Lần thứ ba Taehyung gặp Jungkook, thế nào đó lại không diễn ra ở khách sạn nữa mà đã chuyển thẳng sang nhà của anh.
Jungkook sau khi đỗ xe vào gara liền đi lên từ cửa sau của căn nhà, trên vai còn kèm theo một balo lớn chứa rất nhiều dụng cụ.
-Nhà đẹp.-hắn thật lòng khen ngợi, lại liếc mắt xung quanh không gian sống cao rộng, được phủ kín bằng gỗ nâu bóng loáng của Taehyung
Taehyung mỉm cười như đón nhận lời khen của hắn, lại xoay người đi vào trong bếp.
-Anh muốn uống gì?
-Cậu có cái gì?
Thấy Jungkook thoải mái ngồi xuống sô pha, còn ra dáng ta đây làm chủ thì Taehyung không khỏi nảy sinh một bụng vui vẻ, kiên nhẫn đáp lời.
-Có nước lọc, nước cam, cà phê và sữa.
Jungkook toang mở miệng định nhờ Taehyung lấy cho mình một ly nước cam, nhưng ngay lúc này hắn lại tinh ý nhận ra sai xót trong lời anh nói, thế nên liền nghi hoặc hỏi.
-Sao tôi không nhớ là cậu có uống cà phê nhỉ?
Taehyung nghe được thì không khỏi chững lại, sau cùng chỉ có thể im lặng trốn tránh ánh mắt của hắn, như ngầm thừa nhận máy pha cà phê trong bếp là tàn dư của Daisy.
-Đem vứt hết cà phê cô ta dùng đi, thay bằng loại khác.
-Pha cho ai? Anh biết tôi không uống cà phê mà.
Taehyung vô thức nói, sau lại chỉ thấy Jungkook chăm chăm nhìn mình, chân mày của hắn cũng nhíu chặt đến mức khó coi.
Cảm giác áp bức mỗi lần Jungkook không vừa lòng với hành động của Taehyung lộ rõ mồn một trong không khí, và nó càng ngột ngạt hơn khi ngay giây phút này hắn đang thực sự tức giận.
Taehyung mím môi như hận không thể cắt bỏ cái lưỡi của mình. Anh chậm rãi bước từng bước đến trước mặt Jungkook, ngoan ngoãn quỳ xuống mà ngước mắt lên trông.
-Sai ở đâu?-Jungkook hỏi
-Không nên hỏi anh một câu vô nghĩa như vậy.-Taehyung do dự hồi lâu rồi trả lời
-Rõ hơn nữa?
Hai tay của Taehyung vì lời Jungkook nói mà không khỏi siết lại, cánh vai cũng yếu ớt run lên.
-Máy pha cà phê đó sau này sẽ dùng cho anh...thực xin lỗi, là do tôi chậm hiểu.
Jungkook gật gù như công nhận câu trả lời của Taehyung, sau lại cúi người chống khuỷ tay lên đầu gối, dõi mắt trông theo nét mặt nơm nớp lo sợ của đối phương.
-Bộ dạng này của cậu đặc biệt đáng yêu đó biết không?
Taehyung nuốt ực một hơi, nhất quyết lắc đầu.
Jungkook thấy người kia ngoan ngoãn như vậy liền không khỏi nảy sinh hứng thú, ánh mắt lại mơ hồ sáng lên.
-Cởi đồ ra, đi lấy cho tôi một ly nước cam, thêm đá.
Taehyung nghe được yêu cầu này thì chậm rãi gật đầu, đứng dậy trước mặt người nọ, không chút kiêng kị mà bắt đầu thoát y. Lần này anh không còn xấu hổ như hai lần trước nữa, trực tiếp đem quần lót của mình cởi bỏ, vì dù gì khi Jungkook chạm vào thì nó cũng không thể tiếp tục cứng đầu bám trên người anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookTae | 18+ | Chạm
FanfictionSau ba năm chung sống với nhau, cuộc hôn nhân của Taehyung và Daisy đổ vỡ... Lưu ý: fic chứa nhiều tình tiết liên quan đến BDSM nên mọi người hãy cân nhắc trước khi đọc. Và mình cũng mong các bạn đọc đừng rcm fic trên bất kì mặt trận nào nhé, cảm ơ...