CHAP 4.2 🔞

1K 70 14
                                    


Mình đăng lẹ để đi chạy deadline, chúc các bạn ăn cơm ngon miệng 🥵🥵🥵
.
.
.
.

Hắn lại hỏi: "Hôm đó có thoải mái không?"

Thấy Riki nửa ngày không nói lời nào, Châu Kha Vũ lại hỏi lần nữa, dáng vẻ nếu Riki không trả lời hắn sẽ không bỏ qua.

"... Thoải mái." Hai tay Riki siết chặt ga trải giường, chiếc ga trải giường ban đầu vốn phẳng phiu dần trở nên nhàu nát.

"Vậy thì ... Anh còn muốn không?"

"Ừm."

"Muốn cái gì?"

Riki không nói ra miệng.

Châu Kha Vũ mỉm cười, không ép buộc anh trả lời nữa, hắn nửa quỳ bên giường, dùng tay trái vuốt ve dương vật đã cương cứng của Riki, "Có phải em chỉ cần giống như ngày hôm đó thôi đúng không?"

Phần thân dưới được chạm vào hết sức thoải mái, Riki nhắm mắt lại, như thể trở lại chuyến xe buýt đông đúc kia.

Châu Kha Vũ tay trái tiếp tục chơi đùa với dương vật màu hồng phấn, tay phải bắt đầu thâm nhập vào lỗ sau. Chổ đó của anh có rất nhiều nước, từng đợt lại từng đợt dâm dịch ấm áp tuôn ra làm ngón tay Châu Kha Vũ ướt đẫm, khi hắn nhẹ nhàng đâm ngón tay vào cánh hoa mềm mại trơn trượt, chất lỏng trong suốt tràn ra tức thì, hoa huyệt kìm lòng không đặng hướng đầu ngón tay quấn quít mút chặt lấy.

Châu Kha Vũ cúi đầu hôn lên dương vật Riki, từng nụ hôn nhẹ in trên dương vật, thận trọng, như thể hắn đang hôn một bảo vật mỏng manh nào đó. Châu Kha Vũ đột ngột dừng lại, tay phải rời khỏi lỗ hoa nông ẩm, lại ngẩng đầu nhìn Riki.

"Anh có chắc ... chỉ muốn giống như ngày hôm đó, bắn ra là được rồi phải không?" Kha Vũ hỏi lại một lần nữa.

Sao mà được? Anh muốn được thật mạnh bạo đụ vào, dùng sức nắc, sau đó được nhồi đầy ...

"Không!" Riki hét lên, sau đó âm lượng lại giảm xuống, "Muốn ... Nhiều hơn ..."

Châu Kha Vũ cười, cúi đầu liếm hôn hạ thể Riki, động tác phóng túng, sau đó liếm láp khe hở nhỏ ở đầu dương vật, giây tiếp theo miệng đã chạm tới tận gốc, miệng bọc lấy bìu dái, trêu chọc kích thích qua lại hai túi trứng. Riki không kìm được dâm rên hai lần, nằm ngã ra giường, sau đó đỏ mặt đem một phần mền kéo về phía mình, che nửa người trên, rồi vùi mặt vào lớp vải cắn thật chặt, cố gắng không để cho bản thân kêu ra tiếng.

Đầu lưỡi lướt đến hoa huyệt ẩm ướt dầm dề, ở cửa động nhăn nheo liếm một cái. Hắn dùng tay bẻ mông Riki ra, đưa đầu lưỡi vào trong hoa huyệt khuấy động mạnh mẽ, tiếng nước chùn chụt vang vọng khắp phòng.

"Hừm ... Ưm ..." Tiếng rên rỉ từ dưới ga trải giường ẫn nhẫn truyền đến, càng làm cho căn phòng đẫm mùi dục vọng.

Nghe thấy tiếng rên rỉ ngượng ngùng của Riki, Châu Kha Vũ vừa liếm vừa thò tay vào tấm mền mò mẫm tìm kiếm, tìm được hai điểm đỏ trước ngực Riki, bắt đầu nắn bóp.

"Không được ... Ưm ... Thật thoải mái ..." Riki bị làm đến toàn thân run rẩy, tiếng kêu không còn kìm nén, thân thể không ngừng vặn vẹo, dường như rất nhạy cảm kích thích.

🔞 [Kha Hoàn] - UNDERWATERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ