bí mật

1.6K 160 3
                                    

bae rona có một bí mật.

đó là em rất thích ju seokgyeong.

ju seokgyeong xinh đẹp.

ju seokgyeong ngọt ngào.

ju seokgyeong ấm áp.

và ju seokgyeong rất cưng chiều em.

nhưng ju seokgyeong không chịu nhận ra. chỉ toàn coi em là em bé thôi. bae rona tức lắm!

"seokgyeong! em thích seokgyeong lắm!"

"ừ, seokgyeong cũng thích em." - cô mỉm cười xoa đầu em, cô lớn hơn em hai tuổi.

em hậm hực chẳng nhìn lên ju seokgyeong. em hiểu ý của cô là thích em như một người em gái!

ju seokgyeong cũng có một bí mật.

đó là ju seokgyeong cũng rất thích bae rona.

bae rona nhỏ bé.

bae rona xinh xắn.

bae rona đáng yêu.

và ju seokgyeong rất thích chọc cho em giận.

mỗi khi nổi giận, hai má em phồng lên, môi nhỏ lại chu ra, nhìn rất muốn cắn nha.

"rona sao vậy? seokgyeong thích em nhất mà."

"không tin." - em quay mặt sang chỗ khác, vờ giận dỗi cô.

"thôi mà, seokgyeong thích em nhất còn gì. có ai chiều em như chị chưa?" - cô cọ mũi vào má em, giọng điệu cưng chiều như muốn đem em bỏ vào lòng mà nâng niu.

"thì chưa nhưng mà em không tin." - em bĩu môi tỏ ý không vừa lòng, nhưng em lại đang rất hưởng thụ sự cưng chiều từ cô.

"tin chị đi. chị chỉ có một cục cưng là em thôi."

"được rồi được rồi em tin. đừng cọ mũi vào cổ em nữa. buồn nha~" - em bật cười khúc khích khi cô trêu chọc mình. em thích cảm giác ở cạnh cô, nhưng em sợ khi mình thổ lộ ra tấm chân tình này. cô sẽ bỏ em mà đi.

hôm nay trường đại học tổ chức một bữa tiệc.

tất cả học sinh đều ăn mặc lộng lẫy. nhưng trong mắt ju seokgyeong, bae rona là nổi bật nhất.

cục bông nhỏ cứ chạy lung tung để tìm kiếm cô khiến cô đứng ở xa nhìn mà phải mỉm cười. cô rất thích dáng vẻ của em. nhìn mãi cũng không chán.

"ừm, đàn chị? có thể nào dẫn em xuống phía dưới được không? em nghĩ mình bị lạc rồi." - cô nhíu mày, cảm giác đang ngắm bé con của mình mà bị phá hoại, điều này không khỏi làm cô cáu gắt.

"ừ được." - nhưng với cương vị hội trưởng hội học sinh, cô không thể nào từ chối được.

vừa xuống đến nơi, cô đã bị một tiếng pháo nổ làm cho giật mình. cô gái kia lại đang cầm bó hoa trên tay.

"tỏ tình sao?"

cô thật sự khó chịu. lỡ bae rona thấy thì cô biết giải thích thế nào? em rất mít ướt đó!

"em...em đã thích chị từ lúc mới vào trường. chị có thể cho em một cơ hội được không?"

trong lúc đó, một người thân ảnh nhỏ bé đang chen chúc giữa đám đông để xem người ta tỏ tình.

[penthouse] [ju seokgyeong x bae rona] just the two of usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ