CHAP 8.2 🔞

1.1K 60 15
                                    




"Em nên làm gì với anh đây ..." Châu Kha Vũ tự nhủ.

Nghe thấy thanh âm của Kha Vũ, Riki mở to mắt nhìn cậu, "Kha Vũ ... Kha Vũ ... Anh cảm thấy thật khó chịu."

Riki mang đôi mắt long lanh ngấn nước nhìn Châu Kha Vũ, đáy mắt hiện rõ sự van nài. Đôi mắt to chớp chớp khiến Kha Vũ cảm thấy nhốn nháo trong lòng, cậu trực tiếp đè lên, say đắm hôn môi đối phương.

Hai người họ một bên đuổi theo lưỡi của đối phương, một bên vuốt ve cơ thể lẫn nhau. Riki thậm chí còn lôi dương vật của Kha Vũ ra khỏi quần cậu. Quả nhiên bé mèo đã say xỉn rồi liền không để ý nặng nhẹ. Châu Kha Vũ đau đến hít một hơi, có chút tức giặn cắn bờ môi đầy thịt trước mặt.

Riki "A" một tiếng đẩy Châu Kha Vũ ra, kết thúc nụ hôn nồng cháy. Căn phòng tràn ngập tiếng thở hổn hển. Kha Vũ nhìn Riki thở dốc, đưa tay ra sau gáy anh, nhẹ nhàng vuốt ve, run rẩy gọi tên người trước mặt, "Riki..."

Nghe cậu gọi tên mình, Riki khẽ run rẩy, sau đó bắt lấy tay Châu Kha Vũ, từ trong đôi mắt mờ sương chảy ra vài giọt lệ, "Nếu không có pheromone, Kha Vũ có muốn làm chuyện đó với anh không?"

"Anh đang nói cái gì vậy?" Châu Kha Vũ không hiểu tại sao Riki lại hỏi như vậy, nhưng có lẽ nó liên quan đến sự biến mất của Riki bốn năm trước, lập tức thu tay về. "Nếu chỉ vì tình dục, thời điểm anh rời đi bốn năm trước sợ là em đã đổi không biết bao nhiêu Omegas rồi ... Nhưng trong suốt 4 năm qua em vẫn luôn một mình."

Riki cúi đầu xuống không nói lời nào, Châu Kha Vũ hỏi ngược lại: "Còn anh?"

"Sao?"

"Anh ... chỉ muốn làm chuyện đó với em thôi sao? Chưa từng ... nghĩ đến chuyện gì khác?"

"Anh không dám nghĩ tới." Riki vành mắt hồng lên, "Anh sợ..."

"Anh sợ cái gì?"

"Sợ ... Em sẽ lùi bước, sợ em sẽ hối hận."

"Có gì phải hối hận sao?" Môi Châu Kha Vũ lại ấn lên bờ môi run rẩy của đối phương, hai người ôm lấy nhau, đầu lưỡi mềm mại không ngừng dây dưa.

Châu Kha đưa tay ra vuốt ve đầu vú của Riki, véo lấy đầu vú phấn nộn đang dần cứng lại, sau đó lại nhẹ nhàng xoa nắn cặp mông như trái đào của anh, nhào tới nhào lui cho đến khi lỗ hoa chảy ra nước. Hoa huyệt mẫn cảm bị vuốt ve, Riki nhất thời toàn thân run lên, không tự chủ được tách hai chân ra, dâm dịch ấm áp dính dớp không ngừng tràn ra từ hoa huyệt.

Ngay khi đầu ngón tay tiến vào hoa huyệt trơn trượt, cậu ngay lập tức cảm nhận được vách trong đang co rút lại, gắt gao bao bọc lấy ngón tay thon dài. Riki ưỡn người, cố gắng để ngón tay tiến vào sâu hơn. Kha Vũ ở huyệt khẩu khảy nhẹ vài cái, sau đó liền nhét hai ngón tay vào, ngón tay hướng về phía trước cắm sâu, sau đó từ từ rút ra, lại đút vào, không ngừng lặp đi lặp lại ...

Riki vừa thích ứng kịp với hai ngón tay, Châu Kha Vũ đột ngột duỗi thêm một ngón nữa đi vào.

"Ah! Ưm.." Riki sợ hãi kêu lên, muốn kẹp chặt hai chân lại, nhưng chỉ cần đầu gối hơi siết lại, hoa huyệt lại căng chặt hơn, cảm giác đau đớn khi đâm vào càng rõ ràng. Anh chỉ có thể dang rộng hai chân của mình ra, để ngón tay tự do ra vào, cọ xát vách trong của lỗ hoa, tiết ra từng đợt dâm dịch...

🔞 [Kha Hoàn] - UNDERWATERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ