CHAP 5 🔞

1K 68 28
                                    

⚠️ : Nhủ sản, Riki có sữa.
.
.
.
.
.

1.

Kể từ hôm đó, đã năm ngày liên tiếp Châu Kha Vũ chưa gặp được Riki, thỉnh thoảng nghe thấy bên cạnh có tiếng mở cửa, hắn chạy đến xem qua màn hình liên lạc nội bộ chỉ thấy bóng dáng Bá Viễn ra ra vào vào.

Mỗi lần ra ban công thám thính, chỉ thấy người giặt đồ phơi đồ đều là Bá Viễn. Bá Viễn còn thay đổi thái độ hòa nhã khi trước, anh ấy cứ nhìn hắn chằm chằm, Châu Kha Vũ chỉ có thể chào hỏi rồi bối quay trở vào nhà.

Ban đầu vốn nghĩ rằng Riki trải qua kì phát tình sẽ trốn tránh mình, nhưng vào một buổi chiều hôm thứ sáu, Riki nhấn chuông cửa nhà Châu Kha Vũ.

"Riki!" Nhìn thấy bóng dáng Riki xuất hiện trên màn hình, hắn ta ba chân bốn cẳng chạy đi mở cửa, làm Riki đứng bên ngoài sợ hết hồn.

Nhận thấy bản thân hình như có chút thất thố, Châu Kha Vũ điều chỉnh âm lượng, trầm giọng hỏi: "Có chuyện gì vậy?"

Riki ấp úng, nửa ngày mới mở miệng, "Muốn ... Cậu giúp tôi một việc ..."

"Giúp việc gì?"

"Hay là cậu qua nhà tôi đi, nói ở đây cũng không tiện."

"Được."

2.

Châu Kha Vũ theo Riki đến nhà anh, vừa thay dép xong Riki ở phía sau gọi một tiếng, "Kha Vũ ..."

"Ơi?"

Ngay khi Châu Kha Vũ quay lại, một đôi tay trắng như tuyết lập tức kéo lấy cổ áo sơ mi hắn.

Riki nhắm hai mắt, nhón chân lên, nhẹ nhàng phủ đôi môi đỏ tươi ẩm ướt lên môi của Châu Kha Vũ.

Đó không phải là một nụ hôn sâu, chỉ là một cái hôn nhàn nhạt, môi chạm môi.

Một giây đó, não Châu Kha Vũ tạm thời đình chỉ, hắn hoài nghi phải chăng mình đang trong cơn mơ.

Không lâu sau Riki đỏ mặt buông tay, kết thúc nụ hôn.

Như đã hạ quyết tâm, anh kéo Châu Kha Vũ đi đến phòng khách, nhẹ nhàng đẩy đối phương lên ghế sô pha, bắt đầu cởi từng cúc áo sơ mi của hắn. Riki hôn lên bộ ngực trần trụi của Châu Kha Vũ, tay với đến quần, và bắt đầu tháo thắt lưng.

3.

Châu Kha Vũ trong đầu ầm một tiếng như muốn nổ tung, hồn vừa trở về xác thì thì dương vật của hắn đã bị rút ra. Riki tiến tới ngồi trên người Châu Kha Vũ, cái bụng tròn vo áp vào đối phương.

Châu Kha Vũ cong người, đỡ lấy eo Riki, "Riki ..."

Riki đỡ bụng nhổm dậy, lấy tay Châu Kha Vũ đặt lên hai cái túi nhỏ căng phồng trước ngực.

"Kha Vũ, chổ này của tôi rất bức bối rất khó chịu, cậu có thể xoa xoa giúp tôi không?"

Giọng nói nhẹ nhàng dính dính, tựa như đang làm nũng.

Hai tay Chu Kha Vũ bắt đầu run rẩy, xuyên qua lớp áo phông véo lên hai đầu vú trên ngực Riki bắt đầu nhào nặn, Riki thoải mái chậm rãi nhắm mắt lại, ngẩng đầu tạo một độ cong quyến rũ.

🔞 [Kha Hoàn] - UNDERWATERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ