-Vậy ta có thể bắt đầu bằng việc cậu cởi bộ suit này ra...
Taehyung nghe thế thì không nói không rằng, sau một thoáng chần chừ mới quyết định làm theo lời đối phương. Anh đưa tay nới lỏng cà vạt và cúc áo, đem từng món đồ cởi ra, vắt lên thành ghế.
Jungkook thấy Taehyung không có ý định cởi nốt chiếc quần con màu đen trên người thì cũng không ép anh. Hắn bảo Taehyung chắp hai tay lại, dây thừng đỏ theo đó được cột lên từng vòng.
-Anh im lặng như thế khiến tôi thấy không thoải mái.-Taehyung thành thật nói, quan sát từng vòng dây đang dần quấn lấy cổ tay, kéo đến tận khuỷu tay mình
Jungkook bấy giờ đang chuyên tâm với từng nút thắt đều đặn, bên môi hắn lại mang theo ý cười, cộng với gương mặt điển trai liền tạo nên một cảm giác rất thu hút, đặc biệt mê người.
-Vậy cậu muốn tôi nói cái gì? Dirty talk?...Hay muốn tôi cưng chiều cậu?
Sau khi cột xong hai tay của Taehyung thì Jungkook lận đoạn dây thừa vào trong những nút thắt, lại thuần thục kéo anh đến bên giường, ấn Taehyung ngồi xuống.
Taehyung nhịn không được mà nhắm mắt lại, hít một hơi thật sâu hòng đè xuống cơn buồn nôn đã dâng lên đến cổ họng. Dù anh thật sự không thích phương pháp điều trị này nhưng anh cũng không muốn phải tiếp tục khổ sở, dằn vặt trong những kí ức về Daisy. Taehyung có cuộc sống của anh và đây cũng không phải là thế kỷ mười tám, anh không thể chỉ vì nàng thơ của mình bỏ đi mà mong cầu cái chết được.
Jungkook trông thấy Taehyung đang gắng gượng chịu đựng thì im lặng không nói. Hắn đẩy ngã anh lên giường, thuận thế áp người lên nửa phần thân dưới của Taehyung, mười ngón tay lại thả xuống những cái vuốt ve nhẹ nhàng.
-Mềm thật.-Jungkook nói như giấu chữ trong miệng, nhưng ở khoảng cách này Taehyung hoàn toàn có thể nghe rõ
Mãi đến khi cảm nhận được hai tay Jungkook di chuyển đến bên eo thì Taehyung liền không tự chủ được mà co người bài xích, chân cũng thủ thế chuẩn bị đạp đối phương ra.
Jungkook trông theo bộ dạng phòng thủ đầy mình của anh thì không khỏi cảm thấy buồn cười. Hắn đưa tay đỡ lấy đôi chân dài miên của Taehyung, bất ngờ thả xuống những cái hôn nhỏ trên đầu gối và bắp đùi, sau đó lại mạnh mẽ tách chân anh ra mà chen mình vào giữa.
Trong lúc Taehyung vẫn còn đang mê man dưới những cử động đó thì Jungkook đã thẳng tay bóp lấy mặt anh, ngón cái của hắn lại tuỳ ý nghiến lên làn môi mềm mại.
-Môi cậu thật ngon, nhìn muốn cắn.
Jungkook thuận thế tiến đến gần, đem hơi thở của mình chạm lên gò má thoáng ửng hồng của Taehyung.
Taehyung tưởng hắn muốn hôn mình nên liền chủ động vươn lưỡi, thế nhưng hành động mong chờ này của anh lại khiến Jungkook phải bật cười.
-Muốn tôi hôn cậu?
Taehyung nghe hỏi thì lắc đầu. Anh chỉ đang nghiêm túc tiếp nhận hắn, đối với Jungkook một chút ý tứ cũng không hề có thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookTae | 18+ | Chạm
FanfictionSau ba năm chung sống với nhau, cuộc hôn nhân của Taehyung và Daisy đổ vỡ... Lưu ý: fic chứa nhiều tình tiết liên quan đến BDSM nên mọi người hãy cân nhắc trước khi đọc. Và mình cũng mong các bạn đọc đừng rcm fic trên bất kì mặt trận nào nhé, cảm ơ...