11

649 120 19
                                    


Doãn Hạo Vũ không đáp lại câu hỏi của Châu Kha Vũ, cậu đẩy tay anh ra khỏi lưng mình. Doãn Hạo Vũ không thể nói cho ai biết chuyện ngày hôm qua được, đó là bí mật của cậu và hai người kia. Hơn nữa, đã hứa với bọn họ rồi, tuyệt đối sẽ không được hé răng kể lại cho bất kì ai.

"Không sao, lưng hơi nhức thôi. Do nệm nhà tôi cứng quá."

Châu Kha Vũ im lặng nhìn cậu, có ngốc mới tin lý do này của Doãn Hạo Vũ. Anh chờ đợi một lúc thế nhưng Doãn Hạo Vũ chẳng có dấu hiệu gì là sẽ nói rõ sự việc cho anh nghe. Châu Kha Vũ thở dài, buông một câu với Doãn Hạo Vũ.

"Cậu không muốn nói cho tôi nghe thì thôi vậy. Cậu đến phòng thể chất phía sau trường đi, các bạn trong lớp đang ở dưới chờ đấy"

Doãn Hạo Vũ không hiểu sao lại nghe thấy trong giọng nói của Châu Kha Vũ có chút giận dỗi. Nhưng cậu nghĩ chắc chỉ là mình nghe nhầm thôi nên cũng không để ý đến nó lắm. Cậu hỏi anh.

"Đi đến đó làm gì? Sao các bạn học lại ở dưới đó?"

Châu Kha Vũ đi đến bàn học của mình xách balo đeo lên vai, anh ngoảnh mặt lại nói với cậu.

"Cứ đến đó đi rồi biết."

Sau đó mở cửa ra ngoài, trong phòng học chỉ còn lại một mình Doãn Hạo Vũ đứng đó. Qua một lúc, cậu mới đi lại bàn lấy cặp lên và rời khỏi.

Doãn Hạo Vũ vừa đi đến phòng thể chất liền bị Lâm Mặc tiến lại mắng.

"Sao không đợi tới tối đêm rồi tới, đến sớm quá. Không có miếng tinh thần đồng đội gì hết, nãy giờ bọn tao chờ mày với thằng Kha Vũ đó. Phân vai xong hết rồi thì thằng Vũ mới đến, xong rồi thì mày mới vào. Hai bây thôi khỏi họp luôn đi."

Doãn Hạo Vũ ngơ ngơ ngác ngác gãi đầu, chẳng hiểu mình làm gì sai mà Lâm Mặc lại mắng nhiều như thế. Lập Thành ngồi ở dưới sàn nhà đứng dậy, đi về phía Lâm Mặc và Doãn Hạo Vũ. Y khoác vai cậu sau đó cười nói.

"Thôi, dù gì cũng đến rồi. Đừng mắng cậu ấy nữa. Chúng ta vào bàn chuyện chính đi."

Lâm Mặc hừ hừ vài cái, không nói nữa mà ngồi lại chỗ cũ. Doãn Hạo Vũ theo chỉ dẫn của Lập Thành cũng ngồi xuống, vị trí đối diện Châu Kha Vũ.

Anh không nhìn cậu mà chỉ chăm chú vào tờ giấy lời thoại trong tay. Doãn Hạo Vũ vẫn không hiểu tại sao mình phải có mặt ở đây, bèn quay sang hỏi người ngồi kế bên cậu là Lập Thành.

"Tại sao chúng ta lại ở đây? Chỉ có vài người thôi à?"

Lập Thành lấy tập lời thoại đặt trước mặt cậu, sau đó nhẹ nhàng nói.

"Chúng ta nằm trong đội tập kịch mà, ban nãy trên lớp chẳng phải Tiểu Mai đã phân công hết rồi sao?"

"Có hả? Sao tôi không biết?"

"Lúc đó hình như cậu ngủ đúng chứ? Vậy là cậu bỏ lỡ rồi, lớp phó chọn cậu cùng Châu Kha Vũ vào đội. Cậu vào vai người giúp việc trong nhà."

Doãn Hạo Vũ mặt méo xệch, không biết nên khóc hay nên cười. Cậu không có ý kiến gì về việc bản thân mình bị bắt vào đội này cả, nhưng mà phân vai...cậu chỉ đóng một người giúp việc thôi sao?

Song Vũ Điện Đài | Thế Giới Mới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ