16.

5.3K 416 122
                                    

Taehyung đỗ xe vào gara, đứng trước căn nhà từng là tổ ấm của mình và Daisy, lại nghĩ đến chuyện đang chờ đợi anh bên trong thì đáy lòng không khỏi trở nặng.

Taehyung hít một hơi thật sâu rồi đẩy cửa bước vào. Việc đầu tiên anh làm là đặt đồ lên một chiếc bàn gần đó, sau lại cởi áo khoác mà vắt lên tay, đi ra phòng khách.

Daisy và Jungkook lúc này cùng ngồi trên sô pha, mỗi người một đầu, lại chán ghét nhau ra mặt.

Trông thấy cảnh này Taehyung liền có chút khó nói, và nếu có cơ hội anh chắc chắn sẽ lên diễn đàn cuộc sống sau hôn nhân, đặt câu hỏi "Vợ cũ và người tình ngồi đợi tôi đi làm về nói chuyện, mọi người thấy khi xong việc rồi thì cơm tối tôi có ăn được không?".

   Daisy vừa thấy Taehyung về thì như mở cờ trong bụng. Cô nàng đứng dậy bước đến trước mặt anh, váy hoa hai dây mềm mại quyến rũ.

   -Taehyung~

   Jungkook làm ra biểu cảm nôn mửa khi nghe thấy giọng nói chảy nước của Daisy gọi tên người mình yêu, lại nhìn chằm chằm Taehyung như ra hiệu cho anh nếu giải quyết được thì nhanh tay nhanh chân.

   Taehyung thực sự có chút khó xử với tình huống này. Anh đi đến đặt áo khoác lên thành sô pha, cùng Daisy ngồi xuống một bên ghế, cách xa Jungkook.

   -Em tới đây làm gì?-anh vừa hỏi vừa lật tách rót trà cho vợ cũ, trong giọng cũng chẳng rõ là vui hay không vui

   -Đến thăm anh, không được hả?

   Taehyung nghe thế liền cười, cũng không ngại nói thẳng.

   -Đến thăm mà không cầm quà theo?

   Daisy bị Taehyung nói thì biểu cảm liền cứng lại, làm bộ làm tịch hùa theo.

   -Chúng ta thân quen lâu như vậy, nhất thiết phải có quà cáp sao?

   Taehyung gật đầu ra vẻ đương nhiên, lại nói.

    -Anh đi thăm người ta nếu không cầm theo quà thì thấy rất ngại đó. Mình đã là khách, còn tự tiện đến nhà người khác mà không báo trước một tiếng, biết đâu lại làm lỡ dở công việc của người ta. Chưa kể dù thân hay không thân thì người ta cũng phải lễ độ tiếp mình, đâu thể nói là nhà có tang không tiếp.

   Daisy nghe xong đột nhiên thấy hai má mình ran rát, lại không ngờ Taehyung có thể nói với cô những lời mang sức công kích chí mạng như vậy. Nhưng từ trước đến giờ cô nàng là người hiếu thắng, cũng là phường cố chấp, điểm này Daisy biết, Taehyung so với cô thì càng biết rõ hơn.

   -Vậy nhà anh có tang hả? Muốn đuổi em sao?-Daisy nhíu cánh mày tỏ vẻ không vui

   -Ờ, đang để tang cuộc hôn nhân thất bại đó, tang mấy tháng nay, cô hồn đến đuổi cũng không đi.

   Jungkook ở đầu của bên kia bóng gió nói to, lại đảo mắt huýt sáo như thể mình chỉ đang phong long, ai nhột là chuyện của người đó.

   Nhưng đả kích nhất với Daisy không phải là câu nói này, mà là tiếng cười phụt cười của Taehyung ngay sau đó. Nó khiến cho cô nàng chẳng còn chút tự tin nào về việc bản thân tự tiện đến đây làm càn.

KookTae | 18+ | ChạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ