19. (Hoàn)

7.4K 463 144
                                    

Ngày hôm sau, bất ngờ thay, Taehyung lại là người đầu tiên thức dậy. Sau khi đã hoàn toàn tỉnh ngủ thì anh liền quay mặt về phía Jungkook, ngắm nhìn đối phương thoải mái an giấc bên cạnh mình.

-Jungkook.

Taehyung mềm giọng gọi, lại đưa hai tay ôm lấy hắn, dúi đầu người kia vào trong lòng mình. Cảm giác ở trong chăn êm nệm sạch sau một khoảng thời gian bôn ba bên ngoài quả nhiên vẫn tốt hơn hẳn, và Taehyung thấy thật may mắn vì bản thân đã chọn cách sớm chóng trở về.

Cả hai vờn quanh một hồi thì Jungkook cũng bị anh làm cho tỉnh giấc. Hắn bất lực dụi mình vào hõm vai người kia, giọng nhè nhè.

-Em còn sung sức quá nhỉ?

Taehyung bật cười, vò rối tóc Jungkook.

-Biết sao được, stamina của em nhiều quá mà.

-Thế muốn làm nữa không? Tôi chơi với em.-Jungkook hôn nhẹ lên bả vai anh, hai chân giấu trong chăn lại cố tình đỉnh lên vị trí giữa hai chân người nọ

   Taehyung lúc này có chút hoảng, chối vội chối vàng, lại cảm thấy dưới hông vẫn còn rất đau.

   Bọn họ ồn ào trong chăn, lăn qua lăn lại, cười đùa thế nào đó lại chuyển chủ đề sang đến việc chung sống sau này.

-Vậy anh muốn về chỗ em ở không? Hay em đến ở với anh?

Nghe Taehyung không chút bông đùa nói ra lời này thì Jungkook liền phải bật cười, thật lòng đáp.

-Vẫn là tôi đến ở với em đi, em sống ở nơi rộng rãi đã quen rồi, về chỗ tôi sẽ thấy rất ngột ngạt.

Taehyung nghe thế thì gật đầu, tuy rằng bọn họ có thể mua đứt căn hộ của Jungkook nhưng anh cũng không thích cảm giác sớm chiều phải đi thang máy để xuống hầm giữ xe, rất bất tiện.

   -Vậy khi nào anh rảnh chúng ta đi xem nhà, mua một căn đầy đủ tiện nghi.-Taehyung nói

   -Căn nhà này có vấn đề?-Jungkook tròn mắt hỏi, lại không khỏi cảm thán trước cách chi tiêu của những người giàu có như Taehyung

   -Không.-Taehyung phủ định-Chỉ là em nghĩ nơi này chứa rất nhiều kỉ niệm của em và Daisy, em nói thế không phải là vì em vẫn còn nhớ đến cô ấy, nhưng em biết phần nào đó trong anh vẫn sẽ cảm thấy khó chịu, mà em thì yêu anh, nên em muốn anh có thể hoàn toàn thả lỏng ở nơi anh gọi là nhà.

   Jungkook nghe đến đây thì thực sự đã bị Taehyung làm cho cảm động. Hắn cố ý đùa.

   -Em yêu tôi nhiều đến mức không do dự mua một căn nhà mới?

   Taehyung nhướng mày như chất vấn hắn tại sao lại không tin, sau cũng vui vẻ đáp lại.

   -Em đã nói sẽ bao nuôi anh mà, em còn hận không thể trải tiền cho anh dẫm lên đây.

Họ Jeon nghe thế thì đưa tay nhấn lên mũi Taehyung, lại cười khổ như thể bản thân thực sự không có cách nào đấu lại đống gia sản kếch xù của anh.

Taehyung hôn lên trán Jungkook, lại đan lấy tay hắn trong chăn, và cảm giác lành lạnh chạm lên đầu ngón tay khiến anh không khỏi giật mình.

KookTae | 18+ | ChạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ