CHAP 14
Trước sự ngạc nhiên của Riki, Châu Kha Vũ đã xin lỗi.
Vào đêm hôm sau đó, Châu Kha Vũ gõ cửa phòng, nhẹ nhàng ngồi xuống bên giường Riki. Châu Kha Vũ vừa mới tắm xong, gội sạch keo xịt tóc trên đầu, mái tóc trở về hình đáng cũ mềm mại, khiến Riki nhớ đến Châu Kha Vũ nhẹ nhàng của 4 năm trước.
"Tại sao ..." Riki nắm chặt chăn bông, sợ rằng Châu Kha Vũ sẽ lại nổi điên.
"Riki ... Em xin lỗi ..." Giống như một con cún to lớn mắc lỗi, cậu nhìn Riki với đôi mắt ẩm ướt chân thành, "Em thực sự không cố ý, đêm qua em uống quá nhiều ... "
"Uống rượu là cái cớ để cậu hành động như vậy?"
"Không ... Sau này em sẽ không uống nhiều như vậy nữa ... và cũng không ... em cũng sẽ không ép buộc anh làm chuyện đó."
Riki khịt mũi, không nói tiếng nào, cầm điện thoại lướt lướt vòng bạn bè.
"Kể cả ngày chúng ta nhận được chứng chỉ ..." Châu Kha Vũ bực bội gãi đầu. "Em chuyển đến phòng khám chỉ bởi vì muốn bản thân không bị ảnh hưởng bởi cảm xúc nhiều quá, em sợ sẽ làm tổn thương đến anh. Em không muốn làm vậy." Tôi không mong đợi chuyện sẽ như thế ... "
"Cậu định trách tôi?" Riki đặt điện thoại xuống, lặng lẽ nhìn Châu Kha Vũ, "Cậu không nên kết hôn với tôi có đúng không?"
Kha Vũ vội vàng lắc đầu, "Không! Em chỉ muốn nói cho anh biết em thực sự rất hạnh phúc..."
"Được rồi, đừng nói nữa ..." Riki một tay che mặt, có vẻ rất mệt mỏi, "Đi ra ngoài đi, tôi mệt."
"Nhưng em..."
"Đừng lo, sau này chúng ta sẽ tự sống cuộc sống của chính mình. Cứ giả vờ trước mặt bọn trẻ đi." Riki đứng dậy đẩy Châu Kha Vũ ra khỏi phòng. "Còn các bạn của cậu, đừng để họ phải nghĩ chúng ta yêu như thế nào. Trước mặt bạn bè, tôi sẽ cho cậu bộ mặt nên có, còn hành động giúp cậu giải rượu đêm qua, sau này cậu đừng nói đến nữa. Thế nhé, chúc ngủ ngon. "
"Riki!"
Cửa đóng sầm lại, Châu Kha Vũ dựa vào cửa, từ trong túi lấy ra một chiếc hộp đựng nhẫn, cười buồn mở ra nhìn chiếc nhẫn bên trong, lẩm bẩm: "Kha Vũ, Kha Vũ, làm sao chuyện lại thành như vậy? Còn là lần nữa? Chết tiệt?"
Những ngày sau dường như đã trở lại như trước, ít nhất là trước mặt hai đứa trẻ, nhưng chỉ Châu Kha Vũ và Riki biết rằng không phải như vậy.
Họ có thể nói chuyện cười đùa, nhưng chỉ trước mặt bọn trẻ. Khi hai đứa bé không có mặt, Riki hoàn toàn làm lơ Châu Kha Vũ.
Dù thái độ của Riki rất cứng rắn, nhưng Châu Kha Vũ vẫn cảm thấy ổn, cậu luôn biết tận dụng thời gian, cứ trước mặt bọn trẻ là tranh thủ ăn đậu hũ Riki từng chút một. Ban đầu còn cẩn thận ôm eo nắm tay, sau một hồi ôm eo ôm vai cũng là chuyện tầm thường, hiện tại Châu Kha Vũ đã dám trực tiếp đến trước mặt Riki, mỗi ngày trước mặt bọn trẻ đều hôn chào buổi sáng và hôn chúc ngủ ngon. Nhân tiện, cứ trước mặt bọn trẻ là hôn.
Để giảm bớt tương tác với Châu Kha Vũ, Riki bắt đầu ngâm mình trong phòng nhảy rất lâu, sau khi ăn sáng xong liền đưa bọn trẻ đi học, buổi tối đợi Châu Kha Vũ đến đón bọn trẻ rồi làm bữa ăn trước khi trở về nhà. Nói lời chúc ngủ ngon với bọn trẻ vào buổi tối, sau khi ra khỏi phòng đóng cửa lại, liền nhanh chóng hất tay Kha Vũ ra, tháo xuống khuôn mặt tươi cười rồi trở về phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
🔞 [Kha Hoàn] - UNDERWATER
Fanfiction🤍💜: Sinh viên Đại học khoa y hương xì gà bushi Alpha Châu Kha Vũ x Single dad hương Rum Omega Rikimaru Tác giả: Cuchillo Truyện dịch đã có sự đồng ý của tác giả 💅🏻 Vui lòng không mang đi đâu 🤌🏻 WARNING ⚠️ : ABO, nhiều thể loại play 🔥🔥 Bộ n...