Trở về

1.2K 58 0
                                    

Đã tròn 2 năm kể từ ngày anh đi du ngoạn. Sakura giờ đây đã lên chức trưởng khoa y của Konoha. Công việc ngày ngày chất đống chờ cô giải quyết. Nhưng có ai biết rằng đống công việc ấy chỉ để cô vơi bớt nỗi nhớ thương của mình với chàng trai xa xứ kia.

Ánh bình minh bắt đầu ló dạng rọi sáng 1 bóng người từ phía xa tiến về cổng làng. Lính canh tiến ra xa để xem là ai. Người con trai cao hơn 1m8 choàng trên mình cái áo khoác đen dài tận chân. Mái tóc dài che 1 bên mắt. Không thể nhầm được đó là Uchiha Sasuke. Anh đã về sau 2 năm đi du ngoạn. Anh chào người lính canh rồi đi về phía văn phòng Hokage.

- Em về rồi à_ vị Hokage tóc bạc lên tiếng hỏi
- Hn, mới sáng nay.
- Em về nhà nghỉ ngơi đi tạm thời ta sẽ không giao nhiệm vụ cho em. Cứ nghỉ ngơi đi nha, à nhà em ta đã cho xây lại nên cứ về đó ở.
- Hn, em biết rồi. Chào thầy

Anh quay gót ra khỏi phòng Hokage rồi đi về khu nhà Uchiha. Trên đường đi anh nhìn ngắm ngôi làng đã có nhiều thay đổi sau 2 năm anh đi. Trong đầu anh chợt có ý nghĩ" Cô ấy bây giờ như thế nào rồi ?". Anh đã gây quá nhiều tổn thương cho cô nên giờ anh tự hỏi rằng mình có đủ xứng đáng để nhận tình cảm của cô không. Vừa đi vừa nghĩ thoáng chốc đã đến nhà.

Khu nhà được xây lại không lớn bằng lúc ban đầu nhưng với anh vậy là đủ. Đi vào nhà anh thấy 1 đôi bốt khá quen thuộc, chợt anh nghe tiếng ai đó đang nói. Với bản năng là 1 ninja, anh bật sharingan lên tay cầm chắc thanh kiếm từ từ đi vào trong nhà. Đến gần với tiếng nói hơi anh chợt ngây người, đó là Sakura. " Cô ấy đang làm gì ở đây?" Anh tự hỏi và dòng suy nghĩ bị cắt đứt bởi lời tâm sự 1 mình của Sakura

- Đến bao giờ thì cậu mới về hả Sasuke ? Naruto giờ đã có Hinata rồi, Ino cũng có Sai kế bên, cả tên Shikamaru mà cũng có Temari để ý rồi chỉ còn có 1 mình mình là vẫn đơn côi. Haizz mà cậu ấy cũng có bao giờ để ý mình đâu chỉ coi mình là phiền phức. Tình yêu này có lẽ nên chấm dứt

- Không được

Sakura giật mình quay đầu về phía có tiếng nói đó. Mắt cô mở to nhìn về thân ảnh đang đứng đấy.

- Sa...Sasuke-kun? Cậu về khi nào ?
- Mới sáng
- À ừm thầy Kakashi nhờ mình qua dọn dẹp nhà cậu 1 chút thôi mình không có phá nhà cậu đâu. Mà cậu mới về thì đi tắm thay đồ nghỉ ngơi đi mình làm một chút đồ ăn cho cậu nha.
- Ừm nhờ cậu

Nói xong anh đi lên phòng còn cô thì hoang mang. Sasuke đã về chưa kể là anh ấy đã nghe được những gì cô nói. Sakura nghe tiếng nước chảy thì biết anh đang tắm nên cũng nhanh chóng lấy lại tinh thần rồi đi chợ nấu ăn cho anh.

Sakura biết Sasuke rất thích cà chua nên cô đã mua rất nhiều. Sakura trở về căn nhà Uchiha và bắt đầu nấu nướng. Cô chỉ làm vài món đơn giản vì cô không có nhiều thời gian, cô còn 1 ca phẫu thuật đang chờ.

Nấu nướng xong xuôi cũng là lúc Sasuke đi xuống. Anh bận quần dài với áo thun đen tôn lên làn da trắng và cả khí chất ngời ngời làm cho cô nàng tóc hồng mém xíu là xỉu lăn đùng ra may mà lấy lại tinh thần kịp lúc.

- Mình không có nhiều thời gian nên chỉ nấu bấy nhiêu thôi cậu ăn thử nha.
- Ừm, cậu ăn chung đi
- Hả? Không cần đâu mình-
- Cậu ngồi ăn đi không ăn sao có sức đi làm
- Ừm

2 bạn trẻ ngồi ăn với nhau trong không khí khá im ắng cho đến khi Sakura lên tiếng hỏi
- Cậu ở đến bao giờ ?
- Cũng chưa biết
- Ừm, mình ăn xong rồi. Cậu ăn xong thì dọn dẹp giúp mình nha. Giờ mình phải lên bệnh viện gấp.
- Ừm
- Mình đi đây, chúc cậu 1 ngày tốt lành

Nói xong Sakura đi nhanh về hướng bệnh viện. Hôm nay cô có 1 ca phẫu thuật khá khó nhằn những không sao vì cô là trưởng khoa mà không gì có thể làm khó cô. Đến bệnh viện Sakura vào phòng làm việc rồi thay đồ chuẩn bị phẫu thuật.

Ca phẫu thuật này là ghép cánh tay, giống như của Naruto. Lần trước là cô Tsunade ghép nhưng mà giờ thì cô ấy đi sang làng khác nghỉ dưỡng nên là Sakura mới làm. Chuẩn bị dụng cụ phẫu thuật xong xuôi Sakura đi gặp bệnh nhân. Vừa bước vào phòng cô liền đứng hình
- Sa..Suke-kun?

_________________________
Mọi người nhớ vote và cmt cho Moon nhaaaaa
Iu cả nhàaaaaa

Cơ hội đó có còn cho anh ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ