14.

5.9K 457 130
                                    

   Sau lần làm tình đầu tiên và chính thức ấy thì mối quan hệ giữa Jungkook và Taehyung được rút ngắn đến cực hạn. Ở bên ngoài cả hai chỉ đơn giản là bác sĩ và bệnh nhân, nhưng một khi đã lên giường thì Jungkook là chủ nhân và Taehyung là nô lệ. Mỗi một lời nói, mỗi một hành động, mỗi một suy nghĩ của Taehyung đều nằm dưới sự chi phối của đối phương, việc anh hành xử thế nào, thái độ ra sao cũng tuỳ ý để hắn quyết định.

   Và dù có là người nắm quyền điều khiển thì Jungkook không hề quá đáng với Taehyung. Hắn không làm phiền đến công việc của anh, những khoảng thời gian khác ngoài lúc trị liệu cũng không bắt Taehyung phải nghe theo ý mình. Jungkook chỉ đơn giản đứng ở đó, cùng Taehyung trải qua một ngày, và sau khi những trách nhiệm trên vai cả hai đã được hạ xuống thì hắn mới thực hiện vai trò của mình, giúp anh thoải mái.

   Chớp mắt một cái đã thấy bọn họ duy trì mối quan hệ này được hai tháng hơn, quá trình trị liệu cũng trên đà kết thúc.

   Hôm đó Taehyung có hẹn đưa Gạo đến chỗ Kihoon để kiểm tra sức khoẻ, thuận lợi sắm thêm cho cu cậu vài món đồ mới. Hai tháng qua Gạo từ một con cún nhỏ đã lớn hơn rất nhiều, thế nhưng bộ lồng trắng mềm cùng đôi mắt đen láy tròn xoe vẫn giữa nguyên như vậy, khiến người ta vừa nhìn liền muốn đưa tay cưng nựng.

   Sau khi kiểm tra và tiêm phòng, Taehyung giao Gạo lại cho nhân viên chăm sóc để họ tắm rửa tỉa lông, còn anh thì ngồi lại trong phòng làm việc của Kihoon, cùng cậu ta trò chuyện.

   -Sức khoẻ của Gạo rất tốt, chỉ có điều hơi bị thừa cân, nếu có thời gian thì anh nên dẫn nó đi dạo nhiều một chút.

   Kihoon vừa nói vừa nhìn màn hình máy tính, quan sát một loạt các chỉ số đầu ra của chú chó kia, tất cả đều nằm ở mức ổn định.

   Taehyung nghe bác sĩ thú y nói thế thì gật đầu, cười trừ đáp.

   -Jungkook mỗi lần ghé nhà đều cho nó ăn rất nhiều đồ vặt, tạo thói hư khiến nó hôm nào cũng quấn chân tôi vòi đồ, không cho thì lại thấy tội.

   Kihoon nghe Taehyung giải thích thì cũng cười theo, sau lại rất tự nhiên mà lên tiếng hỏi.

   -Trị liệu tâm lý của anh thế nào rồi? Ổn hơn chưa?

   Taehyung không chút nghi ngờ những ẩn ý trong câu nói kia, hoà ái đáp.

   -Rất tốt. Chỉ là hình như tôi quen có Jungkook ở cạnh mình rồi, không biết sau này thế nào...

   Kihoon nhướng một bên mày như nổi lên hứng thú, mờ ám nói với Taehyung.

   -Anh bị chơi đến nghiện rồi đúng không?

   -Ý cậu là sao?-Taehyung lúc này không hiểu lắm nên cười trừ hỏi lại, chỉ là sau khi hỏi xong thì anh mới nhận ra điều bất ổn, hai má cũng theo đó hồng lên

   Kihoon thấy anh đã nắm bắt được ý tứ của mình thì vô cùng hài lòng, lại thật tình kể cho Taehyung nghe.

   -Khi trước có một khoảng thời gian em gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống, đương lúc em tưởng mình không chống đỡ nổi nữa thì em tìm thấy Jungkook. Anh ấy chữa trị cho em, cũng dùng cái biện pháp đó giống anh...

KookTae | 18+ | ChạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ