ngoại truyện

669 104 14
                                    


Những ngày gần đây trên Douban lan truyền bức ảnh nam ca sĩ, diễn viên Châu Kha Vũ thân mật với một người bí ẩn. Người đăng bài viết này còn đặc biệt kể lại quá trình bắt gặp bọn họ.

"Từ xa trông thấy dáng người cao đến đụng cửa kia có chút quen mắt. Thế là liền âm thầm bám theo, chẳng ngờ một lát sau lại thấy anh ta mỉm cười với một người nào đó. Cơ mà người kia đứng phía sau cột nhà hàng nên không thể thấy rõ mặt. Tôi còn thấy cả hai nắm tay ra khỏi nhà hàng. Chụp lại hình cũng chỉ nhìn thấy được Châu Kha Vũ đang giơ tay ra. Nhưng phải tin tôi, thần tượng các bạn sắp sập nhà rồi."

Phía dưới bài viết, có rất nhiều bình luận thảo luận. Có người không tin, nói đây là do góc chụp, lại nói đây là ảnh ghép. Có người vốn đã chẳng ưa Châu Kha Vũ từ trước, thấy bài viết này đặc biệt thích thú, hết like rồi share, còn để lại vô số bình luận chửi rủa, khịa kháy. Cũng có những người ăn dưa đơn thuần, bày tỏ sự tò mò về mức độ xác thực của thông tin.

Quản lý Trần lập tức cho người dập xuống tin tức, sau đó liền gọi điện cho Châu Kha Vũ. Mà ở bên kia, anh ở hậu trường của bộ phim cổ trang đang quay, nhìn thấy số máy quen thuộc mà anh đã thấy suốt bốn năm nay. Châu Kha Vũ lười biếng gạt sang bên phải nghe máy.

Như chỉ trực chờ Châu Kha Vũ bấm nghe máy, đầu dây bên kia liền xả một tràn dài.

"Châu Kha Vũ!!! Cậu muốn chọc điên tôi à? Cậu có thấy bài post trên douban chưa hả?"

Anh bỏ miếng táo gọt sẵn vào miệng, nhai nhai một lúc mới trả lời.

"Bài gì?"

"Có người chụp được cậu đi nhà hàng, đó vốn là lịch trình riêng tư của cậu. Trọng điểm chính là người kia còn chụp được ảnh cậu nắm tay một người. Mà khỏi nói đi, chắc chắn là Doãn Hạo Vũ."

Châu Kha Vũ nghe xong vẫn thản nhiên như không, lại ăn thêm một miếng thanh long nữa. Quản lý Trần thấy bên kia im lìm, tức càng thêm tức.

"Này, tôi đã nói bao nhiêu lần là hẹn hò gì thì cẩn thận vào. Hợp đồng công ty chỉ yêu cầu trong ba năm đầu không được phát sinh quan hệ yêu đương. Mặc dù năm nay đã qua mốc đó rồi, nhưng cậu cũng phải lo đến danh tiếng của bản thân chứ!"

"Cũng chẳng có gì to tát, tôi cũng đã nói mình không còn độc thân trên show giải trí rồi còn gì. Anh lo lắng làm gì thế?"

"Những lời kia ai cũng chỉ xem là cậu nói đùa tăng độ hài hước cho chương trình thôi. Làm gì có ai như cậu, lên sóng truyền hình tự mình thừa nhận đang hẹn hò chứ hả? Cậu nghĩ mình nổi tiếng rồi, được công ty nâng đỡ nên muốn làm gì cũng được à?"

Châu Kha Vũ ngồi thẳng dậy, đứng lên bước đến cửa sổ phòng nghỉ. Vừa nhìn ngắm cảnh vật bên ngoài, vừa không nhanh không chậm đáp lại y.

"Tôi chỉ thấy yêu đương cũng không cần lén lút quá, rất thiệt thòi cho em ấy. Em ấy bên tôi lâu như thế, ngoài bạn bè thân thiết và cha mẹ ra, chẳng ai biết về mối quan hệ của chúng tôi. Lúc trước là vì hợp đồng với công ty, nhưng hiện tại cũng đã qua ba năm rồi, tôi không lộ liễu tuyên bố, nhưng cũng sẽ không giấu mình quá. Cứ thuận theo ý trời là được."

Song Vũ Điện Đài | Thế Giới Mới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ