Lưu ý: chòi ơi mọi người xin lỗi nha nhưng mà ở chap 2-3 tui đã chỉnh lại ngay khúc Doãn Hạo Vũ tỉnh lại á, Trương Tinh Đặc và mọi người gọi cậu là Patrick nha. Suy ra trở về 2016, cậu bị nhận nhầm thành Patrick. Tui đổi tên lại cho sau này dễ nhận biết á mà. Bạn nào có thắc mắc thì kéo lại coi nha. Xjn lũi nhìu luon ák hmu hmu. Thông cảm nha. Chúc mn đọc truyện vui vẻ(灬º‿º灬)♡-----------------------------
Doãn Hạo Vũ cùng đám người của Châu Kha Vũ đi xuống sảnh bệnh viện. Hỏi han một hồi thì được y tá hướng dẫn đường đến chỗ nhà ăn ở đây.
Trương Tinh Đặc dắt cậu đến một bàn trống, còn tận tình kéo ghế cho cậu ngồi xuống. Doãn Hạo Vũ cũng không nói gì, để mặc cậu ta làm gì thì làm. Dù sao cậu ta và bạn của cậu ta cũng đang phải chăm sóc cậu để làm cậu quên đi chuyện bắt nạt kia.
À không, là chăm sóc thay lời xin lỗi với Patrick kia chứ không phải cậu. Nhưng ai biểu hiện tại, cậu đang ở trong thân xác cậu ta chứ.
Những người kia đi mua thức ăn, lấy nước. Chỉ còn lại Trương Tinh Đặc cùng Vương Chính Hùng ngồi ở bàn này cùng cậu.
Cậu không nói chuyện với bọn họ, trong đầu mải mê suy nghĩ những chuyện kì lạ xảy ra.
Từ chuyện tai nạn xe, tỉnh dạy và gặp những con người xa lạ này, rồi cái gì mà từ năm 2021 quay về 2016 nữa. Thật sự quá rối rắm đi.
Mà cả người tên Châu Kha Vũ kia nữa, ngoại hình lẫn giọng nói, sao có thể giống Daniel tới vậy?
Đưa tay lên, sờ sờ vào cằm nghĩ ngợi, Doãn Hạo Vũ bỗng hiện lên một điểm khúc mắc.
Cậu ở đây rồi, còn Patrick 17 tuổi kia ở đâu? Theo logic mà nói, chẳng nhẽ cậu ta sẽ xuyên không tới năm của cậu, năm 2021 sao?
Tò mò về Patrick kia thì phải hỏi, thế nên cậu liền khều hai người ngồi đối diện. Cất giọng.
"Cho tôi hỏi, Patrick trước kia là người như nào?"
Cả hai người Vương Chính Hùng cùng Trương Tinh Đặc đực mặt ra, mặt khó hiểu.
Cậu thấy phản ứng của hai người, vội sửa:
"À không ý tôi là...ừm Patrick ấy! Trước đây cậu ta là người như thế nào?"
Trương Tinh Đặc càng nghe càng chẳng hiểu gì, nói lại.
"Mày nói cái gì nãy giờ vậy? Nói tiếng người tí đi được không?"
Doãn Hạo Vũ sắp nổ não rồi, nghĩ một hồi. Miệng lẩm bẩm.
"Không, bây giờ mình là Patrick mà, mình phải hỏi về mình chứ"
Vương Chính Hùng mất kiên nhẫn, lớn tiếng
"Mày nói cái mẹ gì nãy giờ vậy? Đưa mày lên gặp bác sĩ cho người ta khám lại cái đầu mày đi"
Cậu hít một ngụm khí, sau đó có nói rõ ràng từng chữ một.
"Các cậu nghe tôi nói, chẳng phải bác sĩ bảo tôi bị va chạm não dẫn tới mất trí nhớ tạm thời sao?"
Vương Chính Hùng chen ngang: "rồi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Vũ Điện Đài | Thế Giới Mới
FanfictionDù cho có ở thế giới nào, ở đâu, thời gian chảy xiết ra sao đi chăng nữa? Dù anh là Daniel hay là Châu Kha Vũ. Em vẫn yêu anh... Couple: Song Vũ Điện Đài / Kepat Thể loại: Tâm Lý/Tình Cảm/Hài hước *OOC không áp dụng lên người thật VUI LÒNG KHÔNG MAN...