Sasuke và Naruto cùng nhau hợp sức xử nhanh đám Zetsu kia, chẳng mấy chốc trước cửa hang chỉ còn lại 3 người. À không là 2 người và 1 cục slime di động.
- Các ngươi khá lắm, nhìn kỹ lại thì các ngươi có vẻ không phải là người ở đây .
- Ta là người ở đâu thì mặc kệ, ngươi chỉ cần biết ngươi sắp tàn đời rồi_ Naruto lớn giọng đe dọa hắn ta
- Các ngươi nghĩ dễ giết chết ta lắm sao?Hắn ta vừa nói vừa chìm xuống đất làm cho Naruto và Sasuke phải nhảy nhanh đến chỗ hắn nhưng không kịp. Trước khi hắn chìm hẵn hắn ta đã để lại 1 câu
- Ta sẽ quay lại vào đêm trăng trònSasuke và Naruto bất lực nhìn nhau, bây giờ họ chỉ còn 1 cách để giết hắn là phải chờ đến đêm trăng tròn. Rắc rối bây giờ là cả 2 không biết thời gian ở đây hiện giờ như thế nào nên chẳng biết khi nào sẽ đến đêm trăng tròn. Cả 2 vừa quay lại chỗ nghỉ ngơi vừa suy nghĩ làm sao để biết thời gian ở đây.
Đến chỗ nghỉ ngơi cả 2 ngồi bệt xuống đất uống vài ngụm nước rồi quay ra bàn bạc
- Chắc có lẽ chúng ta nên đợi đến đêm thôi Naruto
- Có lẽ phải làm vậy nhưng lỡ đêm trăng tròn là đêm nay thì làm sao mà trở tay cho kịp
- Cũng đúng
- Aaaa sao chúng ta không đi hỏi Sakura-chan
- Cô ấy đang ở trong thành thì làm sao chúng ta gặp đc. Chưa kể chúng ta ăn mặc đâu có giống họ. Đi vào là lộ ngay
- Tức quáaa, thôi đành chờ đến tối vậy.
- HnTrong phủ của Indra bây giờ thật sự rất yên bình, có lẽ vì thế mà Sakura đã ngủ say sưa quên trời quên đất. Trong lúc nàng vẫn còn say giấc Indra đã tỉnh dậy và tiếp tục ôm hôn nàng. Có nên gọi đây là tên cuồng thê không nhỉ? Nàng đang ngủ chợt cảm nhận được có ai đó đang ôm hôn mình liền mở kẽ mắt ra nhìn. Khuôn mặt điển trai của Indra đang rất gần với mặt nàng khiến Sakura đỏ hết cả mặt và bật dậy trong tiếng cười khúc khích của Indra.
- Chàng cười gì chứ?
- Nàng không ngủ tiếp nữa à
- Không thèm, hứ
- Thôi nào, hiền thê của ta ơi đừng giận mà. Dậy rồi thì đi ăn với ta
- Ừm may cho chàng biết điều đó.Indra chỉ biết cười khi nàng nói như thế. 2 người tay trong tay đi về gian chính để dùng bữa. Sau khi đánh chén no nê nàng muốn ra ngoài dạo chơi một chút Indra liền chiều vợ dẫn nàng đi. Họ đi ra khỏi phủ một xíu, đi lên 1 con đồi nhỏ và ngồi đó nhìn xuống thủ phủ mà Indra đang cai trị. Thật yên bình.
Sakura đang ngồi dựa vào Indra ngắm cảnh thì chợt có cảm giác ai đó đang nhìn mình. Nàng phong tỏa chakra của mình và đã định vị được vị trí kẻ đang lén theo dõi mình.
- Indra chàng chờ ta một chút nhé
- Nàng định đi đâu?
- Ta đi xem quanh đây coi có dược liệu không vì hôm trước ta có thấy vài cây.
- Cần ta phụ không?
- Không sao đâu chàng chờ ta 1 chút thôi
- Ừm đi về sớmNàng quay bước đi về phía kẻ đang theo dõi mình. Sau khi dám chắc Indra không còn nhìn thấy mình nữa Sakura mới lên giọng cảnh báo.
- Là ai đang theo dõi ta mau bước ra đây.
- ....
- Nếu như ngươi không bước ra ta liền đập nát chỗ này để lôi ngươi ra
- Đừng mà Sakura-channnnn
-Naruto ?? Và cả Sasuke-kun ??
- Hn, bọn anh hiện đang trú ẩn ở đây.
- À ra vậy. Các anh theo dõi em này giờ à
- Hì hì tại vì tên Sasuke cứ lo là cậu có chuyện gì bất trắc nên mới theo dõi cậu
- Baka, mình vẫn ổn. Indra chăm sóc mình tốt lắm
- Indra, hắn ta có làm gì em không ?- Chăm sóc nhau thôi anh đừng lo dù gì anh ấy là của Sakura kia mà._ Sakura nào dám khai ra chuyện nàng bị Indra ăn sạch vào đêm tân hôn đâu chứ. Nàng dặn lòng mình sẽ nói chuyện này với Sasuke sau khi xong chuyện.
- À đúng rồi Sakura- chan, cậu có biết khi nào trăng tròn không ?
- Mình nhớ không lầm là ngày mai đó.
- Hắn ta sẽ đến vào ngày mai, Naruto cậu nghĩ xem chúng ta nên làm gì?
- Anh nói hắn ta? Hắc Zetsu ?
- Em biết hắn sao ?
- Em có đánh với hắn 1 trận và hắn hẹn sẽ gặp vào đêm trăng tròn. Em phải báo tin này cho Indra biết.
- Ừm cậu báo nhanh đi còn tụi mình sẽ yểm trợ cho cậu khi cần
- Cảm ơn cậu, Naruto. Vậy mình đi đây , 2 người nhớ cẩn thận nha.
- Ừm/Hn.Sakura quay về với Indra và báo tin cho anh về việc tên Hắc Zetsu sẽ quay lại. Sakura nghĩ rằng đây là cơ hội tốt nhất để chấm dứt cái tên đen xì đó để hắn không làm hại gì cho đời sau. Indra sau khi nghe tin liền cho người báo cho Ashura biết để cậu qua trợ giúp anh xử lý tên hắc ám đó. Chưa hết anh còn tăng thêm vài lớp phòng bị cho thủ phủ của mình để bảo vệ dân chúng.
*** Thời đại của Naruto***
Thân xác của Sakura ngày qua ngày vẫn nằm yên trên giường bệnh, kế bên nàng là người thầy luôn che mặt tay thì cầm cuốn Icha Icha. Kakashi khi biết 2 đứa học trò mình đã quay về quá khứ giúp Sakura thì đã lãnh bổn phận chăm sóc Sakura ở bệnh viện. Công việc của Hokage rất nhiều nhưng Kakashi cũng gác lại một chút để qua thăm cô học trò nhỏ của mình. Hôm nay cũng như mọi ngày Kakashi cũng từ tòa Hokage đi đến bệnh viện để thăm Sakura. Nhưng có lẽ hôm nay không chỉ có mình Kakashi đến thăm vì lúc này đây khi Kakashi vừa mở cửa đã thấy điều kỳ lạ.
Thân xác Sakura bừng sáng lên, tóc nàng dẫn dài ra và da dẻ hồng hào hơn trước. Và vài giây sau đó không biết từ đâu mà có rất nhiều hoa anh đào cuốn lấy Sakura, cuốn đến dầy đặc và chúng tan biến sau khi từ trong những cánh hoa anh đào có 1 người con gái bước ra. Nàng chính là Haruno Sakura của thời Lục đạo tiên nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ hội đó có còn cho anh ?
FanfictionCuộc hành trình trở về quá khứ của Sakura _________________ *LƯU Ý: TRUYỆN NÀY LÀ DO MOON TỰ VIẾT VỚI TRÍ TƯỞNG TƯỢNG CỦA MÌNH VÀ TÌNH TIẾT TRUYỆN SẼ THAY ĐỔI KHÔNG GIỐNG NGUYÊN TÁC. NẾU KHÔNG THÍCH VUI LÒNG ĐỪNG ĐỌC.