Warning: Đây là chap 18+, ai thấy không vừa ý please click back ☺️
Cám ơn rất nhiều 🥰🥰
.
.
.
.
."Không muốn cọ xát... Làm ơn ..." Riki chỉ cảm thấy hậu huyệt bên trong như có kiến bò, trống rỗng khổ sở, vô lực chống cự.
"Vậy thì theo anh, không cọ nữa." Châu Kha Vũ dừng động tác, nhìn Riki chằm chằm, "Sau đó thì sao?"
Dứt khoát mạnh mẽ đi vào !
Do không thể nói ra miệng, Riki chỉ có thể dùng sức nâng cái mông lên, chủ động đưa lỗ huyệt ướt át dầm dề đè lên dương vật nóng hổi.
Nhìn Riki âm thầm chủ động, Châu Kha Vũ cười vui vẻ, eo dùng sức nắc về phía trước, kêu lên một tiếng, dương vật đẩy ra cửa động thịt non, nhắm ngay lỗ huyệt đút thẳng vào.
"Ô... đau quá!" Cảm giác đau đớn tràn đầy lan đến mọi ngóc ngách trên cơ thể, lông mày Riki nhíu hết lại, cả người ngả về phía sau.
Trước khi gặp Châu Kha Vũ, Riki không mấy mặn mà với chuyện chăn gối, cả khi trong kỳ phát tình. Bốn năm trôi qua kể từ hơn một tháng phóng túng cùng Châu Kha Vũ không khiến cho Riki sống trong buông thả, ngược lại, anh càng trở nên vô dục vô cầu, thậm chí lúc bình thường còn không thèm dùng đến mấy món đồ chơi nhỏ. Cảm giác bị đút vào đột ngột không mấy dễ chịu, đau đớn kia bất ngờ không kịp đề phòng mà lại mãnh liệt, co giật như điện giật, đầu ngón tay cũng nhịn không được cuộn tròn.
Hết lần này tới lần khác Châu Kha Vũ bị vách thịt quấn chặt không buông, động eo chuẩn bị nắc.
"A ... đau quá ... Kha Vũ! Đừng ..." Từng giọt nước mắt trào ra từ đôi mắt nhắm nghiền của Riki, anh siết chặt mông kẹp chặt dương vật của cậu, cố gắng ngăn không cho Châu Kha Vũ động.
Châu Kha Vũ sững người dừng động tác vài giây, sau đó cúi đầu hôn lên vai Riki, động tác ôn nhu khiến anh quên mình đang bị uy hiếp.
"Rất khó chịu sao?" Kha Vũ khàn khàn hỏi.
Riki gật đầu một cái, "Nhẹ một chút ... Tôi có chút ... Ah!"
Lời còn chưa nói hết, Châu Kha Vũ đột nhiên bắt đầu mãnh liệt rút ra đẩy vào, mỗi lần đều cắm sâu đến tận cùng, Riki trong miệng bắt đầu rên rỉ tiếng kêu đau đớn xen lẫn sung sướng.
Châu Kha Vũ nhìn con mèo mà bản thân ngày nhớ đêm mong suốt bốn năm qua, lại lần nữa ở dưới háng mình thở gấp, lỗ huyệt vẫn còn chật hẹp nóng bỏng, từng lớp thịt giống như vô số cái miệng nhỏ tranh nhau mút vào dương vật của cậu. Trước kia khi Riki mang thai, Kha Vũ mỗi lần đều nhấp nhẹ nhàng, thật ra cậu cũng chưa thực sự phát tiết xong, hiện tại trong bụng Riki không có đứa nhỏ nào cả, cậu ta hiển nhiên là banh rộng bờ mông ra mà chịch thật mạnh rồi. Cậu hung hăng véo lấy vòng eo mỏng manh của Riki, mạnh mẽ hất bay lên, rồi lại ngay lập tức véo mông Riki đè lại đâm vào. Mỗi cú thúc đều khiến cơ thể Riki run rẫy đến tê dại. Cảm giác tê rần không ngừng từ nơi bí mật ẩm ướt lan tràn ra toàn thân. Bởi vì đút vào từ phía sau khi đang nằm sấp, mỗi lần tiến vào đều chạm đến chỗ sâu nhất của hoa huyệt, quy đầu khổng lồ liên tục mở ra ngăn cách giữa hoa huyệt và khoang sinh sản, nổ tung khiến toàn thân Riki choáng váng.
BẠN ĐANG ĐỌC
🔞 [Kha Hoàn] - UNDERWATER
Fanfiction🤍💜: Sinh viên Đại học khoa y hương xì gà bushi Alpha Châu Kha Vũ x Single dad hương Rum Omega Rikimaru Tác giả: Cuchillo Truyện dịch đã có sự đồng ý của tác giả 💅🏻 Vui lòng không mang đi đâu 🤌🏻 WARNING ⚠️ : ABO, nhiều thể loại play 🔥🔥 Bộ n...