11.

6.4K 392 96
                                    

   Sau khi dọn dẹp sơ căn bếp và đổ thức ăn cho Gạo thì Jungkook mới cất bước lên lầu. Hắn một tay xách balo chứa dụng cụ, một tay đẩy cửa phòng ngủ của Taehyung.

Mặt trời buổi trưa len qua từng ô cửa kính sát đất, thả xuống những đợt nắng ấm trên sàn phòng. Cả người Taehyung lúc này trần như nhộng, ngoan ngoãn quỳ giữa thảm lông ở đuôi giường, lại ngước mắt trông về phía Jungkook.

Jungkook đặt balo qua một góc rồi ra phía sau Taehyung mà kéo lấy rèm che, khiến cho cả căn phòng tối đi thấy rõ. Sau đó hắn ngồi xuống bên thành giường, đưa tay cởi bỏ cúc áo sơ mi, đến quá ngực mới dừng lại.

Taehyung khẽ chuyển động yết hầu, chậm rãi bò đến trước mặt Jungkook, lại chủ động dụi mặt vào bàn tay đang để hờ kia.

-Ban nãy không kiềm chế được?-hắn hỏi, ngón tay co lại vuốt ve một bên má Taehyung

Taehyung tuy không biết phải diễn đạt thế nào nhưng cũng khẽ gật đầu, bởi thật khi vừa nhìn thấy Daisy thì không hiểu sao trái tim của anh lại như lạc mất một nhịp, càng không nỡ nhìn cô nàng rời đi.

Jungkook thấy thế thì buông một hơi thở hắt, dùng ánh mắt trầm buồn nhìn Taehyung.

-Ngậm chặt miệng.

Taehyung nghe hắn ra lệnh thì có chút khó hiểu, nhưng anh cũng không kì kèo mà ngoan ngoãn làm theo, đem hai bên hàm của mình siết lại.

Và trước khi đầu óc của Taehyung bắt kịp mọi chuyện thì Jungkook đã không do dự hạ xuống một cái tát. Hắn mạnh tay đến mức khiến Taehyung ngã sõng soài ra đất, một bên má thoáng trở nên đau rát, trong miệng cũng thoang thoảng mùi máu tươi.

-Ngồi dậy.-Jungkook lạnh mặt trông theo khung cảnh kia, con ngươi của hắn vẫn tối tăm như trước

Cả người Taehyung lúc này không ngăn được run rẩy. Anh lấy lại bình tĩnh mà nuốt xuống một hơi, cố gắng ngồi dậy mà tiếp tục quỳ trước mặt Jungkook.

-Ngậm chặt miệng.

Jungkook tiếp tục ra lệnh, quan sát cơ hàm của Taehyung sau một thoáng do dự mói chậm rãi siết lại.

   Cái tát thứ hai giáng xuống, nhẹ hơn lần trước nhưng vẫn đủ lực để khiến cho hai mắt Taehyung hoa lên, bên má trái giờ khắc này không chỉ đau mà còn nhức.

   Jungkook đưa tay nâng cằm Taehyung, ánh mắt nguy hiểm quan sát một bên mặt đã bị đánh đến đỏ hồng của anh, rất lâu sau cũng không hề lộ ra biểu tình thương xót.

   -Vì trị liệu của chúng ta chưa đi đến đâu nên tôi cũng không mong em có thể lập tức quên đi Daisy. Nhưng điều đó cũng không có nghĩa là ở trước mặt tôi em có quyền vứt hết tôn nghiêm của mình vì cô ta, khiến cho cô ta có thể khiêu khích tôi như thế. Taehyung em rốt cuộc có chừa chút mặt mũi cho chủ nhân của em không?-Jungkook nói mà như gằn từng chữ, cũng không thèm giấu đi sự giận dữ của bản thân lúc này

Taehyung nghe hắn giáo huấn thì chỉ biết im lặng. Ánh mắt sợ sệt ngước lên nhìn Jungkook như mong hắn dơ cao đánh khẽ.

-Thật xin lỗi, tôi không hề có ý đó.

Jungkook nhếch môi như xem thường câu trả lời của Taehyung. Hắn đưa tay gỡ thắt lưng, lại ra hiệu cho anh bò đến gần hơn.

KookTae | 18+ | ChạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ