"làm sao đây bae rona? tôi đã bảo cậu đừng đi với anh trai tôi nữa mà?"
"mình xin lỗi..."
"vậy bây giờ phải làm sao nhỉ?"
"phục vụ cậu hết đêm nay...?"
"chuẩn rồi bé yêu." - nó gác hai chân lên vai nàng. để nơi đó hiện ra trước mắt nàng làm nàng ngại ngùng.
"thôi nào. đừng ngại chứ? cậu nhìn nhiều rồi mà?"
"thì biết vậy. nhưng ngại thì vẫn ngại." - nàng đáp một cách thẳng thắn. thấy vậy, nó lại nhếch môi cười.
"ngại ngùng mà sao lại nhìn như thèm thuồng tôi lắm thế?"
"mình đã chịu làm là tốt lắm rồi. còn trêu nữa thì cậu nằm đấy mà tự xử đi." - nàng cáu gắt khi bị nó nói trúng tim đen. bảo nàng không hứng thú với bộ dạng gợi tình này của nó thì đúng là nói dối mà.
cúi xuống ngậm lấy một bên ngực của nó khiến nó cong người lên, đôi tay thon dài ấn đầu nàng xuống.
"ah...rona...miệng cậu...thích quá..." - cả người nó run rẩy. miệng thì mấp máy những tiếng rên rỉ kích thích lấy nàng.
"ưm...mạnh hơn...ah...không...đừng cắn mà..." - nó càng ngày càng rên rỉ lớn hơn khi nàng cứ liên tục cắn mút đỉnh ngực nó.
"ah...này...đừnggg...rona à...đừng cắn...chết mất...sao miệng cậu ấm...ấm vậy...ah" - những tiếng cầu xin cùng hơi thở đứt quãng của người phía dưới làm cho nàng càng tăng thêm hứng thú. môi lưỡi liên tục hoạt động làm cho nó phải hét lên vì sung sướng.
nàng để nó ngồi lên đùi mình, bàn tay ở bên dưới không ngừng rút ra đâm vào làm nó sướng đến ngây người.
"ah...chỗ đó...sâu hơn...ưm...rona...em sướng quá...em yêu rona chết mất..." - đúng vậy, mỗi lần nàng làm nó sướng, nó đều sẽ thay đổi cách xưng hô với nàng, như thể nó đang cầu xin nàng cho nó thêm nhiều hơn.
"ah..." - nàng chặn miệng nó lại bằng một nụ hôn sâu, tránh cho nó hét lên khi bên dưới đang ép chặt ngón tay nàng.
"hahh...sao lại sướng như vậy chứ...rona giỏi quá..." - nó gục mặt xuống vai nàng mà thở hổn hển. đây đã là lần thứ bao nhiêu nó làm tình với nàng rồi? nó chẳng biết nữa. nhưng mỗi lần nàng đều làm cho nó phải hét lên mới thôi.
"này...bế em đi đâu vậy?"
"đi làm chuyện em muốn tiếp chứ đi đâu?"
"em tưởng...một lần thôi mà...á!" - nó giật mình khi cảm nhận được cái lạnh từ bức tường phía sau nó.
"ưm..." - nó run rẩy mặc cho nàng đang để lại những vết 'yêu' trên cổ mình, hai chân chỉ biết quấn lấy eo nàng thật chặt, để nơi đang ướt đẫm dịch tình dính lấy bụng nàng.
"bên dưới...em muốn..." - đẩy đầu nàng ra, mắt nhìn xuống phía dưới đòi hỏi nàng phải thoả mãn nó.
"được rồi của em hết mà." - tay nàng lại đâm mạnh vào làm cho người nó giật lên.
"tay rona thích quá...ưm...đâm chết em đi..." - nó nói những câu nói hư hỏng. phả từng hơi ấm bên tai nàng làm nàng cũng đỏ mặt theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[penthouse] [ju seokgyeong x bae rona] just the two of us
Fanfictionseries drabbles #1 baerona 1/11/2021