Sau khi Daisy rời đi Taehyung mới có thể cảm thấy nhẹ người hơn một chút. Anh mệt mỏi ngồi xuống sô pha, trông theo tách trà chưa chạm đáy trên bàn, trong lòng không khỏi nghĩ ngợi vu vơ.
Jungkook đứng một bên nhìn Taehyung. Gương mặt hắn thoáng buồn nhưng Taehyung lại chẳng có tâm trạng để chú ý đến, bởi trong đầu anh lúc này chỉ có mỗi Daisy mà thôi.
-Em đi tắm rồi xuống ăn tối với tôi.
Taehyung nghe Jungkook nói thì mỉm môi cười, nhưng trong mắt chẳng hề có ý vui. Anh nói với hắn.
-Em còn việc chưa xong, tối nay phải thức để hoàn thành, anh ăn tối rồi ngủ trước được không?
Jungkook nghe thế thì gật đầu. Hắn vòng tay ôm lấy Taehyung, lại xoa xoa lưng anh như an ủi, dù cho trong lòng đã sớm bị lấp đầy bởi những nỗi đau.
Nhưng Jungkook hiểu rằng hắn không thể đòi hỏi nhiều hơn từ Taehyung, bởi Daisy đã đứng đó quá lâu, mà Taehyung thì lại yêu quá sâu đậm. Việc Jungkook muốn mình đánh trận liền thắng trận quả thực rất hoang đường.
...
Tối đó Taehyung nhốt mình trong thư phòng, dùng công việc để chi phối bản thân đến hơn nửa đêm, sau mới tắt máy. Anh trở về phòng ngủ thì thấy đèn trong phòng đã tắt, Jungkook cũng an ổn nằm trên giường, quay lưng về phía anh.
Taehyung nhẹ nhàng đóng cửa rồi vén chăn chui vào, im lặng ngắm nhìn tấm lưng an tĩnh của Jungkook trong chuỗi ánh sáng mờ nhạt. Thoáng chốc Taehyung lại ước giá mà mình không nặng tình, không yêu Daisy nhiều đến mức đó thì có lẽ Jungkook đã không phải chịu tổn thương bởi hành động và tâm tình của anh.
Taehyung khẽ khịt mũi, cố ngăn cho bản thân quá mức nghẹn ngào, lại dụi đầu vào lưng Jungkook mà thỏ thẻ.
-Anh chờ em được không?...Chờ em ổn rồi...em có thể yêu anh.
Jungkook ở bên này chớp chớp mi mắt, lại không biết bản thân nên nói gì hay làm gì. Hắn chậm rãi xoay người, kéo tay ôm Taehyung vào lòng, dụi mặt lên tóc anh, cảm nhận mùi nhài thoang thoảng từ dầu gội trong nhà tắm.
-Bao lâu?-Jungkook trầm giọng
Taehyung rúc đầu vào trong ngực hắn, khẽ cười.
-Anh có thể đợi em bao lâu?
Jungkook bị Taehyung hỏi ngược thì có chút không hài lòng, nhưng rồi hắn cũng siết tay mình chặt hơn, dịu giọng nói.
-Đợi em nửa năm thôi.
-Không thể lâu hơn sao?-Taehyung trách hắn, nhưng ý tứ trong câu nói chẳng nặng nề chút nào
-Nếu đợi lâu hơn nữa ai biết em ở ngoài làm loạn cái gì.-Jungkook cười thầm
-Em không xấu tính đến thế.
Jungkook lúc này im lặng, hắn xoa xoa lưng Taehyung, mãi đến rất lâu sau mới thật lòng nói.
-Tôi có thể đợi em, nhưng càng sớm càng tốt, được không?
Taehyung ừm hửm trong miệng, lại vòng tay ôm lấy Jungkook.
-Đợi em về, em nhất định đến yêu anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookTae | 18+ | Chạm
FanfictionSau ba năm chung sống với nhau, cuộc hôn nhân của Taehyung và Daisy đổ vỡ... Lưu ý: fic chứa nhiều tình tiết liên quan đến BDSM nên mọi người hãy cân nhắc trước khi đọc. Và mình cũng mong các bạn đọc đừng rcm fic trên bất kì mặt trận nào nhé, cảm ơ...