419 or true love?

1.5K 145 1
                                    

"ưm~ju seokgyeong. chị làm gì đây? bên ngoài thiếu thốn lắm hay sao mà lại đè luôn cả em gái thân thiết của chị ra vậy?" - nàng câu lấy cổ cô. chất giọng trêu ghẹo này làm cô muốn phát điên.

"còn em? sao lại đến bar vào giờ này?"

"tôi thích thì đến. chị cũng luôn tìm đến mấy con ả ở đây để làm tình mà?"

"bae rona, hôm nay miệng xinh lại hư hỏng quá nhỉ? em thì sao? đến đây thì tìm được true love à?"

"câm mồm lại đi. tôi mới chia tay xong mà chị cợt nhả thế à?"

"chà, cưng à nếu ai thấy em trong vòng tay một tên như vậy cũng sẽ khó chịu. cưng ngon như vậy, để thằng đó đụng vào thì có gì tốt đẹp đâu?"

"không lẽ tôi lại cho chị đụng vào?"

"thật lòng một chút. thấy tôi là cưng đã hứng lên rồi còn gì?"

"không làm thì cút. đừng có mà trêu chọc tôi."

"ah..." - cô cắn mạnh vào xương quai xanh của nàng làm nàng đau đến nỗi bật ra tiếng kêu ai oán.

"chị điên rồi sao? cắn mạnh vậy?" - nàng chẳng còn lạ lẫm gì với những vết cắn mà cô để lại. nhưng từ trước đến giờ trừ cổ và môi, nàng không để cô động vào nơi nào khác. nhưng hôm nay...nàng sẽ phá lệ một lần.

"này...từ từ thôi. chị biết đây là lần đầu của tôi mà..." - nàng ngẩng đầu lên tận hưởng từng cái cắn mút của cô trên người mình. nói thật thì ju seokgyeong rất giỏi trong việc này. cái miệng của chị ta không biết đã hôn bao nhiêu ả rồi.

"ah...đừng...mạnh quá đó...!" - cô làm gì quan tâm lời nàng nói? cái miệng hư hỏng cùng với đôi tay thon dài như muốn tàn phá cơ thể nhỏ bé của nàng.

"em nói xem tôi làm có tốt không?"

"ừ...không tệ được chưa? lo mà làm đi. hỏi han cái quái gì?"

"ahhh! ju seokgyeong!" - nàng hét to tên cô.

"chị...a...đau...đau...chị điên à?! sao lại đâm mạnh như vậy? chết tôi mất...rút ra...rút ra đi!" - nàng cảm thấy đau đớn đến phát khóc. nhưng nó không khiến nàng dừng việc mắng cô lại. từ bao giờ nhỉ? nàng vốn dĩ không phải một người như vậy. nhưng từ khi ju seokgyeong và nàng hôn nhau, có vẻ như mọi thứ đã dần thay đổi rồi chăng?

"im đi. em cứ mắng chửi tôi như vậy thì tôi đâm chết em luôn bây giờ?" - cô thúc mạnh một cái vào trong làm cho nàng giật lên vì đau.

"chị...nhẹ nhàng...một chút. đau như vậy...sao còn thích làm tình được chứ...hức..." - nàng quằn quại vì cơn đau mà chẳng thể làm gì hơn. đã làm đến đây rồi mà bắt cô phải dừng lại thì chắc cô đánh nàng mất.

"đừng có động đậy. em mà động là càng đau đấy." - cô nhíu mày giữ chặt lấy eo nàng. đứa nhóc ngốc nghếch này còn chẳng hiểu gì về chuyện người lớn mà đã đòi làm với cô rồi.

"chị...luôn nhẹ nhàng với người khác mỗi khi làm tình sao?" - mắt nàng đã phủ một tầng sương, tay nàng vươn lên chạm vào khuôn mặt xinh đẹp của cô.

"không phải ai cũng vậy." - cô cúi xuống hôn lấy đôi môi của nàng.

"đỡ hơn chưa?"

"rồi...ah...nhanh quá đó...?!" - nàng không thể tiếp nhận được tốc độ tay của cô. sao lại nhanh như vậy chứ?

"em điên rồi, bên trong ép chặt ngón tay tôi quá đó. bae rona em muốn ăn luôn ngón tay tôi à?"

"chị...nhanh như vậy a...!!" - nàng không chịu nổi những kích thích mà cô mang lại, chỉ đành hét lên một tiếng rồi nằm trên giường hít thở đầy khó khăn.

"tay chị...đã ở trong bao nhiêu con ả ngoài kia rồi chứ? tồi thật." - nàng mệt nhọc nhắm mắt lại mặc kệ những hàng nước mắt đang chảy ra. nàng thích ju seokgyeong, nhưng nàng không muốn trở thành một món đồ để thoả mãn tình dục của cô rồi bị cô vứt bỏ. nàng đã thấy bao nhiêu ả bị cô vứt bỏ rồi chứ?

"vậy em muốn như nào? chẳng lẽ tôi không được làm tình với người nào khác trong khi tôi độc thân?"

"chị nói xem, tôi như thế nào."

"em thật sự rất tuyệt."

"vậy sao không thử nghĩ đến việc cả đời chỉ chơi mình tôi thôi?"

"em...?"

"ju seokgyeong thích cơ thể tôi mà, nhìn này, chỗ này, chỗ này, và cả đây nữa, nơi nào cũng đã chạm vào. vậy có muốn cả đời đều được đụng chạm cơ thể tôi không?" - nàng cầm lấy tay cô, đặt nó lên từng chỗ một trên cơ thể mình.

"em đùa tôi sao?" - cô gần như không tin vào tai mình. cô thích bae rona, nhưng tình dục là ham muốn cô không thể nào vứt bỏ. nếu ngày nào cũng đụng vào nàng. cô cần gì phải làm tình với đám người ngoài kia?

"không đùa. thích chứ? nơi này của em, chỉ muốn cho seokgyeong động vào." - cô đơ người nhìn từng hành động của nàng.

"em muốn seokgyeong yêu thương em. không chỉ riêng trên giường."

"em không đủ thành ý sao? vậy như này?" - nàng ngậm lấy hai ngón tay cô làm cô giật bắn mình. cô đương nhiên thích rồi. nhìn nàng như vậy, ai mà chẳng muốn có được?

"mm~thích mà. tôi thích em mà~" - cô xoa nhẹ đầu nàng. rút 2 ngón tay ra khỏi miệng nàng, thay vào đó bằng đôi môi của mình.

"vậy sao? vậy từ giờ ngón tay chị chỉ được ở trong em thôi. được không nhỉ người yêu?"

"của em hết. cả đời này tôi chỉ chơi mỗi em thôi."

vốn dĩ là tình một đêm, vậy mà trở thành người yêu của nhau bằng cách này. lời cho ju seokgyeong quá rồi còn đâu?

[penthouse] [ju seokgyeong x bae rona] just the two of usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ