Hắc Zetsu

302 24 6
                                    

Đã hơn 1 tháng kể từ lúc Sakura và Indra thành hôn với nhau. Cuộc sống thường ngày của của 2 cũng không mấy khác biệt so với lúc trước. Indra vẫn tiếp tục cai trị vùng đất của mình và Sakura tiếp tục truyền bá y thuật của mình.

Hôm nay Indra dẫn Sakura đi du ngoạn 1 hôm. Cả hai cùng đi đến Anh đào trấn để thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Anh đào trấn nghe tin 2 người đến đây liền tức tốc chuẩn bị đón tiếp thật chu đáo. Khoảng tầm trưa thì xe ngựa của họ đã dừng trước Anh đào trấn. Sakura khá bất ngờ khi thấy người dân trong trấn ra tận đây để đón tiếp, nàng mỉm cười thân thiện chào mọi người rồi theo chân Indra đi vào phía trong.

Hai người đi cùng nhau đến nơi mà lần đầu tiên cả 2 gặp nhau. Dạo bước đến cây anh đào to nhất rồi cả hai người ngồi xuống dùng bữa trưa. Giây phút bình yên cứ thế trôi qua cho đến khi dùng bữa xong Indra nằm gối đầu lên đùi Sakura nhắm mắt lại tận hưởng giây phút bình yên này.

- Sakura, nàng nghĩ xem ta có phải là người mà phụ thân ta kỳ vọng không ?
- Sao chàng lại hỏi thế ?
- Sắp tới đây phụ thân ta sẽ quyết định ai sẽ là người kế thừa sức mạnh của ông ấy.
- À, ta nghĩ chàng rất được phụ thân kỳ vọng đấy.
- Thật sao...
- Có chuyện gì sao ?
- Ừm cũng không có gì đâu nàng đừng bận tâm.

Nói xong Indra chìm vào giấc ngủ, cứ tưởng sẽ là giấc ngủ ngon nhưng không. Có 1 giọng nói khiến Indra phải bừng tỉnh. " Indra ngươi sẽ không được Lục đạo tiên nhân chọn " câu nói này cứ liên tục lặp lại trong đầu Indra. Sakura đang lim dim thì chợt cảm nhận được có sự hiện diện của một ai khác đang ở đây và nàng cảm thấy người này rất quen. Nàng kết ấn phong tỏa chakra để dò tìm người lạ mặt ấy và chỉ 1 lúc sau nàng đã xác định được vị trí của hắn ta.

Sakura đặt nhẹ đầu Indra xuống nền cỏ rồi cầm theo vũ khí hướng về phía hắn ta. Nàng cũng không kinh động đến hộ vệ của mình vì nàng biết rằng đi 1 mình sẽ không dễ bị phát hiện và dễ hành sự hơn. Tiến gần lại vị trí của cái tên lạ mặt khả nghi đó Sakura ném kunai về phía hắn ta đang núp rồi lên tiếng cảnh cáo

- Ngươi là ai mau ra đây
-"..."
- Ta biết ngươi đang ở đó đừng trốn nữa mau ra đây.
- Haha, cô cũng nhạy đấy

Tên lạ mặt đó bắt đầu lộ dạng, 1 thân ảnh đen từ đầu đến chân và nếu nói hắn ta là người thì cũng không phải vì nhìn hắn ta như cục slime đen chứ chẳng có gì giống người. Tên lạ mặt này không ai khác chính là Hắc Zetsu, đứa con thứ 3 mà Kaguya đã tạo ra khi bà bị 2 người con mình phong ấn. Cũng nhờ đứa con thứ 3 này mà thời đại của nàng phải trải qua Đại chiến ninja lần thứ 4, nhờ đứa con này mà thế giới mém xíu nữa là đã lụi tàn khi Kaguya được hồi sinh và đáng hận nhất là vì đứa con thứ 3 này đã làm cho tộc Uchiha phải diệt vong dù là gián tiếp hay trực tiếp cũng chính vì hắn ta mà tộc Uchiha khốn khó vô cùng. Nghĩ đến đây Sakura không thể kìm nén được cảm xúc của mình nữa, chợt trong đầu nàng có ý nghĩ " Nếu Hắc Zetsu không tồn tại vào thời của nàng thì sẽ như thế nào ? ".

Không có Hắc Zetsu sẽ không có việc bia đá của Uchiha bị sửa đổi nội dung và từ đó Madara sẽ không lâm vào con đường tội lỗi của mình. Không có Hắc Zetsu sẽ không có tổ chức khủng bố Akastsuki tiếp tay cho kế hoạch hồi sinh Kaguya của hắn ta. Điều quan trọng là không có Hắc Zetsu sẽ không có thế lực nào làm cho Indra thay đổi tâm tính và có thể trận chiến của Indra và Ashura sẽ không diễn ra. Và vân vân mây mây mọi chuyện sẽ tốt đẹp khi Hắc Zetsu không tồn tại.

Chính hắn là gốc rễ của mọi chuyện nên nếu bây giờ giết chết hắn ta mọi thứ sẽ được thay đổi. Không chần chừ Sakura thủ thế lao vào tên Hắc Zetsu đó. Trận chiến bắt đầu diễn ra, vì hắn ta có khả năng ẩn thân vào trong bất kỳ vật thể nào nên là Sakura đánh với hắn ta cũng hơi khó.

- Hắc Zetsu ngươi chết đi, Shannaroodaaa

Mặt đất rung chuyển nứt nẻ thành từng mảnh nhỏ, hắn ta biết mình không thể mãi ẩn thân được vì nàng sẽ lần ra hắn và cho hắn tận hưởng cú Shannaroo đầy nội lực. Khi mọi người nghe có tiếng động mạnh liền tức tốc đến chỗ nàng ứng phó. Indra đang ngủ cũng bị giật mình tỉnh giấc vì tiếng động rầm trời này, tỉnh dậy không thấy Sakura đâu anh hoảng sợ lo rằng nàng sẽ gặp chuyện bất trắc, kích hoạt Sharingan và dò tìm nàng.

Sharingan chợt dừng lại ở nơi mà nàng và tên Hắc Zetsu đang giao chiến, Indra tức tốc phi thân đến đó ứng cứu cho nàng. Tên Hắc Zetsu khi thấy người kéo tới đông dần nên đã nhanh chân chạy trốn và trước khi hắn ta đi hắn ta đã nhắn nhủ

- Ngươi cứ chờ đấy ta sẽ trở lại vào đêm trăng tròn.

Nhắn nhủ xong hắn ta biến mất, lúc này Indra cũng vừa mới tới đây nên cũng chả hiểu tình hình như thế nào chỉ thấy thê tử mình mặt đang cau có, tay nắm thành quyền và anh cảm nhận được lượng chakra chưa được giải phóng ở trong nấm đấm ấy. Indra bước tới chỗ nàng nắm lấy bàn tay đang nắm thành quyền xoa xoa như đang vuốt giận.

- Có chuyện gì sao ? Sakura
- 1 tên không đáng để sống
- Là ai ? Ta giải quyết hắn ta cho nàng.
- Chàng không được đi
- Tại sao ?
- Rất nguy hiểm và hắn ta nói đêm trăng tròn chúng ta sẽ gặp lại nhau. Chàng chờ tới lúc đó xử hắn ta vẫn chưa muộn.
- Theo ý nàng. Nhưng vì sao nàng lại động thủ mạnh vậy?
- Vì hắn ta là kẻ xấu xa, hắn ta đã cướp mất gia đình ta.
- Gia đình nàng ? Nàng nhớ lại rồi sao ?
- Ừm từ ngày ta chữa trị cho chàng thì ta đã nhớ rồi, xin lỗi vì đã không nói cho chàng biết sớm.
- Không sao, vậy hắn ta đã làm gì gia đình nàng ?
- ...
- Nàng không nói cũng không sao, thôi chúng ta đi về
- Ừm.

Sakura nhớ lại là chuyện có thật nhưng mà vụ việc về gia đình thì là nàng đang nói dối. Vì nàng không thể nói rằng nàng đến từ tương lai nên đành phải nói dối Indra. Sakura bây giờ chỉ mong rằng sớm giết được tên Hắc Zetsu ấy và có khi giết được hắn ta nàng cũng sẽ được trở về thế giới của mình.

----------------------------
Từ chap này trở đi mọi sực việc trong truyện sẽ không giống nguyên tác nha mặc dù từ đầu truyện tới giờ nó đã không giống rồi.😅 Nhưng ý của Moon là diễn biến về Indra, Hắc Zetsu và những nhân vật khác trong quá khứ sẽ không giống nguyên tác nên mọi người đọc cảm thấy không đúng thì đừng thắc mắc nha.💜

Nhớ vote nhé 💜💜

Cơ hội đó có còn cho anh ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ