Bốn năm sau
Đứng trước phòng khám nha khoa lớn nhất đảo Hải Hoa, Lưu Chương hít một hơi thật sâu, cố nặn ra nụ cười rồi cúi người xuống nói với cô bé đang nắm tay mình. "Kira-chan, vào trong thôi nào ~"
"Không chịu đâu không chịu đâu huhu! Kira không muốn đi gặp bác sĩ!" - cô bé tự xưng là Kira cố gạt tay tránh né. "Kira sẽ không chơi với chú nữa đâu! Chú Vịt xấu lắm!"
Lưu Chương bất lực thở dài, bế Kira lên. "Ngày hôm qua dẫn con đi ăn lẩu, con còn bảo là chú AK tốt nhất thế giới, vậy mà hôm nay lại gọi chú là con vịt hư sao?"
"Con méc papa chú bắt nạt con nè!"
"Ngoan nào, papa của Kira nhờ chú đưa con đi kiểm tra mà. Ai bảo con hay ăn vụng đồ ngọt, gần đây lại còn la ầm ĩ vì bị đau răng, không để cho người ta hết lo lắng được mà." Lưu Chương nhéo má Kira một cái. "Nếu không phải papa con bận công việc thì chú cũng chẳng muốn trở thành người xấu đâu! Nhưng đừng lo, chú đã giúp con làm xong bài tập về nhà, còn đặc biệt tìm vị bác sĩ đẹp trai nhất Hải Nam khám cho con nữa!"
"Thật không ạ?" Chân tay Kira đang khua loạn xạ ngay lập tức dừng lại. "Chú mà dám lừa con á... Chú Vịt sẽ biến thành cún con! Nhưng không có dễ thương như Po-chan đâu, mà sẽ là một con cún xấu xí á!"
"Chú AK đã lừa con bao giờ chưa?" Nhìn vẻ mặt hớn hở của Kira, Lưu Chương mới cảm thấy thoải mái hơn một chút. "Được rồi, ngoan đi, chú sẽ gửi địa chỉ phòng khám cho papa để lát nữa anh ấy đón con".
"Vâng ạ~"
Nhân lúc Kira không ầm ĩ, Lưu Chương vội vàng dắt bé đi vào trong, anh bước nhanh tới quầy lễ tân. "Xin chào, tôi có đặt lịch hẹn một buổi khám răng cho trẻ em ngày hôm qua."
"Thông tin người hẹn trước là?"
"Lưu tiên sinh, số điện thoại 138XXXXXXXX."
"Được rồi, mời đi theo tôi."
Y tá dẫn Lưu Chương đến trước cửa một phòng khám. Cửa đột nhiên mở, một vị bác sĩ cao ráo đeo khẩu trang tình cờ bước ra.
"Ủa? Bác sĩ Châu?", y tá có chút kinh ngạc. "Không phải hôm nay là ngày nghỉ của anh sao?"
"Còn không phải là do Doris... quên đi, thói quen rồi." Châu Kha Vũ nhận lấy tập hồ sơ y tế trong tay y tá, xem lướt qua một lượt, sau đó liếc nhìn Lưu Chương. "Mời vào."
Lưu Chương ôm chặt Kira đi vào ngồi xuống ghế đối diện với Châu Kha Vũ. "Tên?"
"Lưu Chương, là chữ Chương trong văn chương có thêm ba nét tản."
Châu Kha Vũ liếc nhìn Kira, nhíu mày. "Cô bé này tên là Lưu Chương?"
"Ồ, tôi tưởng anh hỏi tên của tôi là gì", Lưu Chương xấu hổ gãi đầu. "Tên con bé là Chikada Kira, 4 tuổi."
Thì ra là một đứa trẻ ngoại quốc, Châu Kha Vũ nhướng mày. "Cô bé gặp vấn đề gì?"
"Có lẽ là do đã ăn quá nhiều đồ ngọt. Gần đây con bé hay than vãn rằng răng bị đau, rất khó chịu."
BẠN ĐANG ĐỌC
🔞 [Kha Hoàn] - UNDERWATER
Fanfiction🤍💜: Sinh viên Đại học khoa y hương xì gà bushi Alpha Châu Kha Vũ x Single dad hương Rum Omega Rikimaru Tác giả: Cuchillo Truyện dịch đã có sự đồng ý của tác giả 💅🏻 Vui lòng không mang đi đâu 🤌🏻 WARNING ⚠️ : ABO, nhiều thể loại play 🔥🔥 Bộ n...