9:00 sáng , Vương gia
"Ừm...Lão đại à, cổ anh không sao chứ? "- Tề Lục ngập ngừng hỏi
" Không "-Vương Nhất Bác đen mặt trả lời
Sở dĩ bầu không khí trong phòng trở nên quái dị như vậy là do vết răng ngay trên cổ của lão đại thật sự quá chói đi, gặp Tề Lục lại quá ngay thẳng mà tò mò hỏi khiến cho Tiêu Chiến bên cạnh không nhịn được cười, Hướng Không ngay từ lúc gặp Nhất Bác như thế đã sả vào mặt anh một tràng cười rất khí phách, William thì bình tĩnh hơn, Liễu Hân thì đã cười đến phát mệt mà ngã ngớn vào người anh dâu cùng cười.
Nhất Bác anh muốn như vậy lắm sao, tại nhóc con mài răng ở đâu không mài lại mài trên cổ anh, cắn xuống không thương tiếc mà để lại chình ình một dấu thì anh biết phải làm sao, ông bà nội cười cợt đã không nói, uy nghiêm lão đại của anh cứ thế không cánh mà bay rồi, thật hết lời mà.
" Dừng chưa ?"
Lệnh đã đưa xuống thì ai không dám nghe theo, tất cả đều thẳng lưng ngồi dậy, chỉnh lí cảm xúc và bắt đầu bàn công việc gấp gáp hiện giờ
Thấy mọi người đều đã ổn định, Nhất Bác lúc này mới bắt đầu nói vào vấn đề chính:
" Vương Đại đặc biệt sản xuất về các loại robot chuyên cao để phục vụ các công việc phức tạp như điều hành máy móc hay công nghệ các loại nên Mr.Sean mới được ra đời, nhưng các cô chú cũng biết là tình hình hiện tại như nào nên tôi cũng sẽ không nói lại, hôm qua tôi đã bàn với anh dâu của cô chú về vấn đề này và đã quyết định sẽ theo hướng phát triển robot thân thiện với môi trường sống hơn, Mr.Sean sẽ được cải biên lại để dễ sử dụng và phục vụ cho mục đích sinh sống của các hộ gia đình"
" Nhưng Nhất Bác à nếu làm như vậy không phải sẽ rất bình thường như các dòng khác trên thị trường sao?"
Nhất Bác rất hiểu ý của Hướng Không, dòng robot giúp việc nhà này xuất hiện rất nhiều nên nếu Mr.Sean ra mắt với công dụng như thế sẽ khiến nó trở nên rất bình thường, doanh thu sẽ không được cao
" Tao hiểu điều đó"
" Tại em dâu nhỏ thích nên mày mới làm chứ gì? "
Bầu khí đang rất căng thẳng nhờ câu nói đó mà sinh động lên hẳn, ai ai cũng ráng bụm miệng lại cười, Nhất Bác anh thì bất lực xoa trán
" Tôi kêu cô chú đến đây là để giúp tôi nghĩ sự đặc biệt cho Mr.Sean, từng người một đưa ra ý kiến đi"
Bỏ ngoài tai lời nói của thằng bạn đểu cáng, anh vẫn rất tập trung vào vấn đề hiện tại, Mr.Sean phải có khác biệt, không thể để nó như một thứ vô tri vô giác được,nó phải có hồn trong đó.
Tề Lục: " Lắp thêm súng đạn thì sao, cả khiên nữa, có thể bật ra khi cần"
Nhất Bác: " Chú nghĩ hộ gia đình ở quân đội như chú à, còn kể đến có trẻ con"
Nội tâm Tề Lục: Cũng có lí
William Minh :" Ừm...ừm.. cái đó thì...thì"
Nhất Bác: "Tiếp theo"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Quân Nhất Tiêu] Nhìn Đến Em
General Fiction-Bá đạo phúc hắc ngạo kiều công X mỹ thụ -Thể loại: Đam mĩ hiện đại, ngọt chắc chắn nhưng lâu lâu nhét vào vài chương ngược cho mang tính hấp dẫn, OOC, cưới trước yêu sau, HE (chuyện gì không chắc chứ chuyện này rất chắc nha), theo đuổi anh chồng s...