công chúa bae rona 5 tuổi và thái y tương lai ju seokgyeong 10 tuổi.
"sau này tỷ phải trở thành thái y riêng của ta!"
"được rồi, thần hứa sẽ là thái y của riêng công chúa. giờ thì lại đây để thần ôm nào."
nàng chạy về phía người kia, sà vào lòng cô mà không có một chút do dự gì.
"sau này ta sẽ không cưới ai hết. ta muốn sống với tỷ cả đời!"
"công chúa nói sao thì là vậy."
-
công chúa bae rona 18 tuổi và thái y ju seokgyeong 23 tuổi."truyền thái y ju vào cho ta!"
"thần đây, công chúa làm sao thế?" - khoá chặt cánh cửa lại, đi về phía giường của người đang nằm đó, mặt mày nàng nhăn nhó, y phục trên người cũng đã bị tháo bỏ không ít.
"thái y chết dẫm! tỷ bỏ thứ gì vào nước của ta?"
"một liều thuốc?"
"ta biết ngay mà! giúp ta...nhanh lên!"
"sao hạ thần lại phải giúp người?"
"không phải tỷ...thì chẳng lẽ là con trai đại thần họ ju - ju seokhoon?"
"để thần gọi hắn vào giúp người." - không thương tiếc gì vị công chúa nhỏ kia, cô lại phũ phàng rời đi như vậy làm nàng uất ức phát khóc.
"tỷ hết thương ta...tỷ thật đáng ghét!" - khóc oà lên như đứa trẻ, đây là lần thứ bao nhiêu trong tuần cô bỏ cái thứ đó vào nước của nàng rồi chứ?
"thần lỡ làm công chúa ghét bỏ mất rồi. phải để ju seokhoon giúp người thôi. thần làm gì có quyền chứ?"
"làm ơn...thái y của ta...thoả mãn ta đi mà...!"
"công chúa lạ thật. sao lại là thần nhỉ?" - quay về lại giường của nàng, tay cô liên tục miết lấy đôi môi đang nỉ non những câu nói không nên phát ra từ miệng của một vị công chúa.
"thái y à...không phải tỷ thì là ai chứ? ai mới có thể thoả mãn ta được ngoài ju seokgyeong đây?"
"công chúa không nên nói như vậy. sau này còn phải gả đi mà?"
"không! ta không gả cho ai hết! ta là của ju seokgyeong. là nữ nhân của riêng mình thái y ju seokgyeong. vậy nên làm ơn, khó chịu quá...mau giúp ta~" - câu lấy cổ cô, nàng gấp gáp tìm đến đôi môi của người bên trên. cả người nàng bây giờ nóng, rất rất nóng!
"người không tính đến việc phụ thân của thần sẽ gả thần đi sao?" - để lại những vết tích đỏ đỏ hồng hồng trên cổ nàng, sau đó mới tháo bỏ lớp y phục vướng víu trên người cả hai ra.
"không cho...gả đi...ta sẽ thuê người sát hại phu quân của ngươi!" - mắt nhỏ rơm rớm nước mắt, nhõng nhẽo khi thấy cô nói đến việc gả đi. thái y ju seokgyeong là của mỗi mình công chúa bae rona thôi mà!
"ah...thái y...chỗ đó..." - cả người nàng run nhẹ khi nhũ hoa được khoang miệng ấm áp của cô bao bọc. thật sự rất thích.
"nói rõ hơn một chút. bên ngoài sớm đã không còn ai." - chuyển xuống nơi đang ướt đẫm dịch vị, cô thật sự hài lòng khi thấy công chúa nhỏ vì mình mà động tình. à khoan, vì bị cô hạ thuốc mới đúng, ai bảo thái y họ ju đây quá giỏi làm gì? thứ gì chứ mấy thuốc kiểu này cô đương nhiên tự biết cách tạo ra rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[penthouse] [ju seokgyeong x bae rona] just the two of us
Fanficseries drabbles #1 baerona 1/11/2021