"Đánh dấu anh vĩnh viễn đi, Kha Vũ."Trong lúc ngàn cân treo sợi tóc, Riki đột nhiên thốt ra một câu như thế.
"Anh có biết mình đang nói gì không?" Châu Kha Vũ nhìn vào mắt Riki, nhất thời không biết được người trước mặt mình đã tỉnh hay còn say.
Riki gật đầu, "Ừm, trực tiếp tạo kết trong cơ thể anh đi."
Yết hầu Kha Vũ nhẹ nhàng chuyển động lên xuống, không nghi ngờ gì đối với cậu đây chính là sức hấp dẫn không thể chối từ. Dẫu sao đây cũng là điều mà cậu muốn làm với em mèo này từ bốn năm trước. Hôm nay bé mèo lại chủ động đề cập đến chuyện này, cậu lại chợt do dự.
Đầu tiên phải kể đến việc cậu vẫn chưa tìm ra lý do tại sao Sora lại giống mình đến như vậy, và nguyên nhân dẫn đến việc Riki bỏ đi bốn năm trước. Chưa kể đến bộ dạng của Riki lúc bây giờ, chính xác là một em mèo say khướt lại còn phát tình không kiểm soát được lời nói của bản thân. Ngộ nhỡ cậu thực sự làm theo, khi Riki tỉnh dậy rồi hối hận thì phải làm sao bây giờ? Châu Kha Vũ sợ Riki thức dậy rồi hối hận, cậu nào muốn phải đau khổ theo đuổi đối phương đến tận sáu năm để đổi lấy một lời tha thứ như Trương Gia Nguyên đâu chứ.
"Kha Vũ?"
"Chờ anh tỉnh táo lại chúng ta nói chuyện sau, được không?" Châu Kha Vũ nghĩ thầm, cậu thật sự yêu em mèo này đến điên rồi. Cậu mỉm cười xoa xoa cái đầu lông xù của em mèo, vén phần tóc rối từ má ra sau tai, cúi đầu gặm cắn vành tai mềm mại, con mèo bị cắn đến toàn thân tê rần, thấp giọng hừ kêu.
Kha Vũ xoa xoa cánh môi của Riki, dẫn dắt anh mở miệng, sau đó đưa lưỡi vào trong miệng anh mà khuấy động, cuộn lấy cái lưỡi mềm mại thơm tho, rồi kéo ra sợi chỉ bạc cùng vệt nước bóng loáng. Nụ hôn ướt át làm tê dại từ sống lưng đến tận đỉnh đầu, Riki choáng váng không nhịn được trượt xuống. Châu Kha Vũ dùng lòng bàn tay giữ lấy thắt lưng đối phương, hơi cong chân lên, khẽ trượt tay xuống ôm lấy cặp mông đầy đặn, bắt đầu tăng tốc lên đỉnh.
Riki nhìn lướt qua quần áo của Châu Kha Vũ, sau đó nhìn về thân thể trần truồng của mình, có chút bất mãn vì thân thể không có nổi một sợi chỉ vắt lên người, trong khi Châu Kha Vũ lại ăn mặc chỉnh tề như thế. Vì vậy anh đưa tay vuốt ve ngực người trước mắt, cởi nút áo sơ mi. Lòng bàn tay chạm vào bộ ngực trần trụi của cậu, nhẹ nhàng nhào nặn đầu vú Kha Vũ.
Một chút tê dại như dòng điện lan ra toàn thân Châu Kha Vũ, kích thích dục vọng muốn bắn ra càng thêm mãnh liệt. Châu Kha Vũ dừng lại một giây, rồi bật ra một tiếng rên đau như bị bóp nghẹt, trầm thấp gợi cảm.
Kéo theo một cuộc tấn công mạnh mẽ.
Châu Kha Vũ bóp eo Riki, phá vỡ tầng tầng rào cản, huyệt đạo chặt chẽ co rút nhanh chóng cùng tầng tầng lớp lớp mị thịt đều đang bộc lộ cơn đói khát cùng nhiệt tình của Riki, từng lời dâm kêu kèm theo tiếng "póc póc" vô cùng dâm mỹ do dâm dịch chảy ra vang lên khắp phòng. Ba lần bốn lượt cực khoái khiến Riki có chút xụi lơ, trong khi Kha Vũ chỉ mới chịch được một lúc, Riki đã sắp gục xuống. "Không được ... Ah Ah Ah ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
🔞 [Kha Hoàn] - UNDERWATER
Fanfiction🤍💜: Sinh viên Đại học khoa y hương xì gà bushi Alpha Châu Kha Vũ x Single dad hương Rum Omega Rikimaru Tác giả: Cuchillo Truyện dịch đã có sự đồng ý của tác giả 💅🏻 Vui lòng không mang đi đâu 🤌🏻 WARNING ⚠️ : ABO, nhiều thể loại play 🔥🔥 Bộ n...