Ân ái

411 25 5
                                    

Indra và Sakura trở về lại phủ sau khi đã phát xong quà mừng cưới, cả 2 khá là mệt nên là đi thẳng vào phòng ngủ đánh 1 giấc. Sakura bước vào phòng việc đầu tiên mà nàng làm là cở bỏ bớt y phục trên người vì chúng quá nặng, còn Indra cũng không khá hơn là bao bộ đồ cưới truyền thống khá là nóng nên anh toát hết cả mồ hôi vì thế mà anh phải đi tắm.

Định quay bước đi về phía phòng tắm thì Indra chợt nhớ ra rằng hôm nay anh có thê tử rồi và việc đầu tiên khi cần làm khi có thê tử là đánh dấu chủ quyền. Sakura đang loay hoay cởi bộ đồ ra bỗng có cánh tay ôm lấy thân nàng, bế nàng lên tiến thẳng về phía phòng tắm.

- In..Indra chàng đang làm gì vậy hả ? Thả ta xuống
- Đi tắm
- Thì chàng đi 1 mình chàng thôi kéo ta theo làm gì
- Nàng là thê tử của ta tắm chung là chuyện thường tình
- Nhưng..
- Chưa kể là...
- Là ?
- Đêm nay là đêm tân hôn của ta và nàng, kiểu gì cũng thấy hết thôi vậy thì giờ thấy luôn cũng đâu có sao
- Chàng vô sỉ
- Chỉ với nàng thôi, Sakura

Sakura chính thức cạn lời với anh, ngẫm lại thì cái tính chiếm hữu bá đạo này của Indra có vẻ ngấm sâu vào máu rồi nên đến cả tận kiếp sau tính chiếm hữu này vẫn còn, chính là Sasuke. Chợt Sakura nghĩ đến Sasuke, nàng không biết bây giờ Sasuke như thế nào, cánh tay có bị vấn đề gì không với cả nàng đang sắp làm chuyện vợ chồng với tiền kiếp của Sasuke. Thật là bối rối. Dù Indra là tiền kiếp của Sasuke và khí chất 2 người rất giống nhau nhưng mà Sakura cảm thấy có lỗi với Sasuke khi đêm đầu của mình không thuộc về Sasuke mà là tiền kiếp của anh ấy, Indra. Cũng phải nhắc lại rằng nếu nàng không hòa hợp với Indra thì chuyện Indra giúp Indra không mất kiểm soát sức mạnh của mình khó mà thực hiện và nàng sẽ không giữ được lời hứa của mình với Sakura kia.

Mãi lo nghĩ nên chẳng mấy chốc đã đến phòng tắm. Indra đặt nàng xuống, tự thân mình cởi bỏ y phục cho Sakura làm cho nàng ngại đỏ hết cả mặt. Khi cởi tới nội y, Sakura không tự chủ mà dùng hai tay ôm lấy ngực và lùi ra sau tránh né Indra.

- Ta..ta tự cởi
- Để ta giúp nàng, đừng ngại
- Để...để ta tự chàng cởi y phục của chàng ra đi
- Nàng cởi cho ta đi như đã đã cởi cjo nàng
- Ta có nhờ chàng cởi đâu chứ
- Nàng không cởi ta liền cởi sạch nội y của nàng
- Chàng ức hiếp ta, được rồi ta sẽ làm

Sakura chầm chậm bước tới Indra tay nàng chậm chạp cởi bỏ lớp áo đầu tiên rồi đến lớp tiếp theo và đến lớp áo cuối cùng. Mặc dù khi trước chữa thương cho Indra nàng cũng đã nhìn thấy hết thân trên của anh rồi nhưng mà lúc đó là Indra đang hôn mê chứ không phải mở mắt nhìn nàng như bây giờ nên Sakura đang rất bị hớp hồn bởi vẻ đẹp của Indra. Cơ bắp không thô nhưng đủ đẹp, cơ ngực rõ ràng nhấp nhô mỗi khi anh hô hấp, cơ bụng thì khỏi phải chê múi nào ra múi nấy nhìn vào đúng chuẩn thân hình mà bao chàng trai mơ ước. Sakura cởi xong lớp áo thì bất động khi nhìn xuống cái quần. Nàng chữa thương chỉ ở phần trên chứ phần dưới thì đã động tới bao giờ đâu. Sakura bây giờ chỉ muốn đẩy Indra sang một bên mà chạy trốn. Indra nhìn thấy Sakura đang bất lực nhìn cái quần của mình thì hiểu ra là nàng đang ngại nên thôi tự thân vận động vậy. Không nói không rằng Indra cởi bỏ cái quần đó xong liền ôm lấy Sakura đến cạnh hồ nước nóng.

Để nàng ngồi xuống rồi múc nước dội lên người Sakura. Bộ nội y dính nước nên giờ nàng mặc như không mặc, Sakura đành lòng phải cởi bỏ nội y ra. Định rằng dùng tay che lấy những chỗ nhạy cảm nhưng chưa kịp che thì đã bị Indra ôm vào lòng, 1 tay anh khóa 2 tay của Sakura ra phía sau tay còn lại chu du khắp cơ thể của nàng.

- Chàng...
- Yên nào, để ta tắm cho nàng.

Indra lại múc thêm nước và kỳ này anh đổ lên cả hai người. Cảm thấy cơ thể đã trôi hết bụi bẩn Indra bế nàng vào hồ nước nóng. Vẫn duy trì tư thế ôm nàng vào lòng. Nàng muốn thoát ra nên vẫy vùng thì chợt tay Sakura đã chạm phải thằng đệ đệ của Indra. Điều quan trọng là nó đang cương cứng. Sakura ngừng vùng vẫy và bắt đầu hoang mang

- Nàng tốt nhất nên yên thân đừng táy máy tay chân không thì ta không chờ đến đêm nay đâu
- Của chàng nó đã...đã
- Đã làm sao ? Hửm?_ chỉ với câu này Sakura coi như đầu hàng đành yên thân nhưng mà Indra đâu dễ để yên vậy, sớm muộn gì cũng ăn thì thôi giờ ăn luôn cho nóng.

Indra luồng tay xuống dưới vùng cấm của Sakura, ngón tay lần mò chạm vào âm hạch của nàng và bắt đầu trêu đùa. Hai ngón tay vờn qua lại âm hạch làm Sakura thở không ra hơi, mặt hồng hồng dựa vào ngực của Indra. Phía bên trên tay còn lại Indra chạm vào đôi gò bông đẫy đà của nàng. Nhẹ nhàng xoa bóp rồi tiến đến hạt đậu nhỏ mà xoa vặn. Nàng không kìm được rên rỉ vài tiếng nhỏ đủ làm máu dục vọng trong anh dâng cao đến tột đỉnh. Indra hôn lấy cổ của Sakura và in lên đấy vài dấu đỏ như đánh dấu chủ quyền.

Indra bế nàng ra khỏi hồ nước nóng lấy khăn lau cho nàng rồi mặc yukata cho cả 2 xong rồi bế nàng về phòng mình. Về đến phòng Indra không chờ thêm được nữa, lột sạch 2 bộ yukata vừa mới khoác lên mình ôm lấy Sakura và chiếm lấy đôi môi hồng hào ấy. Giờ thì Sakura đang chìm đắm trong nụ hôn nồng nhiệt của Indra không màng đến chuyện gì khác. Indra lần nữa chạm vào vùng cấm ấy và nó đã ướt đẫm, anh đưa 1 ngón tay mình vào để thăm dò, nó thật sự rất chặt nên nếu bây giờ đưa vào thì cả 2 đều không chịu nỗi. Đưa tiếp ngón thứ 2 vào rồi làm động tác như cây kéo ngón tay chạm vào những chỗ nhạy cảm bên trong Sakura làm nàng không thể kìm nén mà rên rỉ.

Đến một lúc sau khi thấy bên trong Sakura đã ổn Indra mới bắt đầu lôi đệ đệ mình ra. Nó đã đứng thẳng và trên đầu đã có vài giọt màu trắng. Indra đặt nó gần cửa động của nàng nhẹ nhàng đẩy tới lui như lời chào của đệ đệ với tiểu muội của Sakura.

- Ta vào đây nàng thả lỏng một chút
- Ừm... ứm... từ từ ah..ah

Anh chầm chậm đưa cự long mình vào trong, bên trong rất chặt nên khá khó khăn vì vậy anh đành 1 phát lút cán đẩy hết vào trong rồi từ từ nhấp. Sakura bị Indra vào quá đột ngột nên căng cứng người làm cho tiểu muội bên dưới cũng căng theo kẹp chặt lấy cự long của Indra. Cho đến khi Sakura thả lỏng một chút Indra liền ra vào chầm chậm rồi nhanh dần.

- Ah....ah chàng...chậm
- Nàng chật quá, thả lỏng một chút
- Ưm... ah... nhẹ ah... nhẹ lại

Indra vẫn tiếp tục ra vào kịch liệt làm Sakura như bay lên chín tầng mây chỉ biết ôm lấy thân người Indra và rên rỉ không ngừng. Đến một lúc cự long chạm vào điểm nhạy cảm của Sakura nàng liền rên lớn, Indra biết vậy không chần chừ cứ thế mà đâm vào đúng chỗ ấy. Cả Indra và Sakura bây giờ thân người lại đầm đìa mồ hôi và cả hai đều thở gấp. Nhịp thở ngày một tăng cao chính là lúc Indra và Sakura chạm đến đỉnh dục vọng.

Ăn no nê xong Indra ôm lấy Sakura và thầm thì bên tai nàng:" Ta yêu nàng, Sakura"

--------------------------------
Viết chap này là Moon phải thở oxy mấy lần mới viết xong. Bỏ viết mấy vụ ân ái này lâu quá nên viết hơi nhàm thì mong mọi người thương tình góp ý nhennn.

Nhớ vote cho Moon nha. I love u 💜

Cơ hội đó có còn cho anh ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ