Haruno Sakura và Haruno Sakura

481 28 7
                                    

Từ tập này mọi diễn biến sẽ diễn ra trong quá khứ và nếu có diễn biến ở hiện tại thì Moon sẽ báo trước cho mọi người.

------------------------

Kể từ ngày nàng xử đẹp con heo ấy Indra cũng chú ý với sức mạnh của nàng hơn. Không những luôn mang theo Sakura đi theo khắp nơi mà còn tự mình đứng ra kiểm nghiệm sức mạnh khủng khiếp của Sakura.

Hôm nay Sakura được phép nghỉ ngơi sau mấy ngày đi theo Indra luyện tập. Nàng vì mệt mỏi nên ngủ đến tận trưa mới dậy. Sakura dùng bữa xong thì đi ra sau vườn đi dạo. Trời đã chuyển sang hè nên không khí cũng nóng bức hơn nhiều. Sakura cũng chả thèm để ý ai cởi bỏ áo choàng bên ngoài cho mát. Đi dạo một vòng rồi Sakura ngồi xuống cây anh đào trong vườn. Cây anh đào đã không còn màu hồng nữa mà chỉ còn màu xanh lá tươi mát. Ngồi dưới bóng cây Sakura bỗng có cảm giác như chìm vào vô thức. Tâm trí Sakura bây giờ lạc vào hư không, nơi đó có 1 bóng người như đang chờ nàng. Sakura tò mò tiến đến gần hơn và không ngờ rằng đó là 1 người phụ nữ y hệt nàng.

- Cô là..._ Sakura hỏi
- Ta là Haruno Sakura
- Hả ?
- Đúng ta là cô nhưng là Sakura của dưới thời Lục đạo tiên nhân.
- Vậy thì ta là ai ?
- Cô là hậu kiếp của ta ở hiện đại. À chắc khi cô đến đây đã bị xóa trí nhớ.
- Cô nói gì tôi chẳng hiểu gì cả.

Người phụ nữ ấy đặt tay lên trán Sakura một lúc cho đến khi có luồng ánh sáng chiếu ra từ trán Sakura. Tâm trí của Sakura như bừng tỉnh lại và nàng đang phải tự định hình là mình đang làm gì ở đây.

- Cô là... ai mà giống tôi thế ?_ Sakura hỏi lần nữa
- Ta là Haruno Sakura ở thời Lục đạo tiên nhân và cô là hậu kiếp của ta.
- Hậu kiếp...Lục đạo tiên nhân .... CÁI QUÁI GÌ ĐANG DIỄN RA VẬY TRỜI.
- Là ta đã đưa cô đến đây.
- Tại sao ?
- Chắc là cô cũng biết về Indra và Ashura đúng chứ
- Ừm tôi có nghe Sasuke kể
- Sasuke là hậu kiếp của Indra chắc cô cũng biết
- Ừm tôi biết. Vậy có gì liên quan ?
- Xin cô Sakura hãy giúp ta cứu lấy Indra_ cô ấy đang khóc
- Tại sao ? Tôi cần 1 lý do và nếu cứu anh ấy thì có chuyện gì xảy ra với Sasuke ?
- Indra sẽ đến thời khắc không thể kiểm soát đc sức mạnh và anh ấy có thể tàn phá hết cả 1 vùng. Ta đã cố ngăn anh ấy nhưng vì quá yếu đuối ta không thể ngăn lại được. Và khi anh ấy gần như giết chết ta thì anh ấy đã tỉnh lại nhưng ta không thể qua khỏi. Vì thế mà Indra đã phong ấn chakra của ta vào con mắt Sharingan trên đá và mong rằng lượng chakra ấy sẽ ngăn anh ấy lần nữa nếu như mất kiểm soát. Nhưng không ngờ là mọi việc lại diễn ra khác xa dự tính. Indra và Ashura đã đánh nhau vì Indra không thể chấp nhận được quyết định của Lục đạo tiên nhân. Trận chiến đó thật không ngờ là Indra có thể kiểm soát sức mạnh nên chakra của ta vẫn ở yên đấy đến tận thời điểm cô tìm thấy. Và nếu cô cứu được anh ấy có lẽ lịch sử sẽ thay đổi và Sasuke sẽ không đối xử với cô như lúc trước.

- Tôi hiểu rồi, Indra không hẳn là người xấu đâu. Khi chiến đấu với Kaguya tôi có thể hiểu vì cớ gì mà anh ấy làm vậy nên có thể nói Indra chỉ là nạn nhân thôi.

- Ta mừng vì cô hiểu được nên ta mong cô sẽ giúp ta cứu lấy Indra.
- Tôi nghĩ không thể vì đây là dòng lịch sử nếu tôi thay đổi nó sẽ gây ra những phiền toái không nhỏ cho tương lai nhưng tôi sẽ cố gắng để giúp Indra kiểm soát sức mạnh của mình. Và chuyện của Sasuke anh ấy mãi mãi là người tôi yêu cho dù quá khứ thay đổi hay không tôi vẫn yêu anh ấy. Vì tôi là tình yêu truyền kiếp mà đúng không Sakura._ Nàng cười nói

- Đúng vậy, cảm ơn cô rất nhiều Haruno Sakura hiện đại. Đến lúc ta phải đi rồi mọi việc trông chờ vào cô hết. Hãy yêu anh ấy và đừng để anh ấy  đau lòng nhé. Chào cô.

Sakura bừng tỉnh sau giấc mộng vô định. Nàng đã nhớ lại mình là ai và nhiệm vụ của mình là gì. Sức mạnh của nàng cũng đã quay trở lại chứng minh là dấu ấn Bách Hào Thuật đã hiện lên trán của Sakura. Nàng nhìn xung quanh và ráng nhớ lại mọi chuyện đã diễn ra trong thời gian nàng ở đây. Mọi sự kiện như thước phim tua chậm trong đầu Sakura và nàng mỉm cười nghĩ thầm mọi chuyện thật thú vị.

Đang ngồi nhìn trời thì nghe cô hầu chạy đến báo rằng Indra đang bị thương rất nặng. Sakura theo quán tính là một y nhẫn tức tốc chạy đến chỗ của Indra. Anh nằm trên sàn, bộ y phục trắng đã bị nhuốm máu đỏ thẫm. Nàng đau lòng hết mực liền cấp tốc ngồi cạnh bắt đầu chữa trị cho anh. Trí nhớ của Sakura đã quay trở lại và cả khả năng chữa trị cũng thế nên Sakura cũng chẳng mấy khó khăn trong việc vận chakra để chữa.

Sau khi cầm máu xong Sakura kêu người cởi bỏ y phục để kiểm tra kỹ hơn. Người hầu theo lệnh cởi bỏ y phục bẩn sau đó lui ra ngoài để lại Sakura và Indra. Sakura dùng khăn lau người cho Indra, khi lau vết máu ít đi thì vết thương lại rõ ràng hơn. Sakura lòng đau thắt lại, nhẫn nhịn lau sạch những chỗ bẩn rồi tiếp tục chữa trị. Vết thương này vừa nội vừa ngoại nên chữa trị khá khó khăn làm cho Sakura tốn gần hết chakra và khi nàng không thể trụ nỗi nữa liền gọi y nhẫn vào làm thế cho mình. Vị y nhẫn kia khi vào phòng rất ngạc nhiên về trình độ y thuật của Sakura. Vết thương gần như chữa khỏi chứng tỏ nàng không phải dạng thường. Sakura không mấy để tâm đến ánh mắt ngưỡng mộ của vị y nhẫn đó mà chỉ ra lệnh cho vị y nhẫn phải làm thêm vài việc còn mình thì về phòng nghỉ ngơi.

Hôm sau Sakura qua phòng Indra để kiểm tra. Anh vẫn còn hôn mê chưa tỉnh nhưng thần sắc đã đỡ hơn nhiều. Sakura vận chakra truyền vào trong cơ thể Indra để kiểm tra mạch chakra xem có mạch nào bị tổn thương không và thật may là chỉ bị thương nhẹ. Kiểm tra xong Sakura định sẽ đi sắc thuốc bồi bổ cho anh nhưng mà định đi thì liền có bàn tay nắm tay Sakura. Anh đã tỉnh

- Đừng đi Sakura, xin nàng
- Ta không đi, không đi. Chàng nghỉ ngơi đi ta sẽ ở đây với chàng.
- Đa tạ nàng

Đợi Indra chìm vào giấc ngủ lần nữa Sakura cẩn thận gọi người hầu vào dặn dò đem công thức điều chế thuốc đến vị y nhẫn kia nhờ hắn ta làm giùm nàng. Một lúc sau vị y nhẫn liền mang thuốc đến cho nàng kiểm tra rồi mới dâng lên cho Indra. Vì anh vẫn còn khá yếu nên Sakura đành phải dìu Indra ngồi dựa vào mình rồi đút từng muỗng thuốc cho anh đến khi hết chén. Việc này diễn ra trong suốt 1 tuần cho đến khi Indra khỏe hơn và gần như bình phục. Trong thời gian này thì có 1 tin đồn không biết từ đâu lan ra khắp vùng rằng " Haruno Sakura chính là phu nhân của Otsutsuki Indra".

---------------------
Hãy vote và cmt cho Moon nhé💜💜

Cơ hội đó có còn cho anh ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ