CHAP 7.1 🔞

943 62 15
                                    

Từ y tá biết được Riki đã vào nhà vệ sinh, Châu Kha Vũ vội vàng đuổi sát theo, bước chân vào liền thấy Riki đang đờ đẫn mở vòi nước nhìn gương ngẩn người, liếc mắt thấy các cửa phòng bên trong đều mở, cậu nhanh chân đi tới khu chứa đồ lặt vặt lấy cái biển "ĐANG SỬA CHỮA" treo bên ngoài.

Riki đang miên man suy nghĩ, đột nhiên bị người đằng sau ôm lấy, hai tay bị người ta giữ chặt lại thì sợ hãi hét lên, bắt đầu vùng vẫy dữ dội, từ trong gương nhìn thấy người đang ôm mình là Châu Kha Vũ lực độ vùng vẫy mới bất giác nhẹ lại, "Kha Vũ! Cậu ... Cậu buông ra! Thả tôi ra ..."

Châu Kha Vũ xoay Riki lại, đem hai tay áp lên đỉnh đầu ép vào tường, dễ dàng khống chế chỉ với một tay.

Nhìn thấy khuôn mặt đỏ lựng vì vật lộn của Riki, Châu Kha Vũ cúi đầu hôn lên gò má kia một cái, tiếng hít thở nặng nề phả thẳng vào bên cổ khiến trái tim Riki đập thình thịch vì căng thẳng. Châu Kha Vũ nhìn vào mắt Riki, một lát sau xê dịch tầm mắt, nhìn chăm chú vào đôi môi đang hé mở vì thở của đối phương.

Ánh mắt như một con sói nhìn chằm chằm vào con mồi khiến Riki nhận ra Châu Kha Vũ muốn làm gì, cậu ta vừa sáp lại Riki liền liên tục lắc đầu tránh né, "Ừm... Kha Vũ, đừng. .. đừng như vậy ... "

Đã bị ép vào trong lồng ngực Châu Kha Vũ thì còn có thể trốn đi đâu được chứ? Cuối cùng vẫn bị môi cậu bắt được, ngậm lấy mà mút, cái lưỡi trơn trượt liếm láp không thôi, không ngừng tấn công vào khe hở giữa hai môi, cố gắng tiến vào trong miệng. Nhưng Riki một mực không muốn hé môi, mặc cho Châu Kha Vũ liếm như thế nào, anh vẫn ngậm chặt miệng chống cự.

Thấy Riki không muốn phối hợp, Châu Kha Vũ đưa tay đến trước ngực đối phương, cách một lớp áo phông xoa nắn nụ hoa, đòn tấn công bất ngờ khiến Riki sợ hãi kêu lên một tiếng. Vừa mở miệng lưỡi của Châu Kha Vũ đã nhân cơ hội chui vào, đồng thời bàn tay đang nắm lấy tay Riki cũng thả ra, đè vào gáy anh, điên cuồng dùng lưỡi quét qua miệng đối phương, cưỡng ép mút lấy đầu lưỡi.

Riki trợn tròn mắt, đôi tay vừa lấy lại tự do không ngừng đẩy ngực Châu Kha Vũ, nhưng vẫn không cách nào tránh né sự xâm nhập của môi cậu. Nụ hôn lưỡi nghẹt thở khiến lưỡi Riki như tê dại, chỗ bên dưới cũng bắt đầu nổi lên phản ứng.

Chỗ lồi lên trước ngực nhạy cảm bị tùy ý đùa bỡn, núm vú qua một lớp vải áo phông bị cọ xát phát đau, mỗi lần chạm vào đều giống như bị điện giật. Riki muốn kháng cự, nhưng môi và lưỡi đều đã bị điên cuồng chiếm đóng, dưỡng khí trong miệng dường như bị Châu Kha Vũ hút hết, Riki chỉ có thể thở gấp qua mũi, tay lại lần nữa đánh lên ngực Châu Kha Vũ. Cuối cùng cậu ta cũng rời đi, thời điểm tách ra, một sợi chỉ bạc dính theo giữa môi và lưỡi làm Riki mặt đỏ đến mang tai. Riki cả người vô lực, dựa vào bức tường sau lưng thở hổn hển, đầu vú cương cứng nhô lên trên chiếc áo phông đầy mê người, theo hô hấp phập phồng run lên.

Nhìn cảnh tượng như vậy, Châu Kha Vũ làm sao mà nhịn nổi, nhanh chóng cởi chiếc áo phông rộng rãi của Riki ra.

Phong cảnh ẩn hiện bên dưới lớp áo phông đột nhiên hiện ra trước mắt Châu Kha Vũ, núm vú tinh xảo đỏ rực, kiều diễm ướt át run rẩy đứng lên, Châu Kha Vũ nhanh chóng đưa tay nhéo nhéo, ngón tay thon thả trêu chọc đầu vú dựng thẳng.

🔞 [Kha Hoàn] - UNDERWATERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ