-Làm ơn...tôi muốn cái đó của anh...
Jungkook nghe đến đây liền không nhịn được mà cười khẽ. Hắn vừa hôn Taehyung vừa giúp anh thoải mái. Nhưng không hiểu sao hai ngón tay của hắn thoạt nhìn lớn thế nhưng chẳng thể trao cho Taehyung thứ khoái cảm mà anh đang mong cầu, cứ nửa vời đâm rút khiến họ Kim thực sự mất hết kiên nhẫn.
-Jungkook...thực sự không được...
Taehyung đứt quãng nói với hắn, trông theo tiểu đệ cương đỏ đang bị cắm cọc của mình thì không khỏi cảm thấy xấu hổ, theo bản năng lùi người lại.
Jungkook biết Taehyung đã làm quen với thuốc kích dục và đang dần lấy lại tỉnh táo. Hắn không nhanh không chậm lấy ra một cây dương khí giả, chiều dài ngang ngửa phân thân của Taehyung, làm bằng nhựa dẻo màu đen.
Yết hầu của Taehyung chuyển động khi trông thấy cái đầu đen bóng dịch bôi trơn kia ma sát giữa hai chân mình, lại có cảm giác như nếu nó thực sự tiến vào thì anh sẽ có thể sướng đến tận trời.
Tiếng cười của Jungkook lần nữa vang lên bên tai Taehyung, và trước khi anh kịp định hình mọi chuyện thì dương khí kia đã bắt đầu đâm vào. Cái đầu của nó mở rộng cửa huyệt, lại tràn qua nội bích mà ve vãn từng tấc thịt bên trong.
Taehyung cong lưng đón nhận sự công kích này. Cảm giác bên dưới bị nới lỏng và chèn ép khiến anh đau đến kêu thành tiếng, nhưng đồng thời lại như gãi đúng chỗ ngứa, đem từng đợt khoái cảm đánh vào, làm mờ cả mắt và thần trí họ Kim.
Jungkook thấy anh thoải mái như thế thì không do dự gia tăng lực đạo. Hắn nhấn dương vật giả vào sâu đến lút cán rồi rút ra, lần sau lại nhanh hơn lần trước, bức Taehyung đến quay cuồng đầu óc, rên vang cả phòng.
-Jun..a...Jungkook..dư..dừng..a..
Taehyung cảm nhận thứ kia liên tục tràn qua tràng đạo với tốc độ cao, chạm đến những điểm yếu tận cùng bên trong, rút anh đến không còn sức lực, chỉ có thể tèm nhem nước mắt van nài Jungkook nhẹ nhàng với mình.
Jungkook bật cười đầy vui thú, sau mới đưa tay vuốt lại mái tóc rối loạn đã sớm ướt mồ hôi của Taehyung, ngắm nhìn gương mặt đê mê trong nhục dục của đối phương lúc này.
-Đừng ngất, tôi chưa thoải mái thì em không nghỉ được đâu.
Hắn vừa nói vừa vuốt ve môi lưỡi Taehyung, tay còn lại thì mò xuống cựu vật căng đỏ kia, chậm rãi đem thanh sắt đâm ra rút vào.
Taehyung lần nữa ưỡn lưng tiếp nhận khoái cảm. Nhưng lần này bên trong anh còn đang có thêm một cái dương khí giả, chỉ cần anh cong lưng một chút thì đỉnh đầu của nó liền chạm đến điểm yếu kia, khiến Taehyung như bị công kích từ cả hai phía, run rẩy cực độ.
Jungkook cúi xuống mút lấy núm ngực Taehyung, không hề khách khích mà để lại rất nhiều dấu hôn ửng đỏ. Hai hạt đậu nhỏ bị hắn gặm cắn cũng sưng hết cả lên.
-Jungkook...làm ơn...
Taehyung bấy giờ đã bị dồn chết trong khoái cảm cực hạn, nhưng bên dưới cứ như có một cái bao lớn đang gói lại toàn bộ những cao trào của anh, gói chặt đến mức cả người đều tê liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookTae | 18+ | Chạm
FanfictionSau ba năm chung sống với nhau, cuộc hôn nhân của Taehyung và Daisy đổ vỡ... Lưu ý: fic chứa nhiều tình tiết liên quan đến BDSM nên mọi người hãy cân nhắc trước khi đọc. Và mình cũng mong các bạn đọc đừng rcm fic trên bất kì mặt trận nào nhé, cảm ơ...