Mình tự đặt target là nếu Dũ cmsn anh R thì mình mới đăng chap mới full không chia part. Ui không ngờ bạn đăng thiệt =))))))))))))))))))))))))))))))))
Chap này không có H đâu rất là ấm áp, Dũ của chap này rất là rén y chang ngoài đời zạy đó 🥰
Mọi người đọc dui dẻ nha 🥰
_________
"Riki?" Châu Kha Vũ ở đầu dây bên kia kéo suy nghĩ của Riki trở về "Anh còn đang nghe không?"
"Ừm, đang nghe đây."
"Em đoán là anh ... đã quên hết những gì anh hứa với em sáng nay rồi."
Riki suy nghĩ hồi lâu cũng không nghĩ ra mình đã hứa chuyện gì, "Tôi đã hứa gì à?"
"Đó là lúc anh ... cao trào."
Hai má vừa mới hết đỏ lại nổi lên từng mảng hồng nhạt, "Lúc đó sao mà nghe được cậu hỏi cái gì chứ!"
"Không sao, bây giờ em sẽ hỏi lại." Thanh âm Châu Kha Vũ run rẩy đến cực độ, "Chúng ta quen nhau nhé?"
Đầu Riki ầm một cái nổ tung.
"Buổi sáng anh đã đồng ý với em một lần rồi. Bây giờ mà không nói lời nào em sẽ coi như anh ngầm đồng ý đấy."
Mặc dù rất báo đạo, nhưng giọng nói run rẩy đến lợi hại của Châu Kha Vũ lại bán đứng cậu ấy, Riki cười ngọt ngào đến mặt nở hoa, miệng lại oán giận nói, "Cái gì ... Thật là vô lý..."
"Chẳng lẽ anh còn muốn từ chối sao?" Châu Kha Vũ nghe ra được sự vui vẻ trong giọng nói của Riki, "Anh cũng thích em đúng không?"
"Em sẽ không hối hận sao?"
"Có lẽ do đêm qua anh say rượu nên đã quên hết những lời em đã nói, hoặc có thể anh nghĩ những lời nói trên giường không đáng tin cậy, vậy bây giờ em sẽ nói với anh trong trạng thái hoàn toàn tỉnh táo." Giọng Châu Kha Vũ đã không còn run rẩy nữa. Mọi âm tiết đều rõ ràng kiên định."Chikada Rikimaru, đối với anh, em mãi mãi không hối hận."
Người này sao có thể trêu mình như vậy! Trong đầu Riki không ngừng lặp đi lặp lại những lời này, cũng không còn chỗ để nghĩ về bất cứ điều gì khác.
"Vậy... câu trả lời của anh là ?" Châu Kha Vũ hỏi.
Riki tim đập thình thịch, không thể ôm mặt tiếp nhận, lại không nỡ từ chối, chỉ có thể lòng nghĩ một đường miệng nói một nẻo: "Cứ thử trước đi. Khi nào hài lòng thì mới quen chính thức."
BẠN ĐANG ĐỌC
🔞 [Kha Hoàn] - UNDERWATER
Fanfiction🤍💜: Sinh viên Đại học khoa y hương xì gà bushi Alpha Châu Kha Vũ x Single dad hương Rum Omega Rikimaru Tác giả: Cuchillo Truyện dịch đã có sự đồng ý của tác giả 💅🏻 Vui lòng không mang đi đâu 🤌🏻 WARNING ⚠️ : ABO, nhiều thể loại play 🔥🔥 Bộ n...