Cuối tuần đó Taehyung gặp mặt Jungkook. Có điều cả hai không như mọi lần chơi đến khi Taehyung thiếp đi, mà ngược lại làm theo lời Jungkook hứa từ trước là sẽ đưa anh đi mua chó.
Taehyung bấy giờ mặc thường phục ngồi ở ghế phụ lái, trông theo bàn tay to lớn của Jungkook thuần thục đảo vô lăng thì không hiểu sao lại nổi lên một loạt cảm xúc rất kì lạ.
Ba lần hẹn trước của bọn họ đều là anh sờ tôi sướng, xoay vòng kiểu gì cũng sẽ thấy tình dục với tình dục, hoàn toàn không dính líu đến đời sống cá nhân của cả hai. Hiện tại cùng người này ra ngoài, Taehyung liền không ngăn được cảm thấy có chút mất tự nhiên.
-Nãy giờ vẫn chưa tới?-Taehyung hỏi
-Nãy giờ chưa được mười lăm phút, cậu nôn cái gì?
Jungkook khó hiểu cười, lại cầm ly cà phê lên uống vào một ngụm, âm thầm nhìn về phía Taehyung.
-Không nôn...chỉ là...-họ Kim mở miệng, nhưng lại chẳng biết nên diễn đạt thế nào
-Muốn cởi đồ à?
Jungkook nói một câu, mà câu này rơi vào màng nhĩ của Taehyung thì cứ như mang theo dòng điện khiến anh phải giật mình, hồ nghi hỏi hắn.
-Sao lại phải cởi?
-Bản năng, không, đúng hơn là tâm lý.
Jungkook đặt cà phê xuống, mắt hắn vẫn chiếu lên còn đường trước mặt nhưng tay phải đã đưa đến nửa bên kia chiếc xe, móc ngón trỏ vào bàn tay để hờ trên đùi của Taehyung.
-Thừa nhận đi, cậu thích cảm giác được quỳ dưới chân tôi mà.
Cả người Taehyung vì những lời Jungkook nói mà thoáng run lên. Anh nhấc lưng khỏi ghế xe, chấn chỉnh bản thân ngồi thẳng dậy, phần nào lại phô rõ sự bồn chồn của chính mình.
-Cởi quần ra.
Taehyung vừa nghe đến đây liền không nhịn được mà trừng mắt nhìn Jungkook, nhưng chỉ trông thấy mỗi gương mặt bình thản của đối phương.
-Tôi không làm được, quá sức rồi.
Jungkook nhướng mày như không tin, nhưng rồi cũng chấp thuận mà im lặng, để mặc Taehyung ngồi đó như trời trồng.
Sau cùng, khi bánh xe chuyển hướng lên cao tốc thì bọn họ đã thành công tách mình khỏi những con đường tấp nập ngoài kia. Taehyung quan sát bốn làn xe vắng vẻ trước mặt và sau lưng, trong lòng lại không khỏi động đậy.
Jungkook thấy rõ dao động trong mắt đối phương nhưng cũng im không nói. Mỗi lần có xe khác chạy đến hắn đều thuận thế né ra một khoảng xa, như muốn chứng minh cho Taehyung thấy rằng bây giờ dù anh có làm gì thì cũng không có ai biết.
-Như vậy quá mạo hiểm Jungkook...-Taehyung bé giọng
Jungkook nhìn qua làn xe sát hàng rào ngăn cách trái, thấy trống đường liền bật xi nhan tắp vào, đều đặn đạp chân ga.
-Tôi không ép cậu.
Lời người kia nói khiến Taehyung thật sự hết cách. Đúng là Jungkook không ép, nhưng hắn chẳng hề nói là sẽ không phạt. Lần trước Taehyung chỉ quên bỏ đá vào ly thôi mà hắn đã thưởng cho anh hẳn hai mươi roi, lần này nếu anh cố chấp không làm theo lời Jungkook thì chẳng khác nào rước họa vào mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookTae | 18+ | Chạm
FanfictionSau ba năm chung sống với nhau, cuộc hôn nhân của Taehyung và Daisy đổ vỡ... Lưu ý: fic chứa nhiều tình tiết liên quan đến BDSM nên mọi người hãy cân nhắc trước khi đọc. Và mình cũng mong các bạn đọc đừng rcm fic trên bất kì mặt trận nào nhé, cảm ơ...