22

662 109 18
                                    


Châu Kha Vũ và Doãn Hạo Vũ hôm nay cùng nhau đi xem phim. Anh thì xếp hàng mua vé còn cậu thì ngồi ở ghế đằng xa chờ anh. Doãn Hạo Vũ ngồi nhìn người yêu đứng xếp hàng, thầm cảm thán Châu Kha Vũ đúng thực rất đẹp trai.

Dáng người cao ráo nhưng cũng không phải gầy trơ xương. Một tay đút vào túi quần, tay còn lại lướt điện thoại. Đầu anh cúi nhẹ xuống làm mái tóc cũng loà xoà rũ theo. Trông vừa lạnh lùng lại vừa lãng tử.

Song vì hôm nay là cuối tuần nên có rất nhiều người đi hẹn hò ở rạp chiếu phim. Vì thế nên Châu Kha Vũ phải đứng chờ rất lâu. Doãn Hạo Vũ ngắm anh lâu quá, lại lôi điện thoại ra chụp hình tự sướng.

Anh từ vị trí quầy bán vé nhìn đến chỗ cậu nhỏ nhà mình đang tạo hết dáng này đến dáng khác chụp hình. Khẽ mỉm cười, anh cầm điện thoại lên nhắn tin cho cậu.

"Em uống coca hay nước cam?"

Doãn Hạo Vũ đang mải tạo dáng, thấy tin nhắn hiện lên trên màn hình vội quay đầu sang nhìn anh. Cậu cười tươi, quơ tay gõ phím trả lời lại.

"Em muốn uống coca."

"Ngồi chờ anh, hàng phía trước còn ba người nữa."

"Biết rồi, mau tập trung mua vé đi anh trai thúi."

Châu Kha Vũ cười về phía cậu, lại vô tình bắt được cậu nhỏ đang ngồi chờ ở phía xa kia cũng cười tươi rói với mình. Châu Kha Vũ quay đầu, thấy người trước mặt nhích lên cũng bước thêm một bước.

Hai nữ sinh đằng sau nãy giờ cứ nhìn anh chỉ chỉ trỏ trỏ, thì thầm to nhỏ với nhau. Họ bàn bạc gì đó, cô gái phía sau đẩy mạnh một cái làm cô bạn đằng trước mất đà ngã về phía trên.

Châu Kha Vũ cảm nhận được có gì đó mới thúc vào lưng mình liền quay đầu lại. Nữ sinh tóc dài kia lấy lại thăng bằng, ngước mặt lên còn khéo léo vén nhẹ tóc mai. Giọng nhẹ nhàng.

"Thật ngại quá, bạn em giỡn quá trớn. Làm phiền đến anh rồi."

"Không sao."

Châu Kha Vũ cũng không quá để tâm, nói xong liền quay đầu lên, phía trước còn một người nữa là đến anh rồi. Hai nữ sinh kia cười tít cả mắt, cô gái phía trước chạm nhẹ vào lưng anh. Giọng quan tâm.

"Anh thật sự không sao chứ?"

Anh khó hiểu quay đầu, đáp lại cô.

"Thật sự không sao."

"Cái đó, có thể xin weixin không?"

Châu Kha Vũ không đáp, cô gái kia lại nói tiếp.

"Anh, anh có bạn gái chưa? Có thể làm quen không?"

Châu Kha Vũ lúc này mới hiểu là cô gái này muốn làm quen với mình. Anh lập tức từ chối.

"Xin lỗi, tôi có người yêu rồi. Cậu ấy đang ngồi chờ tôi ở đằng kia."

Anh chỉ tay về phía Doãn Hạo Vũ ngồi, hai cô gái đồng loạt nhìn theo. Cô gái phía trước ngượng ngùng thu điện thoại trên tay về, nhỏ giọng.

"À..."

Đúng lúc này, người xếp hàng phía trước Châu Kha Vũ rời đi. Anh thấy thế liền tiến lên một bước mua vé, hai cô gái kia nhìn nhau cười khổ. Cả hai cô gái tâm linh tương thông, thầm nghĩ trong đầu "đúng là trai đẹp đều yêu nhau hết rồi."

Song Vũ Điện Đài | Thế Giới Mới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ