1 tháng sau ngày Indra dẫn Sakura ra mắt cha chồng thì anh đã lên kế hoạch chuẩn bị lễ thành hôn cho cả 2. Indra muốn lễ thành hôn của mình phải thật long trọng và thật đáng nhớ và anh muốn tự mình làm hết mọi chuyện, Sakura chỉ cần ăn bánh uống trà chờ ngày lên kiệu mà thôi. Quả thật thê nô không chừa một ai, kể cả Otsutsuki Indra.
Nghe tin con trai mình đang chuẩn bị lễ thành hôn, ông bố cũng chẳng thể ngồi yên nên liền kêu Ashura chuẩn bị đồ đạc đi sang chỗ của Indra. Nhờ có sự giúp sức của ông bố và cậu em trai mọi việc đã đâu vào đấy chỉ chờ đến ngày lành là tiến hành thôi. Sakura dù không chuẩn bị lễ thành hôn nhưng cũng bận sấp mặt bởi những đứa học trò đáng yêu kia cứ kéo nàng đi hái thuốc về ghi chép học tập. Nhờ cái tinh thần ham học của tụi nhỏ mà Sakura đã hoàn thành xong tận 5 cuốn sách về y học, đặc biệt là về cây thuốc và cách chế biến chúng. Số sách này nhanh chóng được các y nhẫn khác sao chép và học hỏi và cũng nhờ vậy vị thế của nàng trong lòng mọi người lại được nâng cao thêm 1 bậc.
Hôm nay Sakura may mắn không cần phải đi hái thuốc hay đi dạy nên nàng thưởng cho mình ngủ nướng quên trời đất mãi cho đến khi Indra đi vào đánh thức nàng dậy. Vốn dĩ nàng định sẽ ngủ lâu thêm chút để hồi phục sinh lực nhưng mà ai ngờ rằng Indra lại tranh thủ nàng đang ngáy ngủ mà ôm lấy nàng ẳm đi khắp phủ. Indra đi đến đâu mọi người trong phủ đều ngạc nhiên đến đó. Có ai mà tin được rằng chủ nhân của họ đang bế phu nhân tương lai đi khắp phủ đâu chứ. Sakura đang lim dim thì nghe thấy vài tiếng bàn tán nhỏ liền mở mắt xem.
- Áaaa, chàng...chàng đang làm gì vậy?
- Bế nàng đi dạo
- Thả....thả ta xuống mau
- Hãy nhớ là nàng đang mặc y phục đi ngủ đấy nhé, có muốn ta thả xuống không?
- Không được, mau về phòng đi
- Để xem lần sau nàng còn dám ngủ quên trời đất, quên luôn cả ta không
- Ta không dám nữa, mau về phòng đi
- ỪmIndra bế Sakura trở về phòng rồi chờ nàng thay y phục xong liền dẫn nàng đi ra ngoài phủ đi dạo. Đi được 1 lúc thì bụng Sakura đánh trống làm mặt nàng đỏ hết cả lên. Indra nhìn nàng rồi cười làm Sakura xấu hổ không biết chui đâu cho được. Indra cầm tay nàng dẫn vào một quán ăn khá lớn, dặn dò tiểu nhị xong xuôi thì dẫn nàng lên căn phòng khá là yên ắng. Một lúc sau tiểu nhị đã đem hết những món ngon trong quán lên và đặt ngay ngắn trên bàn. Sakura tới thời điểm này thì hình tượng coi như đem dẹp sang 1 bên, nàng cầm chén đũa lên và bắt đầu xử hết cái bàn ăn đó. Sau khi lấp đầy cái bụng đói của của 2 người xong, Indra dẫn Sakura về phía Anh Đào trấn và cụ thể là gốc cây anh đào nơi mà anh gặp nàng lần đầu tiên.
- Chàng đưa ta đến đây là có chuyện gì sao ?
- Ừm
- Là chuyện gìIndra cầm hai tay Sakura nhìn thẳng mặt nàng với ánh mắt trìu mến, hít một hơi thật sâu lấy lại bình tĩnh. Điều này khiến cho Sakura cảm thấy việc anh sắp nói tới đây có lẽ rất hệ trọng.
- Sakura nàng có nguyện ý cùng ta đi hết quãng đường còn lại của cuộc đời không?
- Ta...ta, chàng còn hỏi nữa sao? Chẳng phải chàng đã không thèm hỏi ý ta mà đã đem ta đi ra mắt cha chồng rồi thì giờ còn hỏi làm gì nữa chứ.
- Ta chỉ là muốn biết nàng có thật sự muốn ở bên ta hay không thôi vì nếu nàng không muốn ta sẽ-
- Ta nguyện ý bên chàng, chàng đừng nói những điều khiến ta đau lòng chứ.
- Ta không nói, ta không nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ hội đó có còn cho anh ?
FanfictionCuộc hành trình trở về quá khứ của Sakura _________________ *LƯU Ý: TRUYỆN NÀY LÀ DO MOON TỰ VIẾT VỚI TRÍ TƯỞNG TƯỢNG CỦA MÌNH VÀ TÌNH TIẾT TRUYỆN SẼ THAY ĐỔI KHÔNG GIỐNG NGUYÊN TÁC. NẾU KHÔNG THÍCH VUI LÒNG ĐỪNG ĐỌC.