Kẻ đứng sau

192 17 0
                                    

Sakura sau vài ngày tịnh dưỡng sức khỏe và chakra cũng đã hồi phục lại. Hôm nay nàng theo Indra đi thẩm vấn tên đã cầm đầu tấn công phủ. Đến ngục giam nàng cảm thấy hơi ớn lạnh bởi vẻ u ám của nó. Indra cảm nhận nàng có chút sợ nên choàng tay kéo nàng nép vào thân người mình.

Indra và Sakura vào đến nơi thẩm vấn an tọa xong liền ra lệnh cho cận vệ mang tên cầm đầu đó ra. Sau vài phút tên đó đã được dẫn ra cùng với cùm sắt dưới chân. Mặt hắn ta có chút gì đó hoảng loạn giống như vừa thức tỉnh một việc gì đó. Khi hắn thấy Indra, một chút dũng khí cuối cùng cũng đã tan biến.

- Xin Indra-sama tha mạng, tôi cũng không biết vì sao tôi lại tấn công phủ của người.
- Ngươi đừng xảo biện. Chính mắt ta đã thấy ngươi hùng hổ ra lệnh cho lính của ngươi tấn công phủ của ta. Nói tại sao ngươi lại tấn công ? _ Indra nổi máu với hắn ta
- Tôi thật sự không biết, tôi hoàn toàn không có ý định tấn công, xin ngài tha mạng cho tôi.
- Xàm ngôn, còn không mau khai ra hay muốn ta phải dùng hình với ngươi_ Indra đe dọa hắn làm hắn ta càng thêm hoảng loạn.
- Indra chàng bớt nóng. Ta thấy có vẻ hắn ta nói thật đấy
- Sao nàng lại nghĩ như vậy ?
- Ta thấy hắn ta rất hoang mang với hành động mà hắn đã làm. Chưa kể có 1 chuyện mà ta quên chưa nói với chàng.
- Là chuyện gì ?
- Lúc đánh nhau với hắn, ta có cảm nhận được nguồn chakra lạ rất gần chỗ chúng ta bắt hắn. Có lẽ hắn ta bị điều khiển bởi chakra đó.
- Nàng nói ta mới để ý, đúng là lúc đó ta có cảm nhận được nguồn chakra lạ đó.
- Vậy chàng định xử lí hắn ta như thế nào ?
- Nàng chờ ta 1 chút.

Indra bước gần đến tên đó, mắt Sharingan đã kích hoạt từ khi nào. Indra nhìn thẳng vào mắt hắn ta, một thước phim ký ức của hắn hiện ra trong mắt của Indra. Từng sự kiện diễn ra cho đến khi Indra thấy được lúc hắn ta bị thao túng. Indra đã thấy được kẻ đứng sau mọi chuyện.

- Chàng đã làm gì hắn ta ?
- Ta dùng Sharingan để nhìn ký ức của hắn và ta đã thấy kẻ đứng sau. Nhưng ta không chắc hắn ta là con người.

Nghe đến đây Sakura chợt nhớ đến tên Hắc Zetsu kia. Lòng nàng bắt đầu gợn lên những con sóng câm thù. Nàng chìm đắm trong suy nghĩ của mình mãi cho đến khi Indra nắm lấy tay nàng thì Sakura mới hoàn hồn.

- Nàng sao vậy?
- Indra à, ta nghĩ hắn chính là tên hôm trước ta đánh nhau ở Anh Đào Trấn.
- Hắn sao ?
- Đúng vậy. Hắn ta có hẹn rằng đêm trăng tròn sẽ đến tìm gặp chúng ta.
- Ta hiểu rồi, lính canh mang hắn ta về phòng giam ngày mai ta sẽ đưa ra hình phạt thích đáng cho hắn.

Ra lệnh xong Indra cùng Sakura trở về phủ. Trên đường về Sakura có ghé vào thăm các nhà có người bị thương và chữa trị cho họ khi nàng thấy vết thương còn có chút nguy hiểm. Cứ đi rồi dừng lại chữa bệnh, con đường về phủ nhìn sao lại xa hơn mọi ngày nhưng nhờ vậy Indra lại có cơ hội để thấy nàng thể hiện tài năng chữa bệnh. Đến gần giờ trưa Indra và Sakura mới về đến phủ, Sakura vì chữa bệnh nên tốn không ít chakra thành ra bây giờ nàng chỉ muốn đi ngủ cho lại sức. Indra thấy vậy liền chớp lấy cơ hội ăn đậu hủ nàng. Không để Sakura kịp phản kháng, Indra đã bế thốc nàng lên đi thẳng về phòng của 2 người và ôm lấy nàng trong khi nàng đang say giấc. Cơ hội không phải lúc nào cũng có nên tranh thủ nàng đang ngủ, Indra vừa ôm nàng vừa hôn nàng. Hôn từ trán đến má và cả môi, không có chỗ nào trên người nàng là không có vết hôn của Indra.

Bên phía của Sasuke và Naruto bây giờ rất căng thẳng. Vì họ đang không biết phải ăn gì cho có sức để đi đánh tên đen thui kia. Không có thực làm sao vực được đạo, Naruto gần như mất kiên nhẫn với cái đói may thay Sasuke như vị cứu tinh đã đem ra 2 ly mì. Anh biết rằng đi với tên tóc vàng này thế nào cũng sẽ bị nghe giọng than vãn đói bụng nên trước khi đi đã chuẩn bị sẵn. Đúng là đôi bạn chí cốt của nhau. Sau khi ăn xong, đôi bạn tiếp tục lần theo hướng chakra của Hắc Zetsu.

Lần theo cũng khá lâu vì hắn ta khá kỹ lưỡng trong việc che dấu bản thân hắn. Đến khi xác định được vị trí của hắn ta, Sasuke ra hiệu cho Naruto dừng lại để xem xét tình hình xung quanh. Khi thấy không có chướng ngại cản trở anh và Naruto mới tiến sâu vào trong. Đến cửa hang nơi hắn ta đang lẩn trốn, 2 người đứng đó nhìn vào trong chưa kịp bước thêm bước nữa thì đã nghe giọng hắn ta

- Chà chà là kẻ đến thăm ta đây ?
- Ngươi khôn hồn thì hiện cái mặt đen thui của ngươi ra đây_ Naruto hùng hổ lên tiếng
- Hn_ Sasuke chẳng thèm nhiều lời với hắn ta chỉ muốn đánh lẹ rồi về với vợ
- Các ngươi là người của Indra phái tới à ? Cũng khá hay đấy tìm đến tận đây. Nhưng xui thay hôm nay sẽ là ngày cuối các ngươi nhìn thấy ánh mặt trời.

"BÙM" từ trong động nổ lên 1 tiếng động trời hàng ngàn tên bạch zetsu xuất hiện che chắn cho Hắc Zetsu. Sasuke và Naruto khá bất ngờ vì thời này mà đã có cả đống zetsu rồi, suy ra thì hắn ta hành động cũng khá sớm nên mới có đống trắng nhách này. Cả 2 không nghĩ ngợi gì thêm lao vào chiến ngay với đám zetsu.

----------------------------

Hello, là Moon đây. Đã lâu không gặp các reader. Mong là mọi người vẫn sẽ ủng hộ truyện này của Moon nhé. Yêu cả nhà 💜💜

Cơ hội đó có còn cho anh ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ