CHAP 13
Châu Kha Vũ nhìn chai rượu trong tay, từ tốn bảo: "Em cho Riki hai lựa chọn, một là ra tòa, hai là kết hôn."
"Chết tiệt, Châu Kha Vũ, mày bị điên à?" Vương Chính Hùng sốc không thể tả.
"Riki khác với em." Châu Kha Vũ chạm vào mép cốc rượu whisky trong tay, muốn nói với Vương Chính Hùng rằng cậu đã ép Riki trong phòng khám. Có thể suy đoán tiếp theo Vương Chính Hùng sẽ chạy như bay đến đồn cảnh sát cầu cứu giúp Riki.
"Cứ làm đi ..." Vương Chính Hùng nghịch cái bật lửa trong tay, "Cẩn thận hại mình."
"Làm sao?" Châu Kha Vũ cười, nốc cạn ly whisky trong tay.
Vương Chính Hùng không nói nên lời, "Mày cưới được anh ấy về nhà, nhưng trong lòng anh ấy rồi sẽ càng ghét mày thôi."
"Anh ấy có quyền gì ghét bỏ em?"
"Vậy thì mày có quyền gì đối xử với anh ấy như thế ?"
Châu Kha Vũ lặng người, nhưng thay vì trả lời Vương Chính Hùng, cậu lại gọi một ly whisky khác.
Thấy Kha Vũ né tránh chủ đề, Vương Chính Hùng ngán ngẩm lắc đầu cười nhẹ, " Cứ trốn như rùa đi".
"Mắng ai?" Kha Vũ nhìn Vương Chính Hùng.
"Tao mắng mày đó." Vương Chính Hùng châm một điếu thuốc, nhưng không hút, anh chỉ dùng ngón tay kẹp lại. "Mày động não xíu được không? Rõ ràng là mày khó chịu. Làm thế nào cứ đổ hết lỗi lên đầu anh ấy?"
Châu Kha Vũ lại uống cạn một ly whisky, "Em chuyển đến phòng khám vì sợ không thể kiểm soát được bản thân. Ai ngờ được anh ấy lại xuất hiện ngay lúc đó đâu ... Chuyện còn xảy ra lúc em đang trong tâm trạng tồi tệ nhất ... "
"Vừa xác định quan hệ, mày lại không về nhà hẳn một tuần, anh ấy có thể không vội sao? Chủ động đến phòng khám tìm mày. Mày còn không vui gây ra một đống chuyện." Vương Chính Hùng nhìn điếu thuốc trong tay từ từ cháy. "Đã ghê, từ quan hệ tự nguyện thành hôn nhân ép buộc mẹ luôn."
"Đừng nói nữa, em sẽ không hối hận..."
"Xì, để anh đây xem chú không hối hận như nào ha, đại thiếu gia."
"Đây ạ." Người pha chế lại rót một ly whisky, Châu Kha Vũ cầm lấy uống cạn.
"Chính anh là người rủ em tới. Lúc em tới lại đá em đi."
"Ai bảo chú làm bậy..."
"Làm vậy là không có đúng đâu.." Vương Chính Hùng nhìn điếu thuốc trong tay sắp cháy đến điếu thuốc, ấn vào gạt tàn, vặn vài vòng.
"Anh không hiểu, đây là hạnh phúc." Vương Chính Hùng liếc anh một cái không nói nên lời, "Đúng rồi, nếu chú hiểu, chú đâu có say xỉn ở đây... Đi thôi, hai người uống năm ly rồi. Đừng xỉn quắc cần câu rồi lại nghĩ đến những điều không nên làm."
Kha Vũ hai mắt đã mờ mịt, "Những chuyện không nên làm ... Em đã làm từ lâu rồi."
Vương Chính Hùng chỉ cho rằng cậu xỉn nên bắt đầu nói nhảm, nhưng anh cũng không để ý lắm, vì vậy nhanh chóng trở thành tài xế, nhét cậu vào xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
🔞 [Kha Hoàn] - UNDERWATER
Hayran Kurgu🤍💜: Sinh viên Đại học khoa y hương xì gà bushi Alpha Châu Kha Vũ x Single dad hương Rum Omega Rikimaru Tác giả: Cuchillo Truyện dịch đã có sự đồng ý của tác giả 💅🏻 Vui lòng không mang đi đâu 🤌🏻 WARNING ⚠️ : ABO, nhiều thể loại play 🔥🔥 Bộ n...