Vượt thời gian

268 19 1
                                    

Ngày hôm sau Sasuke cùng Naruto đi đến khu tàn tích có con mắt Sharingan kia và bắt đầu xuyên không về quá khứ. Mọi việc diễn ra khá tốt đẹp nhờ vào những chỉ dẫn mà Sakura quá khứ ghi lại trong cuốn trục. Sasuke dùng con mắt Rinnegan mở ra cánh cổng thời không và cả 2 đi vào đó, cánh cổng dần đóng lại.

Lựa chọn địa điểm là nơi có hình Sharingan cũng có nguyên nhân vì đây là nơi tử mạng của Sakura quá khứ nên nếu may mắn sẽ được lượng charka của cô ấy dẫn lối về đúng thời điểm mà Sakura hiện tại xuyên không. Quả thực không ngoài dự đoán, Naruto và Sasuke đã xuyên về đúng nơi Sakura hiện tại xuyên về. Vì sao họ biết ?

Là vì đứng trước mặt 2 người chính là Sakura của Sasuke, đặc điểm nhận dạng chính là Ấn Bách Hào Thuật. Sakura khi thấy họ, cơ thể như đông cứng, không thể tin được những gì đang diễn ra trước mắt mãi cho đến khi Sasuke tiến đến ôm lấy nàng.

- Sakura, xin lỗi em
- Sa...Sasuke-kun ?
- Anou, có mình nữa nè Sakura-chan_ Naruto lên tiếng
- Cả Naruto sao ? Chuyện này là như thế nào ?
- Anh sẽ kể em nghe sau, chuyện bây giờ là phải giúp em trở về.
- Không được, em phải giữ lời hứa với cô ấy.
- Lời hứa ?_ Naruto thắc mắc
- Lời hứa với Sakura kia sao ?_ Sasuke hỏi
- Anh biết ?
- Ừm, anh đến đây cũng chính là lời hứa đó. Anh sẽ giúp em.
- Cảm ơn anh, Sasuke.

Cuộc hội thoại chưa diễn ra bao lâu thì Sakura nghe tiếng của Indra gọi nên nàng phải trở về. Chia tay với Sasuke và Naruto, không quên dặn dò 2 người họ che dấu bản thân và chakra rồi nàng mới yên tâm rời đi. Sasuke nhìn hình bóng nàng dần xa mà lòng đau như cắt, đã đến tận đây nhưng vẫn không được ở bên nàng. Không nghĩ ngợi gì thêm Sasuke đã kéo Naruto đi ra phía xa khu này để tránh bị phát hiện.

Bên chỗ của Indra và Sakura, 2 người tiếp tục đi tìm thảo dược và trò chuyện rất vui vẻ. Đang vui vẻ cười đùa bỗng tên cận vệ của Indra chạy đến cấp báo rằng lãnh thổ của họ đang bị những tên lạ mặt từ nơi khác đến gây chuyện. Indra và Sakura tức tốc trở về phủ, đến nơi may mắn không có thương vong nhưng của cải thì bị tàn phá rất nhiều. Những cận vệ của Indra đang cố gắng cầm cự để đám lạ mặt đó không làm hại đến người dân. Sakura không thể chịu đựng thêm được nữa, nàng thủ thế bay lên sau đó đấm thẳng xuống đất ở vị trí trung tâm mà đám lạ mặt đó đang đứng làm cho chúng 1 phen hãi hùng.

Những cận vệ khi thấy Sakura ra trận tinh thần lại được nâng lên 1 bậc, họ chiến đấu dũng mãnh hơn trước. Sakura nhìn xung quanh để tìm tên cầm đầu, không mất quá nhiều thời gian nàng đã tìm được hắn ta, nàng lập tức phi thân về hướng đó cùng lúc đó ra hiệu để Indra đi theo.

- Indra, đi theo ta
- Được

Cả 2 người họ nhanh chóng phi thân đến chỗ của tên cầm đầu và đánh trả hắn ta. Tên cầm đầu này cũng không phải dạng yếu, hắn ta có vẻ là người mà Lục đạo tiên nhân truyền chakra cho nhưng không hiểu vì sao hắn ta lại đi tấn công nơi này. Không nghĩ lung tung thêm nữa Indra dùng Sharingan đưa hắn ta vào ảo thuật, Sakura cũng xử xong đám cận vệ của tên cầm đầu. Cuộc chiến đã dừng lại.

Tên cầm đầu đã được đưa về phủ giam vào ngục chờ ngày phán xét. Sakura cũng không mấy thảnh thơi sau cuộc chiến. Nàng cùng những y nhẫn phải chạy đôn chạy đáo để cứu chữa những người bị thương từ cận vệ đến dân thường. Chữa trị xong cũng đã chiều tàn, Indra vì lo lắng cho nàng nên đã ra lệnh cho những y nhẫn khác làm hết những chuyện còn lại và đưa Sakura về phủ nghỉ ngơi.

Tin tức của cuộc chiến này không quá lâu đã đến tai Lục đạo tiên nhân. Ngài đã cho Ashura đến phủ của Indra giúp đỡ chàng phòng có kẻ lại đến thăm. Sakura sau 1 ngày vận chakra chữa trị bây giờ sức lực không còn nhiều chỉ có thể giao bản thân cho Indra muốn làm sao thì làm. Indra đưa nàng về phòng nghỉ ngơi còn mình thì cùng với Ashura đi điều tra vụ việc.

Bên phía của Sasuke và Naruto, họ cũng biết về cuộc chiến nhưng không thể tham chiến vì nếu tham chiến tỉ lệ cao họ sẽ bị phát hiện nên đành ngậm ngùi nhìn từ phía xa. Sasuke nhìn thấy Sakura chiến đấu với những tên hung tàn kia thực sự rất muốn giúp nàng nhưng lại không thể, lòng anh lại đau thêm. Còn Naruto, khỏi phải nói, cậu bây giờ đang rất bức bối vì không được tham chiến chưa kể lúc nãy cậu có dùng hiền nhân thuật và cảm nhận được luồng chakra quen thuộc từ cái tên đen thui, đứa con thứ 3 của mẹ Lục Đạo.

Naruto nói cho Sasuke biết chuyện về tên đen thui đó và cả 2 quyết định sẽ lên kế hoạch để giết hắn ta càng sớm càng tốt. Xử hắn ta xong Sasuke có thể mang Sakura về bên anh và trả Sakura quá khứ về bên Indra.

----------------------------
Xin lỗi vì để mn chờ lâu, vì Moon có lịch học dày quá nên không có thời gian ra chap mới. Nhưng vẫn rất cảm ơn những reader của Moon vẫn chờ Moon. Cảm ơn rất nhiều 💜

Cơ hội đó có còn cho anh ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ