Hai giờ sáng, Taehyung tỉnh dậy trong giấc ngủ chập chờn. Cả người anh đau nhức vì lần đầu khai bao, nhưng bù lại cơ thể được vệ sinh rất sạch sẽ, đặt trong chăn nệm mới thay, nhiệt độ phòng cũng được Jungkook xem xét điều chỉnh, khiến anh thấy thoải mái hơn rất nhiều.
Taehyung nén mình ngồi dậy, không thấy Jungkook ở cạnh thì trong tâm lại có chút hụt hẫng. Anh bám tường đi xuống lầu, ôm lấy một bên hông đau nhức mà tiến vào phòng bếp.
Nồi cà ri Daisy nấu vẫn còn đậy nắp nằm trên bàn, trải qua mười hai tiếng không động sợ đã bị thiu. Nhưng bất ngờ thay khi Taehyung dở nồi để kiểm tra thì phát hiện thân nồi vẫn còn toả nhiệt, bên trong bốc lên khói mờ, nóng ấm.
Và ngay lúc này đôi tay quen thuộc của Jungkook lại đột ngột xuất hiện từ phía sau mà ôm lấy anh, kéo Taehyung dán vào ngực mình.
Taehyung không khỏi giật mình nhìn lại, sau khi đã nhận ra đối phương là ai thì mới mỉm môi cười, đóng nắp nồi mà vuốt ve hai bàn tay đang đặt yên trên bụng anh.
-Tôi tưởng anh về rồi?
-Tôi không phải loại cởi quần chơi cho sướng, kéo quần thành người lạ.
Taehyung khúc khích cười trước câu trả lời mang mùi uỷ khuất này của hắn, lại đưa mắt nhìn nồi cà ri kia.
-Anh không đổ cái này đi à?
Jungkook nghe thế thì gác cằm lên vai Taehyung, cười đáp.
-Cái có vấn đề ở đây là Daisy, không phải đồ ăn do cô ả làm.
Taehyung mỉm môi, cũng nói thật lòng mình.
-Bây giờ bỏ đi thì rất uổng, nhưng mà nhiều thế này hai ta ăn không hết.
Jungkook gật gật đầu như tán thành với anh, lại đưa ra đề xuất.
-Ăn một chút, sáng lên em có thể đem qua chia cho hàng xóm.
.
..
...
..
.
Jungkook và Taehyung ngồi ở thềm phòng khách, hướng mắt ra khu vườn kiểu Nhật được chăm bón kĩ càng của căn nhà, ngắm nhìn ánh trăng sáng, tròn vo treo trên đỉnh đầu họ.
Taehyung múc một muỗng cà ri đút cho Jungkook, lại thêm một muỗng cho mình. Cả dĩa to đều bị cả hai chia nhau ăn hết.
-Dù không muốn thừa nhận nhưng tay nghề của cô ta không tồi.
Taehyung ừ hử như công nhận lời hắn nói, trên môi vẫn là một nụ cười nhàn nhạt khi nhớ đến mái tóc vàng tơ của Daisy.
-Cà ri là một món cô ấy vì tôi mà học. Mỗi lần tôi đều ăn tận hai phần, no căng cả bụng.
Jungkook nghe thì im lặng không nói. Hắn đưa tay kéo Taehyung dựa vào vai, lại đan lấy tay anh, nắm thật chặt. Và mãi đến rất lâu sau đó, khi lòng bàn tay của cả hai đã mướt mồ hôi thì Taehyung mới nghe thấy tiếng hắn hỏi mình.
-Kể cho tôi về em và Daisy đi. Cả hai gặp nhau thế? Ai tỏ tình trước? Yêu nhau bao lâu?...
...
BẠN ĐANG ĐỌC
KookTae | 18+ | Chạm
Fiksi PenggemarSau ba năm chung sống với nhau, cuộc hôn nhân của Taehyung và Daisy đổ vỡ... Lưu ý: fic chứa nhiều tình tiết liên quan đến BDSM nên mọi người hãy cân nhắc trước khi đọc. Và mình cũng mong các bạn đọc đừng rcm fic trên bất kì mặt trận nào nhé, cảm ơ...