CHAP 1 🔞

1.2K 94 50
                                    

⚠️: On the bus =)))))))))))
Hừng hực trước khi hóng drama nào 🔥🔥🔥

Rikimaru đã mang thai được 7 tháng, vì mang thai sinh đôi nên bụng anh to kinh người, hơn thế còn rất có khả năng sinh non. Để tiện cho việc kiểm tra và đảm bảo an toàn, anh chuyển đến ở tại một tiểu khu gần Đại học y khoa Đảo Hải Hoa.

Đây là lần đầu tiên Riki mang thai, ban đầu cũng không có cảm giác gì nhiều, nhưng theo thời gian bụng càng ngày càng lớn, cơ thể Riki cũng có nhiều biến đổi, mà thay đổi rõ nhất là trở nên lười vận động, lười nhúc nhích. Những bước đi của anh không còn nhẹ nhàng mà trở nên nặng nề, nếu là trước đây, anh sẽ không bao giờ nghĩ rằng bản thân từ chàng trai biên đạo sư năng nổ ngày xưa lại trở thành một kẻ xuề xòa chỉ muốn nằm nhà như hiện tại.

Dù không muốn phải di chuyển tí nào, nhưng việc mua những đồ dùng cần thiết hàng ngày là ưu tiên hàng đầu sau khi chuyển nhà. Riki tìm kiếm siêu thị gần nhất trong tiểu khu mình đang ở, mất mười lăm phút đi bộ, không quá xa, nhưng đối với anh, một người với chiếc bụng to vượt mặt, đi vài bước còn phải dừng lại mà thở hổn hển, thì đoạn đường này đã thực sự quá gian nan.

Cái siêu thị này không thân thiện với người trong thời kỳ mang thai tí nào, các kệ hàng quá cao, nếu lỡ muốn mua sản phẩm được trưng ở vị trí cao nhất cũng chả có phương tiện gì để lấy xuống. Trùng hợp làm sao, loại tương ớt yêu thích của Riki lại đứng đầu kệ gia vị, lúc này anh đang cố lấy cái lọ đó.

Một Omega đang mang thai nhón chân lên lấy tương ớt trên kệ, cái bụng tròn vo trực tiếp để ở kệ hàng, người qua đường thoạt nhìn sẽ rất kinh ngạc. Nhưng bản thân là một Omega khi mang thai không có Alpha chăm sóc, Riki từ lâu đã quen với loại chuyện này, thậm chí còn cho rằng đó là chuyện bình thường.

Nhưng cái kệ này cao quá, làm sao cũng không thể với tới cột cao nhất, suy nghĩ một chút, anh quyết định bước lên thanh ngang dưới xe đẩy hàng để nâng người lên.  Đạp lên rồi nhưng vẫn còn một chút nữa, Riki cố hết sức kiễng chân lên, vừa chạm vào chai tương ớt thì xe đẩy hàng đột nhiên trượt đi.

Anh ngã ra phía sau, trong đầu chỉ có một ý nghĩ, đó là anh sẽ chết, theo bản năng đưa tay ôm bụng nhắm mắt lại.

Không có đau đớn như trong tưởng tượng, Riki rơi vào một lồng ngực ấm áp, anh mở mắt ra, một nam sinh đeo kính xuất hiện trong tầm mắt.

"Anh có sao không?" Nam sinh hỏi nhỏ.

Riki có chút lúng túng, vội vàng đứng dậy giữ khoảng cách với chàng trai, "Không sao không sao, cảm ơn."

"Người bụng lớn như anh thì đừng nên làm những hành vi nguy hiểm như vậy chứ. Cậu với lấy chai tương ớt mà Riki muốn lấy, xem qua rồi đặt lại.

"Hả?" Riki ngây ngẩn, anh đã nghĩ cậu bé sẽ giúp anh lấy tương ớt.

Chàng trai mím môi: "Anh mang thai nên ăn ít những thứ này đi."

Riki mặc dù rất cảm kích ơn cứu mạng của thiếu niên trước mặt, để anh không một lúc chết ba mạng người, nhưng vẫn cảm thấy cậu bé có chút tọc mạch, lại cảm ơn rồi vội vàng rời khỏi hiện trường.

🔞 [Kha Hoàn] - UNDERWATERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ