Taehyung nằm trên giường, cảm nhận không khí đậm mùi tình dục đang bâu quanh mình lúc này, cơ thể mỏi mệt cũng mướt một trận mồ hôi.
Jungkook thuần thục nhấc hông anh lên, ôm lấy eo Taehyung, lại chậm rãi nhấn dương khí của mình vào giữa hậu huyệt ướt hồng rỉ nước, thoả mãn ngửa đầu hít xuống một hơi.
Họ Kim không biết mình đã xuất ra bao nhiêu, chỉ biết hiện tại bản thân đang mệt đến chết đi sống lại. Nhưng Jungkook và cái thuốc kích dục chết tiệt của hắn lại chẳng chịu tha cho anh.
Jungkook thấy Taehyung đang dần thiếp đi thì mạnh tay lật sấp người anh lại, kéo eo anh xuống mà đâm vào thật sâu. Hơi thở nóng hổi của hắn toả ra, phả vào sau gáy khiến Taehyung như tê dại, đầu óc cũng loạn cả lên.
-Hức...Jungkook...
Taehyung rầu rĩ gọi tên người kia, lại có cảm giác như cơ thể của mình đang từng khúc bị tháo xuống, không còn chút sức lực nào.
-Chưa qua nửa đêm mà.
Jungkook cúi xuống hôn lên tai Taehyung, lại nỉ non gọi như muốn anh mau vực dậy tâm trạng để chơi với hắn.
Ga trải giường dưới thân cả hai lúc này đã ướt đẫm mồ hôi và dâm dịch. Vài vệt hồng mờ nhạt lại thoắt ẩn thoát hiện mặt vải, được nặn ra từ tấm lưng của Taehyung.
-Sau này không dùng cái roi đó nữa, da em bị rách rồi.
Jungkook chậm rãi thúc đẩy, vuốt ve những vết đỏ hồng trên lưng Taehyung, lại cố tình tìm xuống vị trí giao hợp giữa họ mà nhấn ngón tay vào trong.
-A..ah...
Taehyung nghẹn tiếng rên rỉ, nước dãi trượt theo khoé môi mà nhỏ xuống chăn gối trước mặt, lại có cảm giác như cái đó của Jungkook đã to thêm một vòng.
-Không cần, em chịu được.
Taehyung nói với Jungkook, xoay đầu để nhìn ngắm gương mặt của đối phương. Nhưng tất cả cố gắng của anh giờ đây chỉ là công cốc khi bóng tối đã bao trọn nửa căn phòng và cơ thể anh đang dần mất sức.
Sau một lúc thúc đẩy thì Jungkook dừng lại, đưa tay lục tìm thứ gì đó bên mép giường. Đâu chừng mấy phút thì ánh lửa từ zippo bất ngờ thắp sáng không gian quanh họ, và Taehyung có thể thấy rõ cây nến màu đỏ đang nằm trong tay Jungkook.
-..Jungkook...
Taehyung nặng nề gọi, trong lòng đã dấy lên lo sợ nhưng cũng không còn sức để nói tiếp.
Jungkook không do dự nhấn đầu Taehyung vào chăn nệm, lại hạ người hôn khắp lên vai anh. Và trước khi Taehyung có thể kiên quyết từ chối hắn thì một xúc cảm khác lạ đã tìm đến, chạm vào lưng anh, nóng hổi.
Jungkook đưa mắt quan sát sáp nến đỏ hồng đang nhỏ xuống từng giọt trên lưng Taehyung, thấy cả người anh run lên thì không khỏi thích thú. Trong sắc vàng mập mờ của ánh nến trên tay, hắn thì thào.
-Em đẹp quá Taehyung...
Đầu não Taehyung khi nghe thấy tiếng Jungkook gọi liền như tan ra, mềm nhũn. Jungkook thấy anh như vậy thì vui vẻ nở nụ cười. Hắn đem dương khí nghiến vào thật sâu, lại bắt lấy một bên cổ tay Taehyung mà kéo ngược về phía mình, ra sức thúc đẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookTae | 18+ | Chạm
FanfictionSau ba năm chung sống với nhau, cuộc hôn nhân của Taehyung và Daisy đổ vỡ... Lưu ý: fic chứa nhiều tình tiết liên quan đến BDSM nên mọi người hãy cân nhắc trước khi đọc. Và mình cũng mong các bạn đọc đừng rcm fic trên bất kì mặt trận nào nhé, cảm ơ...