Lập thê

399 28 2
                                    

Đã hơn 1 tuần kể từ ngày Indra trọng thương và được Sakura chữa trị. Anh bây giờ đã khỏe hơn phần lớn là nhờ công bồi bổ của Sakura. Sau lần chữa trị thần thánh của nàng mọi y nhẫn trong vùng đều ngưỡng mộ nàng và muốn bái nàng làm sư phụ. Sakura cảm thấy việc này cũng khá tốt nên đã chấp thuận. Thế là một ngày của Sakura lại càng bận rộn hơn.

Hôm nay Sakura phải dạy cho 3 vị y nhẫn khá là trẻ có vẻ là mới vào nghề. Sakura cũng khá quen với việc truyền dạy cho những y nhẫn mới nên cũng chẳng mấy khó khăn. Cái khó ở đây là Indra cứ ngồi kè kè bên cạnh nàng làm nàng không thoái mái cho lắm. Đành gác lại việc dạy một chút để ra hỏi chuyện với anh.

- Các em luyện tập theo những gì ta dạy nãy giờ nhé, ta ra ngoài một chút sẽ vào ngay.
- Dạ, phu nhân Sakura
- Phu nhân gì chứ mấy đứa kia_ nàng đỏ mặt nhìn đám nhỏ rồi quay đi ra ngoài với Indra.

- Ồ phu nhân Sakura dẫn ta ra đây có việc chi ?_ Indra hỏi với giọng châm chọc
- Phu nhân gì chứ ? Mà hôm nay chàng không có việc gì làm à ?
- Có chứ
- Việc gì ?
- Ngắm nàng
- Chàng....
- Mau dạy cho xong đi lát nữa ta dẫn nàng đi công chuyện.
- Hứ, ta biết rồi chàng về trước đi ta dạy xong sẽ về liền.
- Ừm

Indra hôn nhẹ lên trán Sakura làm nàng đứng hình tại chỗ. Phía xa xa có 3 đứa nhóc đang kìm nén để không la lên. Vì tụi nó đang nhìn trộm Indra và Sakura tình tứ. Tin đồn có vẻ ngày càng đúng. Sakura là hôn thê của Indra.

Sakura lấy lại bình tĩnh đi vào căn phòng kia để hoàn thành cho xong buổi học rồi đi về điện. Về đến nơi đã thấy mọi chuyện đã chuẩn bị xong và nàng chỉ cần lên xe ngồi mà thôi. Trên xe chỉ có nàng và Indra, anh vì mới khỏi bệnh nên thể trạng chưa gọi là phục hồi hoàn toàn, Sakura tranh thủ truyền chakra vào cơ thể anh để kiểm tra. Mạch chakra nay đã phục hồi gần hoàn chỉnh và những vết thương khác cũng đã lành lại. Kiểm tra xong nàng dựa vào vai Indra ngủ thiếp đi vì mệt. Indra cũng không nói gì chỉ dùng tay cố định đầu của Sakura vào vai mình, tay còn lại anh ôm lấy eo nàng phòng hờ xe dằn nàng sẽ té nhào.

Chuyến đi hôm nay là đi về nơi của Lục đạo tiên nhân. Vì lý do gì thì chắc ai ai trong vùng do Indra cai trị đều biết. Ra mắt vợ với cha chồng. Và Sakura hoàn toàn không biết điều này nàng chỉ nghĩ là đi đâu đó chơi với Indra thôi. Đi tầm 2 canh giờ đoàn xe của Indra đã tới nơi Lục đạo tiên nhân và Ashura ở. Indra nhẹ nhàng đánh thức Sakura rồi dìu nàng xuống xe. Indra nắm tay Sakura dạo bước tiến về phía nhà lớn ở trung tâm làng. Sakura bắt đầu cảm thấy có vẻ đây không phải đi chơi như thường ngày liền nhìn Indra với ánh mắt khó hiểu

- Nàng cứ chờ một chút sẽ biết, yên tâm đi

Nói thật thì ai mà yên tâm cho nỗi khi mà bị dẫn đến một nơi xa lạ chưa kể không rõ lý do. Lo lắng một hồi thì cũng đến căn nhà lớn. Người canh gác ngoài cửa thấy Indra liền cung kính chào rồi mở cửa cho anh đi vào. Sakura cũng nối bước theo Indra đi vào bên trong. Căn nhà lớn này có sân trước rất rộng lớn và ở giữa sân có 1 người đang đứng chờ.

- Đại huynh, huynh về rồi
- Ừm, ta về rồi đây
- Cô gái đó là..
- Một chút đệ sẽ biết

Sakura gật đầu cười chào Ashura rồi tiếp tục đi vào với Indra. Bên trong gian chính của căn nhà có 1 ông lão ngồi ở chính giữa như đang chờ nàng và 2 người anh em kia. Sakura nhìn kỹ hơn và nhận ra đó là Lục đạo tiên nhân. Nàng đang rất khó hiểu vì sao Indra lại đưa nàng đến đây. Lục đạo tiên nhân nhìn thấy 3 người vào hết rồi kêu cả 3 ngồi xuống.

- Phụ thân, con đã về
- Indra hôm nay con về chắc là có việc gì đó đúng không?
- Vâng thưa phụ thân. Con muốn lập thê.
- Lập thê ? Là ai đã làm con trai ta phải lòng vậy ?
- Thưa phụ thân là nàng ấy_ Indra đưa tay hướng về phía Sakura
- Ồ vậy ra tỷ là thê tử của đại huynh à _ Ashura giọng hớn hở hỏi làm nàng bối rối
- Indra chàng đang nói gì vậy ? Chuyện này không đùa được đâu.
- Ta không đùa. Thưa phụ thân Sakura là người đã cứu con sau trận đánh hôm trước và con muốn đáp ơn nàng bằng cả cuộc đời này.
- Sakura _ Lục đạo tiên nhân nhìn nàng nghiêm mặt gọi tên
- Con có yêu Indra không ? Và cho ta hỏi luôn dấu ấn trên trán của con là gì vậy ? Ta chưa từng thấy dấu ấn đó trước đây.
- Dạ dấu ấn này là Bách Hào Thuật, cái ấn này con phải luyện tập 3 năm mới có được.
- Ừm vậy chắc là khả năng chiến đấu của con cũng tốt đúng không ?
- Dạ cũng tạm ạ
-Ừm, mà câu hỏi của ta con vẫn chưa trả lời hết đấy.
- Con...con...có yêu Indra
- Định bao giờ hành lễ Indra?
- Tùy phụ thân sắp xếp.
- Vậy thì tháng sau.
- Vâng thưa phụ thân.
- Đêm nay 2 đứa ở lại đây đi
- Vâng _ Indra và Sakura cùng trả lời.

Sau màn chào hỏi cha chồng Sakura liền lôi Indra ra sau vườn chấp vấn cả buổi. Nhưng mà trước giờ có bao giờ nàng cãi lí mà thắng được Indra đâu nên đành chấp nhận theo chàng về dinh thôi. Nói ra thì dù là Indra hay Sasuke thì cả 2 vẫn là 1, chỉ là kiếp trước và sau mà thôi. Sakura không yêu chỉ vì ngoại hình mà là vì tâm hồn bên trong, tâm hồn của cả 2 đều giống nhau về phần tình cảm mà 2 người dành cho nàng. Và hơn hết nàng còn 1 nhiệm vụ khá quan trọng là giúp cho Indra kiểm soát sức mạnh. Sẽ dễ dàng hơn khi Sakura ở chung với Indra với danh nghĩa phu thê, việc quan sát cũng sẽ dễ hơn nhiều.

Sáng hôm sau nàng cùng Indra trở về căn nhà của cả 2. Trên đường về không biết từ đâu tin đồn về lễ cưới của Indra và Sakura đã lan ra rộng rãi. Khi về đến tận điện của Indra cả 2 càng nghe rõ hơn nữa. Indra thì chẳng mảy may quan tâm đến chỉ có Sakura là đang đỏ mặt hết cả lên vì ngại. Indra thấy nàng thật dễ thương nên muốn chọc nàng 1 phen. Tay ôm lấy Sakura dõng dạc tuyên bố

- HARUNO SAKURA TỪ NAY SẼ LÀ OTSUTSUKI SAKURA.

------------------
Ayooo hôm nay siêng nên viết tiếp tập mới. Mọi người nhớ cmt cảm nghĩ khi đọc nha.

VOTE CHO MOON NHAA💜💜💜

Cơ hội đó có còn cho anh ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ