mỗi lần em mặc nó đi làm sẽ khiến anh nổi hứng?
-Không phải...-Jungkook kéo dài giọng như để làm rõ là Taehyung hoàn toàn sai, sau đó hắn lại chỉ ngón tay vào mặt gương, hướng đến bộ dạng dâm mĩ của tình yêu nhỏ trong lòng mình-Bởi vì nếu em mặc thế này...nhìn rất giống tôi đang hiếp em.
-Biến thái.-Taehyung nghe xong liền nhỏ giọng mắng hắn
Jungkook mỉm môi mà bắt đầu thoát y, lại rất tự nhiên kéo tay Taehyung vào trong phòng tắm bằng kính.
-Em ngại cái gì?
Thấy Taehyung đưa tay che mặt thì Jungkook liền bật cười. Hắn kéo hạ bộ của cả hai dính vào một chỗ với nhau mà chậm rãi ma sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookTae | 18+ | Chạm
FanfictionSau ba năm chung sống với nhau, cuộc hôn nhân của Taehyung và Daisy đổ vỡ... Lưu ý: fic chứa nhiều tình tiết liên quan đến BDSM nên mọi người hãy cân nhắc trước khi đọc. Và mình cũng mong các bạn đọc đừng rcm fic trên bất kì mặt trận nào nhé, cảm ơ...