phòng đồ dùng

3.4K 217 10
                                    

"ju seokgyeong!"

"sao?"

"bỏ tay tôi ra! đây là trường học. cậu lôi tôi vào phòng đồ dùng làm gì? hôm trước đổ sơn lên người tôi chưa đủ à?"

"..."

"bỏ ra!!!" - nàng vùng vẫy khỏi tay cô.

"khẽ thôi. cậu muốn mọi người biết tôi và cậu ở trong này sao?"

"vậy...bỏ ra đi." - nàng không còn cách nào khác, hạ tông giọng xuống rồi đưa đôi mắt cún con lên nhìn cô.

"trò này không dùng được với tôi đâu." - cô nhếch môi cười. cái nụ cười đáng ghét đó, nó luôn là thứ khiến nàng thích cô. chắc nàng điên rồi mới thích ju seokgyeong.

"ju seokgyeong! cậu bắt nạt tôi ở ngoài chưa đủ sao? sao còn phải lôi tôi vào trong này? muốn đánh tôi à?"

cô không nói gì, cúi xuống hôn lấy đôi môi nàng.

"cậu...!" - nàng đẩy cô ra, lấy tay che miệng mình lại. đây là bắt nạt kiểu mới ư?

"cậu thích như vậy còn gì?"

"cậu bị điên sao?" - nàng tức đến đỏ mặt.

nàng thích cô, nhưng dáng vẻ hiện tại của cô như muốn chơi đùa với nàng.

nàng ghét chuyện này.

"bae rona. cậu nên biết cách giấu đi ánh mắt của bản thân nếu muốn che đậy sự thật." - cô đưa tay nâng khuôn mặt xinh xắn của nàng lên.

"che đậy cái khỉ. đừng có đụng vào tôi!"

nàng hất mạnh tay cô ra. nếu cô biết nàng thích cô thì nàng sẽ biến thành trò cười của cả trường mất.

"thôi nào. nhìn tôi đi, người cậu luôn mong muốn có được đang ở trước mặt cậu đây."

"muốn cái mẹ cậu! đừng ăn nói cái kiểu điên rồ đó nữa và tránh ra cho tôi về lớp!"

nàng cố tránh khỏi việc đụng chạm cơ thể với cô. nếu không nghiêm túc thì làm ơn đừng động vào nàng.

chưa đi được bước nào, nàng đã bị cô đẩy thẳng xuống cái đệm ở phía sau.

"cậu định làm gì tôi?!" - nàng gắt lên. không biết vì khóc hay vì tức giận, đôi mắt nàng đã đỏ hoe.

"không...cậu làm gì vậy? bỏ tay ra...đừng cởi ra mà...ju seokgyeong...đừng!"

"ah...đau...hức...bỏ tay ra đi."

"ngoan nào, lát nữa sẽ hết đau thôi."

"từ từ...ah...nhanh quá rồi...tôi ra...!"

"cậu thích nó đúng không? tay tôi ấy."

"ju seokgyeong...đừng làm nữa...không chịu nổi...nữa...ah~"

"cơ thể của cậu tuyệt thật đó, bae rona."

nàng không nhớ nổi mình đã ra bao nhiêu lần. còn kẻ ở trên thì lại đang nở nụ cười nham nhở.

nàng cố gắng ngồi dậy mặc cho thân thể nàng như muốn gãy ra làm đôi.

"cậu trơ trẽn thật đấy ju seokgyeong. biến đi. đừng đụng vào tôi nữa." - mắt nàng long lanh, nước mắt sớm đã rơi khắp khuôn mặt nhỏ nhắn từ lúc nào rồi mà nàng chẳng hề hay biết.

[penthouse] [ju seokgyeong x bae rona] just the two of usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ