1.Chỉ yêu cầu Lâm Mặc đi kiểm tra cơ sở dữ liệu thì không đủ, Châu Kha Vũ còn bí mật lấy tóc của Kira và Sora để giám định quan hệ cha con. Cậu nhất thời không biết phải đối mặt với Riki như thế nào, chỉ đành mượn cớ gần đây khá bận rộn để bào chữa, sợ ảnh hưởng Riki cùng hai đứa nhỏ nghỉ ngơi nên mấy hôm nữa sẽ ở tại phòng khám bệnh.
Riki nghe vậy cảm thấy hơi chạnh lòng nhưng không nói gì, còn chủ động thu dọn hành lý cho Châu Kha Vũ, hết thảy quần áo trong tủ đều bị lục tung một lượt, hết lần này đến lần khác hỏi: "Em có muốn lấy cái này không ?"
"Cũng không phải đi hội nghị gì... Anh chỉ cần gói giúp em một vài chiếc áo sơ mi trắng và một vài chiếc quần tây là được rồi."
"Ừm." Một lát sau, Riki lại hỏi, "Có cần cà vạt không?"
"À ... Mang theo một cái để dự phòng đi."
Châu Kha Vũ nằm trên giường, nhìn dáng vẻ Riki vì mình mà bận rộn, chu đáo cứ như cậu sắp phải đi xa vậy.
Từ nhỏ đã không cảm nhận được sự ấm áp của gia đình, Châu Kha Vũ có cảm giác giống như đột nhiên mình có một mái ấm, đột nhiên có một người quan tâm đến cậu.
Giờ phút này, thực sự rất thích hợp để cầu hôn. Châu Kha Vũ nghĩ.
Nhưng mà, còn chưa biết được thân thế của Kira và Sora, Châu Kha Vũ lặng lẽ thở dài. Thật ra Châu Kha Vũ cũng không bận tâm lắm đến thân thế của tụi nhỏ, nếu hai đứa bé thực sự là của cậu, cậu còn mừng không hết, nhưng cậu luôn cảm thấy có gì đó không ổn.
Vài ngày sau, bên phía Lâm Mặc đã gửi đến câu trả lời, xác nhận rằng thời điểm năm nhất Kha Vũ có để lại dữ liệu trong phòng thí nghiệm của Bá Viễn. Cứ như vậy, mặc dù không nhận được kết quả giám định cha con, Kha Vũ cũng có thể khẳng định Kira và Sora là con của mình.
2.
"Bất quá chuyện này cũng thật kỳ quái." Giọng nói của Lâm Mặc có chút ngập ngừng.
"Chuyện gì?"
"Mặc dù tôi không biết dữ liệu của cậu được đưa cho ai sử dụng, nhưng hồ sơ cơ sở dữ liệu cho thấy sau khi pheromone của cậu hết cách đây 4 năm, phòng thí nghiệm đã cố gắng liên lạc với cậu trong một thời gian rất dài, nhưng một mực không liên lạc được. "
Châu Kha Vũ suy nghĩ lại một chút, "Ồ ... thông tin là do Trương Gia Nguyên điền, có lẽ là số của cậu ấy, khoảng thời gian đó cậu ấy cũng bị trộm mất điện thoại di động nên trực tiếp đổi số luôn."
"Chậc chậc chậc, nếu vậy thì Omega sử dụng dữ liệu của cậu chỉ sợ lành ít dữ nhiều rồi."
"Ý cậu là gì?"
"Omega sẽ không phát tình trong thời kỳ mang thai, nhưng đứa bé trong bụng cực kì cần pheromone của bố đứa bé để an ủi xoa dịu, hơn nữa trong thời kì cuối là cực kì cực kì cần luôn đấy. Nếu không có pheromone của alpha sẽ rất dễ dẫn đến xảy thai. Vì vậy, thụ tinh nhân tạo mới chỉ cho phép omega được đánh dấu vĩnh viễn hoặc là omega góa bụa đã có dữ liệu của alpha từ trước. Lâm Mặc ở đầu dây bên kia thở dài," Nhìn ghi chép liên lạc với cậu suốt hai tháng, tận hai tháng mà vẫn không tìm được pheromone phù hợp để duy trì, đứa bé đoán chừng là không giữ được rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
🔞 [Kha Hoàn] - UNDERWATER
Fanfic🤍💜: Sinh viên Đại học khoa y hương xì gà bushi Alpha Châu Kha Vũ x Single dad hương Rum Omega Rikimaru Tác giả: Cuchillo Truyện dịch đã có sự đồng ý của tác giả 💅🏻 Vui lòng không mang đi đâu 🤌🏻 WARNING ⚠️ : ABO, nhiều thể loại play 🔥🔥 Bộ n...